Mơ hồ nữ tử tựa hồ cảm giác được có người đang không ngừng khiêu khích nàng, theo bản năng mà đáp lại, cảm nhận được này nữ tử nhiệt tình. Nhượng Lý Huyền kia không ngừng trào ra dục vọng rốt cuộc ức chế không được, hôn môi nàng kia trắng nõn như ngọc cổ, tay lại đang không ngừng mà vỗ nàng kia ôn nhuận hương mềm ngọc bối, cũng không biết khi nào giải khai nàng kia văn a ".
Nữ tử gắt gao mà ôm lấy Nhượng Lý Huyền, để hóa giải chính mình thân thể thượng cực nóng, mỗi cái bị chính mình hôn môi địa phương đều có vẻ đặc biệt hồng nhuận, như là cấp nữ tử này đánh thượng chính mình độc đáo ấn ký. Không ngừng mà xoa nắn nữ tử nhất cảm địa phương, chỉ nghe thấy nàng kia động tình thanh âm, làm chính mình càng thêm nhịn không được chính mình xúc động.
Tựa hồ là hôn môi càng ngày càng không thể thỏa mãn nữ tử dục vọng, nữ tử không ngừng mà hy vọng Nhượng Lý Huyền có thể cho càng nhiều kích thích, nhưng là nề hà Nhượng Lý Huyền gia hỏa này vẫn luôn thực ngây thơ, vốn là không biết kế tiếp nên làm gì. Đang lúc Nhượng Lý Huyền bắt đầu bắt cấp thời điểm, nàng kia một phen liền bắt lấy Nhượng Lý Huyền tay, chờ đến Nhượng Lý Huyền phản ứng lại đây thời điểm, ngón tay trung tựa hồ nhiều một ít dị dạng cảm giác, như là tiếp xúc đến cái gì thể trơn trượt.
Đương ngón tay duỗi thẳng thời điểm, liền nghe thấy nàng kia kêu rên một tiếng, một lát sau liền nghe thấy nàng kia ở chính mình dưới thân không ngừng mà vặn vẹo. Nhượng Lý Huyền đột nhiên nghĩ vậy nữ tử trúng □□, cần thiết đem toàn bộ dược phát huy đi ra ngoài, bằng không đối thân thể của nàng có thương tổn. Liền quái nàng kia quá chọc người, Nhượng Lý Huyền nhịn không được muốn nàng kia một lần lại một lần, nghe này nữ tử một lần lại một lần leo lên cao phong, trong lòng không cấm lần cảm tự hào.
Chờ đến nàng kia thanh âm xu gần nghẹn ngào thời điểm, Nhượng Lý Huyền cái này sắc trung ác quỷ mới rốt cuộc buông tha nàng kia. Đem nàng kia gắt gao mà ủng ở trong ngực, nữ tử tóc đẹp rơi rụng ở gối gian, cũng ôn nhuận Nhượng Lý Huyền lòng bàn tay, xốc lên chăn là có thể nhìn đến hai người cấu thành một bộ đẹp nhất tranh vẽ.
Sáng sớm dương quang xuyên thấu qua cửa sổ chiếu tiến vào, ở dây điện bên chim sẻ ríu rít, cánh tay từng đợt mà tê dại cảm, Nhượng Lý Huyền không cấm tưởng rút ra cánh tay lại không thể như nguyện, mở to mắt liền nhìn thấy một nữ tử nằm ở chính mình bên người, không cấm giật mình mà kêu lên "A! ! ! ! !"
Chỉ thấy tên kia nữ tử mở buồn ngủ mông lung hai mắt, vẻ mặt bình tĩnh mà kéo qua chăn, sau đó một chân liền đem cả người □□ Nhượng Lý Huyền đá xuống giường.
Phịch một tiếng, chỉ thấy Nhượng Lý Huyền đầu trước chấm đất đầu, phẫn nộ mà nhìn nàng kia "Ngươi muốn làm gì?" Nữ nhân này thật thô lỗ, cư nhiên đem chính mình đá xuống giường, tốt xấu chính mình tạc nói "Ngươi xem đủ rồi không? Ăn cơm."
Thấy nữ tử không kiên nhẫn, Nhượng Lý Huyền lập tức liền cúi đầu ăn cơm, lại không cẩn thận sặc tới rồi, uống một ngụm ngưu mới thư hoãn xuống dưới.
Tư Yên chần chờ một hồi, tuy rằng người này một chút nữ đặc thù đều không có, nhưng là thanh âm này thật thật tại tại là một người nữ sinh, không thể không nói gia hỏa này thật sự có loại giống như linh duy mĩ. "Uy, ngươi kêu gì?"
"Ta kêu Nhượng Lý Huyền."
"Ngươi phải nhớ kỹ chúng ta không có quan hệ, tạc đến phải trả tiền, này tiền xem ra hẳn là từ ta cho ngươi."
Làm tư thị chưởng môn nhân, Tư Yên từ nhỏ đến lớn đều là vạn người phủng mọi người khen, chính là cố tình người này cư nhiên không lãnh chính mình tình liền tính, còn như vậy thô lỗ mà đánh chính mình. Hỗn đản, về sau tuyệt không muốn cho ta gặp phải ngươi, bằng không ta cùng ngươi không để yên! !
Nhượng Lý Huyền một chút cũng không biết chính mình bị nữ nhân này cấp nhớ thương, cũng không biết tiếp theo gặp được nữ nhân này sẽ thế nào giáo huấn chính mình. Chỉ là đặc biệt phẫn nộ, nữ tử này cư nhiên lấy tiền tới vũ nhục chính mình, chẳng lẽ nữ nhân này có tiền liền có thể như vậy vũ nhục chính mình sao?
"Không cần, ta liền cảm thấy này chỉ là một hồi ngoài ý muốn, ra cái này môn ngươi ta sẽ không bao giờ nữa quen biết." Tư Yên tuy nói trong lòng tràn đầy oán giận, nhưng là nhiều năm gia giáo cùng với tu dưỡng là sẽ không làm nàng xấu mặt.
"Tư tiểu thư yên tâm, ta không phải cái loại này lì lợm la liếm người."
Tư Yên đi vào phòng, nhặt lên rơi xuống trên mặt đất quần áo, cởi ra kia tràn ngập nhàn nhạt trà xanh vị màu trắng áo sơ mi, mặc vào có chút rách nát váy dài. Xốc lên chăn, cầm lấy kéo cắt xuống kia khối đỏ bừng cất vào chính mình bao bao.
Đương kia nữ nhân lại lần nữa xuất hiện ở chính mình trước mặt, không cấm trước mắt sáng ngời, nữ nhân này đem ren váy dài mặc ở bên trong, bên ngoài ăn mặc chính mình màu trắng áo sơ mi, nhưng là ở bên hông trát một cái nơ con bướm, nguyên bản áo choàng tóc dài giờ phút này lại có chút hơi cuốn, có chứa một chút tiểu nữ nhân kiều mị. Cần cổ dấu hôn hết sức thấy được, đương Tư Yên chuẩn bị rời đi thời điểm, Nhượng Lý Huyền lại bắt lấy cổ tay của nàng. Đương Tư Yên xoay người thời điểm, miệng lại không cẩn thận thân thân mà xẹt qua Nhượng Lý Huyền gương mặt.
"Ngươi muốn làm gì?"
"Không có việc gì." Nói xong liền từ chính mình trong túi lấy ra một cái như tơ lụa khăn tay, ở Tư Yên cần cổ dùng khăn tay đánh một cái xinh đẹp kết. Khăn tay hoàn toàn che khuất những cái đó dấu hôn, cũng làm Tư Yên càng thêm mỹ lệ động lòng người.
"Cảm ơn." Xoay người liền rời đi cái này làm nàng biến thành chân chính nữ nhân địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...