Chương 15 thần bí R

202 9 0
                                    

 Chương 15 thần bí R

Đem đồ vật mới vừa phóng tới tủ lạnh ra tới Nhượng Lý Huyền đột nhiên nghe thế sao kính bạo tin tức, không cấm có chút kích động, rốt cuộc Khương Du kia nữ nhân cũng muốn có nhược điểm dừng ở chính mình trong tay. "Cái gì? Tư Yên, ngươi nói kia mỹ nữ thích Nhượng Lý Huyền?" Tư Yên mở ra đôi tay, vẻ mặt bất đắc dĩ gật gật đầu. Lâm Vân vọt tới trong phòng bếp, liền đem Nhượng Lý Huyền cấp túm ra tới, một bức thẩm vấn thái độ hỏi Nhượng Lý Huyền "Nhượng Lý Huyền, ngươi cùng cái kia mỹ nữ là cái gì quan hệ?" "Ngạch, không có gì quan hệ, chính là bạn bè tốt cùng với đại học đồng học." "Tư Yên không phải nói các ngươi phía trước kết giao quá sao?" "Cái này là cái ô long sự kiện, chúng ta nói chuyện nửa ngày liền chia tay, cuối cùng đến ra kết luận, chúng ta vẫn là tương đối thích hợp làm tốt bằng hữu." Lâm Vân nghe thế câu nói, một chút liền bổ nhào vào Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực, không ngừng hưng phấn mà nói "Nhượng Lý Huyền, may mắn ngươi cùng nàng không quan hệ, ta muốn theo đuổi nàng." Lâm Vân giờ phút này lâm vào hưng phấn trung, không hề có nhìn thấy Tư Yên trong mắt phóng xuất ra đủ để giết người ánh mắt. "Cái kia gì, Lâm Vân ngươi nên buông ra ta, ngươi nếu không lưu lại ăn cơm?" Nhượng Lý Huyền một phen liền đem Lâm Vân từ chính mình trên người túm xuống dưới, lúc này Lâm Vân mới nhìn thấy Tư Yên kia biểu tình, nắm lên trên sô pha bao bao liền ra bên ngoài hướng "Cúi chào, ta không ở các ngươi nơi này ăn, ta muốn đi hỏi thăm tin tức đi." Nhượng Lý Huyền sửa sang lại một chút trên người quần áo, nhẹ giọng mà dò hỏi Tư Yên "Ngươi hiện tại có muốn ăn hay không cơm? Ta đi cho ngươi làm?" "Ngươi vừa rồi ôm mỹ nữ cảm giác thế nào?" "Ta còn là đi nấu cơm cho ngươi đi." Nhượng Lý Huyền cũng không chứng minh trả lời hắn vấn đề, mà là đứng dậy đến phòng bếp đi. Tư Yên bĩu môi, vẻ mặt ghen bộ dáng trong miệng không ngừng nhắc mãi "Nhượng Lý Huyền, ngươi cái này đại ngu ngốc."

Đương Tư Yên ở thư phòng nhìn chồng chất lên văn kiện thời điểm, Nhượng Lý Huyền liền gõ gõ môn "Tư đại tiểu thư, đồ ăn đều đã làm tốt." "Chờ một lát, ta bây giờ còn có mấy phân văn kiện không có xem xong." Nhượng Lý Huyền tiến vào liền nhìn đến Tư Yên cúi đầu ở cẩn thận nhìn văn kiện, bên tai có một sợi tóc rơi rụng xuống dưới, quả nhiên là nghiêm túc nữ nhân thực mỹ. Một phen liền đem không có chút nào phòng bị Tư Yên bế lên tới, đương Tư Yên phản ứng lại đây thời điểm, chính mình đã bị người nọ ôm đến trên sô pha. Người nọ mang sang một phần rau xanh cùng cà chua xào trứng, còn có một phần cá hồi đậu hủ canh cùng salad hoa quả. "Tư đại tiểu thư, ngươi hiện tại cũng không phải là một người ở ăn, hơn nữa cũng không phải một người ở chịu đói." Nghe thế câu nói, Tư Yên không cấm có chút ghen tị, người này đến tột cùng là lo lắng cho mình đói bụng, vẫn là nàng hài tử đói bụng? Nhìn Tư Yên cái miệng nhỏ từ từ ăn chính mình sở làm gì đó thời điểm, trước nay đều không vì người khác xuống bếp Nhượng Lý Huyền trong lòng có một loại hạnh phúc cảm. Thật không thấy ra người này cư nhiên như vậy sẽ nấu cơm, về sau chính mình rốt cuộc có thể không cần ăn những cái đó rác rưởi thực phẩm, đây là Tư Yên đệ nhất ý tưởng. Nếu là có thể vẫn luôn như vậy đi xuống, thật là tốt biết bao, đây là hai người giờ phút này cùng sở hữu tâm tình, chỉ là hiện thực sẽ làm các nàng như nguyện sao?

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ