Phiên ngoại chi ghen đậu đậu

177 6 0
                                    


 Phiên ngoại chi ghen đậu đậu

Hôn lễ lúc sau, Nhượng Lý Huyền mỗi ngày chỉ có không đến năm cái giờ giấc ngủ thời điểm, mỗi khi Phạn hành khóc xong lúc sau, chưa hi liền bắt đầu lớn tiếng khóc lóc, đậu đậu làm trong nhà lớn nhất hài tử, đầy mặt khinh thường mà nói "Hừ, tiểu hài tử thật là phiền toái."

Chính là mỗi lần Nhượng Lý Huyền đem bảo bảo ôm vào trong ngực thời điểm, đậu đậu trong mắt đột nhiên nhiều một tia ghen ghét thâm tình, cái miệng nhỏ còn không dừng mà nói thầm "Xem ở các ngươi như vậy tiểu nhân phân thượng, ba ba liền tạm thời cho ngươi mượn."

Ngày nọ sáng sớm, ánh mặt trời vẩy đầy phòng, Nhượng Lý Huyền mở to mắt liền nhìn đến ở chính mình trong lòng ngực ngủ đến đang muốn Tư Yên, tức khắc nảy lên một cổ cảm giác hạnh phúc. Ôm lấy Tư Yên thơm ngào ngạt thân thể, bỗng nhiên có loại từ đây quân vương không thượng triều xúc động, trách không được như vậy nhiều đế vương thà rằng muốn mỹ nhân không cần giang sơn.

Đứng dậy nhẹ nhàng hôn một chút Tư Yên cái trán, nhẹ giọng mà nỉ non một câu "Lão bà, ta yêu ngươi." Nói xong liền rời giường đi xem kia hai cái bảo bối, chỉ là lại không thấy được Tư Yên khóe miệng giơ lên một mạt hạnh phúc mỉm cười.

Mới vừa đi ra khỏi phòng, liền nhìn đến đậu đậu quang gót chân nhỏ trên sàn nhà nơi nơi tán loạn, Nhượng Lý Huyền có chút sinh khí mà đem tiểu gia hỏa bế lên tới, nhéo tiểu gia hỏa cái mũi. "Đậu đậu, như thế nào sáng sớm liền quang chân nơi nơi chạy loạn? Không biết như vậy đối thân thể không hảo sao?"

Đậu đậu cúi đầu nắm cổ áo, u oán mà nói "Ba ba, đã lâu cũng chưa cho ta làm pudding." Từ bảo bảo sinh ra về sau, ba ba cùng mommy liền mặc kệ ta! Lần sau đi bệnh viện ta nhất định phải bác sĩ a di đem bảo bảo phải đi về.

Nhìn đậu đậu đáng thương hề hề bộ dáng, Nhượng Lý Huyền trong lòng bỗng nhiên bốc lên khởi một tia xin lỗi, tựa hồ kia hai cái tiểu gia hỏa sinh ra lúc sau, đậu đậu mỗi lần yêu cầu cái gì, luôn là bị quấy rầy. Vừa định muốn mở miệng ứng thừa xuống dưới Nhượng Lý Huyền, bỗng nhiên nghe được trẻ con phòng thanh âm truyền đến từng tiếng tiếng khóc.

"Đậu đậu, ngươi về phòng mặc tốt giày, đợi lát nữa lại nói." Nói xong đem đậu đậu đặt ở trên sô pha, vội vàng vội mà liền vọt vào trẻ con phòng. Nhìn đến ba ba một chút rời đi đậu đậu, mắt nhỏ một chút liền chứa đầy nước mắt, bẹp mà hạ xuống. "Ba ba, ngươi có phải hay không không cần đậu đậu?"

Nhượng Lý Huyền tiến trẻ con phòng, liền nhìn đến chưa hi không ngừng khóc thút thít, có chút đau lòng mà đem bảo bảo bế lên tới, vỗ bối không ngừng hống "Bảo bảo ngoan, mau ngủ." Hoàn toàn đã nào đó tiểu gia hỏa ném tại sau đầu.

Trở lại phòng đậu đậu, bổ nhào vào trên giường lần trước Nhượng Lý Huyền mua thú bông, tiểu thân thể nhất trừu nhất trừu mà, rất là đáng thương. "Ô ô ~~~~(>_ qua đã lâu, Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực chưa hi rốt cuộc ngủ rồi, lúc này Nhượng Lý Huyền từ trẻ con trong phòng đi ra, khắp nơi nhìn xung quanh, nhỏ giọng mà kêu "Đậu đậu, ngươi ở nơi nào?" Nơi nơi cũng chưa tìm được đậu đậu tiểu thân ảnh, đẩy ra đậu đậu phòng môn, cũng không có tìm được, Nhượng Lý Huyền không cấm có chút hoảng hốt.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ