☆, chương 7 lại lần nữa tiếp xúc
Say rượu dễ dàng nhất khát, Nhượng Lý Huyền giác từng trận mà khát, nhắm mắt tìm ly ở trên đầu, tìm nửa ngày đều không có tìm được, bỗng nhiên có đem chăn để sang một bên, mà uống đi, đoạn mà duẫn.
Tên kia cư nhiên lại chạm vào chính mình, lại còn có dùng vật nhọn mà đụng vào chính mình hàm răng, ý thức tưởng, mới vừa mở ra bar, tên kia liền chui chính mình trung, cùng chính mình tiếp xúc, chính mình tựa hồ cũng bắt đầu đã xảy ra hóa, tiếp nhận rồi đối chính mình sở hữu làm.
Tư Yên mà ôm Nhượng Lý Huyền cổ, như là kháng Nhượng Lý Huyền đối, nhưng lại như là còn giác. Nhượng Lý Huyền bắt đầu đối với đến đủ, đem liền rớt Tư Yên, bên trong ti biên, Tư Yên ý thức muốn đi che đậy, giờ phút này Tư Yên sung ý vị, lại mỹ thắng thu. Nhượng Lý Huyền Tư Yên gáy ngọc, Tư Yên tay ôm Nhượng Lý Huyền cổ, tiếp thu đối chính mình thiết làm. Nhượng Lý Huyền tay trái chạm vào mà xoa xoa kia nhất phong, lược hiện tháo da thịt, làm Tư Yên có loại cảm giác khó nói, ý thức đem tay nhập Nhượng Lý Huyền kia đen nhánh tóc ngắn.
Càng lúc Nhượng Lý Huyền lại rớt ngăn cản, liền trụ Tư Yên nhô lên, Tư Yên tùy vào phát ra tiếng mị thanh âm, cúi đầu nhìn đến tên kia cư nhiên ở chính mình phong bên trong du tẩu, tay trái theo hướng, chính mình bình thản bộ, kia lòng bàn tay tán nóng rực làm Tư Yên đã bắt đầu bị, tự giác mà liền bắt được đơn. Nghĩ đến thứ gia hỏa này như vậy đối chính mình, nhiên chính mình mấy ngày đều giác đến, phỏng chừng lần này cũng sẽ so thứ hảo bao nhiêu.
Đương Nhượng Lý Huyền tay chậm rãi rơi xuống đến rừng cây u cốc khi, kia bộ vị, lệnh Tư Yên sáp đã, trong đầu Tư Yên nghĩ đến phản kháng, chính là gia hỏa này đã uống say, hơn nữa tức giận đến kinh, chỉ trong chớp mắt do dự làm cho gặp Nhượng Lý Huyền càng thêm.
Chỉ là hai đều từng phát hiện, Nhượng Lý Huyền tay trái kia tay thằng biết khi nào nhè nhẹ quang mang nhàn nhạt, lấp lánh giống như ngôi sao. Nhượng Lý Huyền trước sau hành bước, chỉ là giữ lại Tư Yên trên mặt đất bằng tay trái, lúc này Tư Yên luôn là cảm thấy thiếu chút nữa cái gì, chính là tên kia giữ chặt chính mình. Đột nhiên tên kia tay cư nhiên đến chính mình cổ phụ cận,, tức khắc như là bị điện, nhiên liền điền chính mình, chỉ nghe thấy chính mình phát từng trận thanh âm "Ách. . Ân. . . Đừng. . . ." Theo tên kia ngón tay đoạn mà bãi, bị đoạn mà gặm cắn, trong mông lung giác đến tựa hồ chạm vào chính mình nào đó điểm bị ngón tay trung, theo tên kia đầu ngón tay thấm những cái đó chước, liền mệt mỏi ngã xuống.
Tên kia lại như cũ phóng chính mình, đoạn mà ở chính mình tứ, kia đục từ thấm, trong bóng đêm kia ngón tay dũng thứ gì ở chính mình gian, chính mình lại.
Nhưng Nhượng Lý Huyền giống như đoạn mà bá chiếm chính mình mỗi tấc địa phương, sợ sẽ rơi rớt nơi nào, biết đem chính mình mấy lần, chính mình giống như ngồi biến lại biến tận trời xe bay, mắt có chút mở, làm bắt đầu chậm rãi khởi, hồi, mới nhớ tới chính mình lại thứ bị khi dễ. Có lẽ là có chút mỏi mệt, tên kia đem đem chính mình chặt chẽ cố định ở chính mình trong lòng ngực, chút nào tránh thoát rớt trói buộc, đành phải ở trong lòng ngực tìm được cái nhất thích vị trí bình yên.
Sáng sớm tỉnh thời điểm, ngày hôm qua say rượu di chứng liền hiện ra, từng trận hai đầu bờ ruộng đoạn mà tập, Nhượng Lý Huyền liền thanh tỉnh. Mở to mắt nhìn đến chính mình trong lòng ngực Tư Yên, giờ phút này có vẻ dịu dàng nhưng, không có chút nào lạnh băng, đô khởi ba có vẻ vì chọc. Tóc đẹp rơi rụng ở chính mình lòng bàn tay, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, Nhượng Lý Huyền xốc lên chăn nhìn đến chính mình sợ hãi biết chân tướng. Tư Yên tiếp tục chui vào Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực, trụ tay, kiên nhẫn mà nói ", thực lãnh."
Nhượng Lý Huyền liền như vậy nhìn chằm chằm này nữ giác bộ dáng, tay lại ở như gấm vóc da thịt. Phát hiện này nữ gáy ngọc tựa hồ toàn bộ đều là chính mình ngân, hơi chút nhấc lên điểm điểm chăn, liền nhìn đến này nữ toàn tựa hồ đều là chính mình chế tạo ngân, tùy vào liền cười nổi lên.
Biết bao lâu, Tư Yên rốt cuộc tỉnh, tỉnh thời điểm nhìn đến ngây ngốc cười Nhượng Lý Huyền, có lẽ là có chút hại, tử liền toản trong chăn. "Ha ha ha, này nữ như thế nào như vậy nhưng? Trốn trong chăn, lại là nhìn đến."
Nghe được Nhượng Lý Huyền cười nhạo, Tư Yên liền đem đầu, lại từng nghĩ đến liền đến ha ha cười Nhượng Lý Huyền cái mũi, Nhượng Lý Huyền liền che lại cái mũi. Tư Yên nhìn đến này mạc thời điểm, cố sáp liền cười nổi lên. Nhìn thấy Tư Yên nhớ tới bộ dáng, Nhượng Lý Huyền mới tin tưởng cười khuynh thành là thật đẹp tươi cười. Ác từ gan biên sinh Nhượng Lý Huyền liền trụ Tư Yên có chút, chút nào cố đối chính mình gõ, chỉ là đoạn bá chiếm gian ngọt.
Phân thời điểm, Tư Yên phẫn nộ mà nhìn Nhượng Lý Huyền "Gia hỏa này như thế nào đến tấc thước? Ngày hôm qua vãn sự liền cùng so đo, hiện tại còn tiếp tục chiếm nghi."
"Sẽ phụ trách nhiệm." Nhượng Lý Huyền bổn đứng đắn mà nhìn kia nữ, nếu chính mình đã cùng đơn, hơn nữa lần thứ 2 vẫn là cho chính mình, cho nên cần thiết đến phụ trách nhiệm.
"Dùng, cho rằng Tư Yên sẽ làm cái không quyền không phụ trách sao? Biết mỗi tháng bao nhiêu tiền dùng mua đồ trang điểm sao?"
"Chính là cảm thấy hẳn là đối phụ trách."
"Tư Yên là Tư thị tập đoàn kế thừa, như vậy nghèo phụ trách đến khởi sao?" Nghe thế câu nói, Nhượng Lý Huyền mới biết ý nghĩ của chính mình có bao nhiêu đơn thuần, chỉ dựa vào chính mình tâm liền có thể làm biên cái này phú mỹ hạnh phúc sao? Chính mình hiện tại liền thù đều báo, còn nói cái gì phụ trách? Chính mình cùng rõ ràng chính là hai cái thế giới, chính mình nên thanh tỉnh. Nhặt lên còn tại mà, thực mà liền mặc vào, đối Tư Yên lạnh nhạt mà nói "Tư tiểu thư, nếu như vậy liền cáo từ. Đến nỗi cái này tay thằng có cơ hội sẽ còn cấp. Như vậy, tái kiến. Đối, hẳn là rốt cuộc thấy." Chuyển rời đi cái này làm thấy rõ ràng thế giới bần phú chi phân địa phương.
Ở Nhượng Lý Huyền dùng lạnh nhạt ngữ khí đối chính mình nói chuyện thời điểm, Tư Yên trong lòng như là bị cái gì mà bắt, như vậy, đến làm chính mình đều không thể hô. Ở kia chuyển rời đi nháy mắt, nước mắt giống như khai áp rốt cuộc nhịn xuống, ghé vào gối đầu lâu anh anh mà khóc nổi lên, tựa hồ còn tàn lưu kia nhàn nhạt trà vị cùng độ ấm. Chính mình chỉ là muốn cho có thể đem chính mình đặt ở tâm, rốt cuộc chính mình trong lòng còn có này, còn không có chuẩn bị tiếp nhận này.
Chỉ là Nhượng Lý Huyền hiểu, Tư Yên cũng hiểu. Hai hai quen biết, rồi lại sai.
Tác giả có chuyện nói: Gia chờ mong chương, tác giả quân vẫn là rất có thành tin -, -
================================================================================
H nhưng không hiểu nghĩa? O_O, có nhiều từ khó quá, không dịch được?
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...