Chương 17 gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt
Đi ra môn trung niên nữ nhân không cấm có chút khẩn trương, chính mình gia nữ nhi trước sau vẫn là không muốn tha thứ chính mình, chính là cái kia nam sinh sao lại có thể ở nhà nàng? Có chút nghi hoặc từ trong bao lấy ra di động, bát đánh một chiếc điện thoại "Uy, lão vương ngươi tra một chút ở tiểu yên bên người cái kia nam sinh là ai? Nhất định phải mau chóng." Quải điểm điện thoại, trung niên nữ nhân cảm thấy còn không được, lại bát một chiếc điện thoại "Tư ngọc quốc, ngươi hảo nữ nhi hiện tại cùng một cái nam sinh ở chung." Chỉ thấy một cái hồn hậu nam tử thanh âm sang sảng mà cười rộ lên "Ta nói lão bà, ngươi liền không cần nhọc lòng, miễn cho đến lúc đó lại chọc đến tiểu yên phản cảm." "Tư ngọc quốc, ngươi mặc kệ nữ nhi, ta muốn xen vào. Ta đã cùng Liễu Dung nói tốt, hắn quá mấy ngày liền phải về nước." "Lão bà, hiện tại chúng ta cùng tiểu yên quan hệ cũng đã thực cương, hiện tại ngươi lại đi trộn lẫn một chân, có thể hay không chọc đến tiểu yên không cao hứng?" "Ngươi liền phóng một trăm tâm đi, chúng ta tiểu yên không phải thích Liễu Dung sao? Vừa vặn xứng thành một đôi sao. Hảo, không cùng ngươi nói thêm cái gì, dù sao ngươi không cần lo cho thì tốt rồi." Cúp điện thoại, trung niên nữ nhân trên mặt đảo qua phía trước uể oải, trên mặt tràn đầy tươi cười. Nhượng Lý Huyền nhìn chằm chằm đối diện ngồi Tư Yên, nhìn nàng một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ ăn chính mình làm đồ ăn, không cấm có loại hạnh phúc ý vị. "Làm gì vẫn luôn nhìn?" Tư Yên ngẩng đầu, nhìn phía vẫn luôn đối chính mình phát ngốc Nhượng Lý Huyền, người này như thế nào như vậy chán ghét, nhìn chằm chằm vào chính mình xem. "Nhìn ngươi ăn cơm là một loại hưởng thụ, ngươi ăn nhiều một chút." Tư Yên cười rộ lên, gia hỏa này như thế nào như vậy sẽ nói lời ngon tiếng ngọt đâu? "Nhanh ăn đi." "Ta gần nhất nhìn một quyển sách, đợi lát nữa cơm nước xong liền cùng đi tản bộ, như vậy đối bảo bảo phát dục có lợi." "Ân."
Hai người vừa mới chuẩn bị tản bộ ra cửa thời điểm, liền nghe thấy chuông cửa vang "Tới, chờ một lát." Mở cửa liền nhìn đến Lâm Vân cấp hừng hực mà vọt vào tới, một chút liền bổ nhào vào Tư Yên trước mặt, thở hổn hển mà nói "Tư Yên, ngươi có biết hay không?" Thấy Lâm Vân như vậy, Tư Yên không cấm nở nụ cười "Lâm Vân, ngươi muốn hay không nghỉ ngơi một chút lại nói." Nhượng Lý Huyền vừa vặn bưng một chén nước đi tới, Lâm Vân một phen liền đoạt qua đi "Ai, đó là ta thủy." Một hơi liền đem nước uống đi xuống Lâm Vân đem chăn đưa qua đi "Nhạ, còn cho ngươi lạp, ta cũng chưa ghét bỏ ngươi." "Lâm Vân, rốt cuộc là sự tình gì làm ngươi như vậy cấp vội vàng? Này nhưng một chút đều không giống ngươi tính cách?" "Tư Yên, ngươi biết không? Liễu Dung học trưởng trở về. Ngươi sẽ đi thấy hắn sao?" Tư Yên không cấm có chút ngây ngẩn cả người, vừa định nói cái gì đó thời điểm, lại đột nhiên nghe được một trận thứ gì quăng ngã toái thanh âm, xoay người liền nhìn đến Nhượng Lý Huyền ngồi xổm trên mặt đất thu thập cái ly mảnh nhỏ. Tư Yên đi qua đi, bắt lấy Nhượng Lý Huyền tay, nhẹ giọng hỏi "Có không có việc gì?" Nhượng Lý Huyền không lưu dấu vết mà rút ra bản thân tay, ngồi xổm trên mặt đất tiếp tục thu thập trên mặt đất mảnh nhỏ. Không biết vì cái gì, giờ khắc này Tư Yên cảm thấy người này tựa hồ ở xa cách chính mình, tuy rằng gần ngay trước mắt, lại có loại gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt ảo giác. "Ngươi đi ra ngoài đi, Lâm Vân còn ở bên ngoài chờ ngươi." "Ta đây liền đi ra ngoài." Đương Tư Yên xoay người thời điểm, Nhượng Lý Huyền bất tri bất giác lại đem nhặt lên mảnh nhỏ nặng nề mà nắm ở trong tay, máu tươi một chút mà từ chỉ gian chảy ra, nhỏ giọt ở màu đen đá cẩm thạch thượng. Từ mang thai về sau, Tư Yên đối với sinh tanh hương vị đặc biệt mẫn cảm, nhưng lại quay đầu chỉ thấy được người nọ dường như không có việc gì mà đem mảnh nhỏ thu thập hảo, tựa hồ sự tình gì cũng chưa phát sinh, cẩn thận lại nhìn đến màu đen đá cẩm thạch thượng có chút chói mắt vết máu. Nhượng Lý Huyền, ngươi vì cái gì có chuyện trước nay đều không đối ta nói? Nhịn xuống trong lòng bất an, Nhượng Lý Huyền lập tức đi đến Tư Yên trước mặt, nhẹ giọng mà nói "Ta đi ra ngoài một chuyến, thực mau trở về tới." "Hảo, vậy ngươi cẩn thận." Mới vừa đi xa một chút, Nhượng Lý Huyền liền nhịn không được phẫn nộ, một quyền liền đánh tới trên cây, trong lòng bàn tay miệng vết thương lập tức liền lại bắt đầu đổ máu "A a a a a, Tư Yên vì cái gì ngươi thích người là Liễu Dung? Vì cái gì? ! ! !" Một quyền lại một quyền mà đánh vào trên cây, tựa hồ chính mình đã hoàn toàn chết lặng rớt, trong lòng có vô hạn phẫn nộ tưởng phát tiết ra tới. Tư Yên, ta bắt đầu thích ngươi. Chính là ngươi không nhất định thích ta đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...