Chương 34 ngươi không biết sự tình

197 10 0
                                    

 Chương 34 ngươi không biết sự tình

Nhượng Lý Huyền nhìn nhào vào chính mình trong lòng ngực Tư Yên, cả người có vẻ có chút chân tay luống cuống, tay cũng không biết đặt ở nơi nào, tựa hồ đặt ở nơi nào đều không ổn. "Tỷ, ta nhận thức nàng sao?" Vẻ mặt xin giúp đỡ mà nhìn Tần Thanh Hoàng.

Tần Thanh Hoàng đi tới, sắc mặt không vui mà đem Nhượng Lý Huyền tàng đến chính mình phía sau, châm chọc mà nói "Tư đại tiểu thư, liền tính Nhượng Lý Huyền lớn lên như vậy soái, ngươi cũng không cần thiết nhào vào trong ngực, như vậy có thể làm cho có tổn hại ngươi Tư gia đại tiểu thư thân phận.

Hoàn toàn không có nghe thế phiên lời nói, Tư Yên hai tròng mắt vẫn luôn không có rời đi Nhượng Lý Huyền trên người, kia băng cứng dường như tính cách tựa hồ trong nháy mắt này biến mất, lưu lại hoàn toàn là nhu tình.

Nhượng Lý Huyền trong đầu bỗng nhiên hiện ra một ít hình ảnh, nhưng là mơ mơ hồ hồ, căn bản là thấy không rõ lắm, càng muốn đầu liền càng đau. Theo bản năng ôm lấy đầu, cắn chặt môi dưới, muốn đem sở hữu đau đều nhịn xuống tới.

Nhìn thấy Nhượng Lý Huyền dáng vẻ này, Tư Yên vừa định đi xuống đi thời điểm, Tần Thanh Hoàng lại giành trước một bước ôm lấy Nhượng Lý Huyền, trong miệng nhẹ giọng mà nói "Có phải hay không đầu lại đau? Gặp được tưởng không rõ ràng lắm vấn đề liền không cần tưởng, không ai bức ngươi tưởng." Nói xong, còn hung tợn mà nhìn Tư Yên liếc mắt một cái.

Lúc này, Tư Yên mới phát hiện Tần Thanh Hoàng, cẩn thận mà đánh giá nàng. Tuy rằng đã rất nhiều năm không có đã gặp mặt, nhưng là nàng vũ mị khí chất hiện tại lại càng thêm nồng đậm, chưa bao giờ gặp qua nàng biểu lộ như vậy khẩn trương một cái biểu tình. Không biết vì cái gì, nhìn thấy nàng ôm Nhượng Lý Huyền, trong lòng như là thuộc về chính mình một kiện đồ vật bị người đoạt đi rồi.

Ước chừng qua hơn mười phút, Nhượng Lý Huyền ở Tần Thanh Hoàng trấn an hạ dần dần bình tĩnh trở lại, nguyên lai phức tạp ánh mắt ở kia một khắc trở nên trong sáng, như hồ nước giống nhau bình tĩnh. "Tỷ, ta đi nghỉ ngơi một hồi, các ngươi trước liêu đi." Lau một phen mồ hôi trên trán, Nhượng Lý Huyền giãy giụa mà đứng lên, xoay người liền rời đi phòng.

Tư Yên ánh mắt vẫn luôn theo Nhượng Lý Huyền thân ảnh, thẳng đến Nhượng Lý Huyền đóng cửa lại, lúc này mới nhịn không được dò hỏi Tần Thanh Hoàng "Tần Thanh Hoàng, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

Xoay người vũ mị cười Tần Thanh Hoàng, nhẹ nhàng mà loát một chút tán loạn đầu tóc "Thật là khó được, cư nhiên có thể làm tư tổng tài nhớ rõ ta cái này không đáng giá nhắc tới tiểu nhân vật."

"Ta muốn biết vì cái gì Nhượng Lý Huyền sẽ cùng ngươi ở bên nhau?" Tư Yên nhíu một chút mày, như cũ không thích quanh co lòng vòng, đem trong lòng lớn nhất nghi hoặc nói ra.

"Ta cùng Nhượng Lý Huyền ở bên nhau, giống như không cần ngươi tư tổng tài quan tâm."

Tuy nói nhiều năm trước hai người là bạn tốt, nhưng là hiện giờ lại là so người xa lạ còn muốn xa lạ. "Tần Thanh Hoàng, nhiều năm như vậy bất biến, ngươi vì cái gì vẫn là thích đoạt ta đồ vật?"

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ