☆, chương 18 lại lần nữa chạm vào
"Đem đưa tới chạy đi đâu?" Tư Yên dò hỏi say khướt kia, chỉ thấy câu nói kia đều nói, chỉ là đem chính mình mang về gian, mới vừa đi đi đem chính mình mà đặt ở, không hề có vừa rồi men say, tựa hồ thực thanh tỉnh. "Nhượng Lý Huyền, vì cái gì uống rượu?" Lời nói còn chưa nói xong, cổ nồng đậm mùi rượu liền, ở gián đoạn mà tứ, tựa hồ là ở phát tiết chính mình phẫn nộ. Tư Yên vốn định đẩy ra Nhượng Lý Huyền, chính là nhìn thấy này phó sợ hãi mất đi gì đó bộ dáng, tâm đột nhiên liền, ý thức liền phụ họa. Giác đến Tư Yên phụ họa, Nhượng Lý Huyền càng thêm đến tấc thước, càng thêm dùng mà duẫn ngọt, tay trái lại ở rớt, đương chạm vào giống như ấm ngọc da thịt thời điểm, tưởng kinh ngạc cảm thán.
Gáy ngọc, tay lại trên mặt đất thăm dò, chạm đến đến kia thời điểm, cách liêu mà xoa, liền nghe được thanh âm từ đàn trung truyền, theo nút thắt cởi bỏ, ở đã chịu kia ninh kinh ngạc cảm thán tay tựa hồ đều có thể trụ, muốn đem bước thời điểm.
Tư Yên bỗng nhiên nghĩ tới trung, liền tưởng đẩy ra Nhượng Lý Huyền củ, nếu tiếp theo lại như vậy đi, phỏng chừng sẽ xúc phạm tới, hơn nữa ngày mai chính mình cũng mở họp. "Nhượng Lý Huyền, dừng tay."
Đã say Nhượng Lý Huyền không hề có buông tay, nhưng là toàn bộ làm đến càng thêm, ở gáy ngọc nhàn nhạt vựng, tiêm theo lộ ổn đến xương quai xanh, ở trí xương quai xanh trung gian tiêm mà xoay quanh, lưu nhè nhẹ dấu vết, sung mị, tựa hồ tưởng tại đây lưu thuộc về chính mình chính mình dấu vết.
Người này, lấy tuyệt đối có thể làm uống rượu, mỗi lần uống say luôn là tra tấn chính mình, ngày hôm sau luôn là khó có thể khởi. Chính là Tư Yên có không nhận lại là, chính mình tựa hồ đối nhiệt, Việt Việt tiếp thu, thậm chí đôi khi sẽ hoài niệm khởi ở chính mình gian độ ấm. Ở chính mình xương quai xanh làm càn, làm chính mình nhịn xuống có loại □ giác "Ngô. . . . Điểm. . . ." Ý thức ôm vòng lấy cổ, tựa hồ tưởng đòi lấy càng nhiều.
Mà tại đây lưu thuộc về chính mình ký hiệu, giữa đường, đến kia mũi nhọn, Q đạn làm chính mình có loại thích, nghe thanh âm, có loại càng thêm hướng ý tưởng "Ân. . . Nhượng Lý Huyền, điểm. . ." Mà liếm mũi nhọn, tay phải đoạn mà xoa xoa khác, xúc làm chính mình lâm vào mê luyến.
Theo khu lộ hướng, đương chạm vào bộ thời điểm, Nhượng Lý Huyền tựa hồ nghĩ tới cái gì, làm có vẻ càng thêm, bàn tay độ ấm chạm vào hơi nhô lên bộ, có chút. Tư Yên giác đến, mà đem ôm vào chính mình trong lòng ngực, thanh mà nói "Nhượng Lý Huyền, đây là nhóm." Bỗng nhiên lại giác đến ti lạnh băng, nguyên Nhượng Lý Huyền lưu nước mắt, bàn tay như cũ lưu tại bộ, thanh âm có chút nghẹn ngào mà nói "Này. . . Là. . . Nhóm. . . ." Tư Yên gật gật đầu, trụ nói "Đây là thuộc về nhóm hai."
Tư Yên đem đầu mà dán ở chính mình, tựa hồ chỉ có như vậy mới có thể làm chính mình chân chính mà tới gần, cúi đầu nặng nề mà cái trán, trong lòng an. Sẽ, nghe thế nghẹn ngào thanh âm nói ". . Có thể. . . Tiếp tục sao?" Tư Yên trong lòng có chút buồn cười, này thời điểm so bất luận cái gì đều, nhưng là ôn thời điểm lại ôn vô cùng, có chút sáp mà đáp ứng "Ân."
Theo có chút nhô lên bộ, điểm điểm mà hướng duyên, đương chạm được đóa khi, nị nơi tay gian chảy xuôi, nhưng là tựa hồ càng thêm với cái này địa phương, đương chạm vào thời điểm, giác đến tựa hồ ở thu, giác chạm vào bộ vị.
Tư Yên khớp hàm, muốn đem này □ từ tiết, để tránh chọc đến này càng thêm làm càn mà bá chiếm chính mình mỗi cái bộ vị, nhưng là đương này chạm vào nào bộ vị, vẫn là □ "Ân. . . . ." Nghĩ này tiêm, giờ phút này lại ở chính mình mỗi cái bộ vị làm càn, tùy vào càng thêm.
Có lẽ là đối tủng có chút chán ghét, lộ chậm rãi liếm, đương đến tề thời điểm, lại ở nơi đó lưu, tiêm ở cái kia vị trí xoay quanh, chọc đến càng thêm, nghe được thanh âm, chọc đến chính mình vọng mà thăng hoa.
Tư Yên ý thức bắt đơn, nhưng là kia đầu tựa hồ ở chính mình tư mật địa phương, hô ấm áp nhiệt khí ở nơi đó tứ, tiêm tựa hồ tưởng chải vuốt rõ ràng này hắc rừng cây, nhưng là lại ngoài ý muốn phát hiện này cư nhiên không có ti lông tóc. Tại đây lưu dính mật thóa, đóa ở nị tư càng cấp trong suốt, càng thêm thương tiếc. Đang lúc chính mình tưởng thả lỏng thời điểm, kia lại đột nhiên chính mình đóa, trụ sung đóa, tưởng càng thêm dùng mà duẫn, tiêm cuốn lên đóa, ở.
Từ gian rời đi, khởi nặng nề mà ở gian, đem trung độ đến trung, tại đây gian nổi lên này nị, tay trái lại như cũ ở gian tứ, khi mà đụng vào đóa. Chính là như vậy, làm giảng sở hữu nuốt đi.
Tay trái ở gian bồi hồi đủ rồi, mà liền đi gian bộ, tưởng thăm dò càng càng mỹ địa phương. Tay đoạn mà, bên tai truyền tất cả đều là □ thanh "Nhượng Lý Huyền, điểm, cẩn thận." Tay làm bắt đầu đến hoãn khởi, theo tay làm, Tư Yên ở đoạn mà loạng choạng, khó có thể khống chế bị chặt chẽ mà khống chế được, trọng, làm chính mình càng thêm, tưởng ở chi, làm càng thêm nhập.
Tức thanh âm bắt đầu đến nổi lên, theo tay trái dừng ở đơn, vẽ thành kỳ dị bản đồ, mông lung bên trong chạm vào đoan, Tư Yên mỗ địa phương như là bị cái gì nặng nề mà đến, nháy mắt bắt đầu đến càng thêm, mỗi tựa hồ như là phiêu đám mây, đến đều là bay lên phiêu nhiên.
Giờ phút này ý thức đem Tư Yên ở chính mình trong lòng ngực, chặt chẽ mà khoanh lại, chạm được da thịt nhiệt, đem như tơ lụa da thịt dán ở chính mình, thấp giọng mà nói "Tư Yên, chỉ có thể thuộc về." Chính là hiện tại Tư Yên đã hoàn toàn mệt nhọc, mà nhắm mắt trứ, cúi đầu mà cái trán. Tư Yên, biết biết? Đã hoàn toàn lâm vào sở hữu, nếu không có, biết nên như thế nào. Vô luận thích ai, đều sẽ đem đoạt, cho dù hận, cũng nguyện ý.
Sáng sớm vũ phiêu đánh vào cửa sổ, tử liền đánh thức đang ở hàm Nhượng Lý Huyền, mở to mắt nhìn đến ở chính mình hõm vai đến ngọt Tư Yên, từ giơ lên mạt nhàn nhạt tươi cười, tựa hồ chính mình toàn bộ đều đúng vậy vị. Đột nhiên nhìn đến gáy ngọc có chút mắt ngân, tùy vào ngây ngô cười khởi, này nữ là chính mình, từ trong ra ngoài đều là chính mình. Tay tùy vào đến bộ, nghĩ đến đêm qua nói được lời nói, thông lâu như vậy tướng, cho nên biết đứa nhỏ này trăm phần trăm là chính mình, như vậy là là nên may mắn cư nhiên cũng có thể có thuộc về chính mình hài tử, mà mắt cái này nữ là chính mình hài tử.
Tác giả có chuyện nói: Viết đến hảo sáp -, - các vị xem quan cảm thấy thế nào?
====================================================
Thông cảm cho em, em không có học tiếng Trung nên mấy Chương H em cũng bó tay :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...