Phiên ngoại một ta kêu Nhượng Lý Huyền

152 7 0
                                    

 Phiên ngoại một ta kêu Nhượng Lý Huyền

Hôm nay là hài tử sinh ra nhật tử, chính là một ngày một đêm còn không có nghe được hài tử tiếng khóc. Nhượng Xa trong lòng càng ngày càng bất an, phu nhân tiếng kêu rên từng câu nắm chính mình tâm.

Cũng không biết qua bao lâu, rốt cuộc nghe được một tiếng hài tử khóc đề thanh, nhưng đồng thời phòng nội tựa hồ cái gì bị đánh nghiêng, sau đó liền nghe được một tiếng thét chói tai.

"Phu nhân! ! ! Ngươi tỉnh tỉnh! !"

Nhượng Xa trong lòng bất an giống như trong hồ bị đá đánh sâu vào khai bọt sóng, một chút mà ở trong lòng tràn lan khai. "Phu nhân!" Không bao giờ cố những cái đó cái gọi là tập tục, Nhượng Xa chỉ biết cái kia bên trong nữ tử là chính mình cuộc đời này tình cảm chân thành.

Vọt vào đi, liền nhìn đến bà mụ ôm một cái hài tử, phu nhân nha hoàn rơi lệ đầy mặt, Nhượng Xa đi đến bình phong sau thời điểm, lại nhìn đến chính mình phu nhân gian nan mà giơ lên một mạt mỉm cười.

"Phu nhân, ngươi không sao chứ?" Nhượng Xa đi lên trước một phen nắm lấy chính mình phu nhân tay, nhìn nàng kia một mạt mỉm cười, giống như là năm đó lần đầu tiên gặp được nàng bộ dáng, ấm áp trong suốt.

"洅, nhất định phải. . . Phải bảo vệ. . . Hảo. . . Chúng ta. . . Nữ nhi. . . Thực xin lỗi, không thể bồi. . . Ngươi. . ." Vừa mới dứt lời, nữ tử liền nhắm mắt lại, không bao giờ từng tỉnh lại.

"Ngưng nhi! ! ! ! !" Nhượng Xa nhịn không được lớn tiếng kêu, bà mụ trong lòng ngực hài tử cũng đột nhiên khóc lên, tựa hồ cũng biết chính mình mẫu thân rời đi.

"Lão gia, ôm một chút ngươi hài tử đi." Bà mụ ôm hài tử đi đến Nhượng Xa trước mặt, ý đồ làm trước mặt cái này hai mắt vô thần nam tử kéo trở về.

Nhìn trong lòng ngực ngủ say hài tử, làm phụ không cấm rơi lệ đầy mặt. Chính mình đáng thương nữ nhi, mới sinh ra liền không có mẫu thân, Liễu thị hoàng tộc còn như hổ rình mồi mà, một khi biết hài tử là nữ tử, nhất định sẽ nhập kia tựa hải thâm cung. Nhượng gia cuối cùng một cái mạch máu, nhất định không thể hủy ở này ngu ngốc hoàng thất, thà rằng mạo thiên hạ to lớn không vì, cũng muốn bảo hộ nữ nhi chu toàn. "Lý Huyền, thực xin lỗi. Ngày sau, ngươi không nên trách cha, cha là vì ngươi hảo."

"Chu toàn! Nói cho Hoàng Thượng, phu nhân sinh hạ một tử." Nói xong mong rằng liếc mắt một cái đã tắt thở tình cảm chân thành. Phu nhân, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ bảo vệ tốt chúng ta hài tử.

"Đúng vậy, lão gia!" Quản gia bộ dáng nam tử cúi đầu ứng thừa một câu, liền vội vàng mà rời đi làm phủ.

"Cái gì? Nhượng Xa phu nhân sinh hạ một tử?" Người mặc long bào nam tử vẻ mặt phẫn nộ, đem trước mặt trên bàn sở hữu đồ vật đều quét đi xuống.

Bùm bùm thanh âm, làm quỳ trên mặt đất nô tài run rẩy không thôi, thật có thể nói là gần vua như gần cọp. "Hồi bẩm Hoàng Thượng, làm phu nhân xác thật sinh hạ một tử, hơn nữa đã qua đời."

"Này nên như thế nào? Giả như làm thị sinh hạ một nữ, khiến cho nàng cùng dung nhi kết thân, hiện tại lại. . ." Hoàng Thượng thỉnh thoảng thấp giọng mà nỉ non, dùng chỉ có chính mình mới có thể nghe được thanh âm.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ