Chương 6 quan hệ biến hóa
Một vị thực anh tuấn nam chủ trì liền đi lên tới, "Cảm ơn tư học tỷ lên tiếng, hiện tại chúng ta tiết mục liền chính thức bắt đầu rồi." Tư Yên vốn định rời đi, chính là đột nhiên nghĩ đến chính mình chân hiện tại tựa hồ đặc biệt đau, hơn nữa lão hiệu trưởng còn vẫn luôn giữ lại chính mình, không có biện pháp chỉ phải để lại.
"Kế tiếp cho mời công thương xí nghiệp quản lý nhất ban Nhượng Lý Huyền biểu diễn dương cầm độc tấu biểu diễn." Nghe thế câu nói thời điểm, Tư Yên không cấm trước mắt sáng ngời, nghĩ đến tên kia như vậy mơ hồ bộ dáng, biểu diễn thời điểm sẽ là thế nào tử đâu?
Người mặc màu trắng áo thun, màu lam quần jean, chân dẫm giày thể thao Nhượng Lý Huyền thấy thế nào đều không giống như là đàn dương cầm người. Đương Nhượng Lý Huyền đi đến dương cầm trước mặt, trong ánh mắt tất cả đều là ôn nhu cùng hồi ức, đương nàng bắt đầu đàn tấu thời điểm, Tư Yên mới biết được vừa rồi ý nghĩ của chính mình có bao nhiêu vớ vẩn, Nhượng Lý Huyền giờ phút này như là chìm vào đến âm nhạc trong thế giới, ngũ quan duy mĩ không cấm chọc đến một đám người tâm động không thôi.
Trong đầu tất cả đều là đã từng cùng cha mẹ ở bên nhau hình ảnh, chính là như vậy hạnh phúc chung quy bị người khác phá huỷ, hơn nữa chính mình còn vô pháp báo thù. Nghĩ vậy thời điểm, Nhượng Lý Huyền trong lòng khó nén kia phân đau thương, nước mắt không hề hay biết liền rơi xuống. Đương Tư Yên nhìn đến Nhượng Lý Huyền khóe mắt nước mắt, không biết vì cái gì nàng đột nhiên hảo tâm đau.
"Cảm ơn đại gia." Nói xong Nhượng Lý Huyền cúc một cung liền xoay người liền rời đi lễ đường, Khương Du vốn định đuổi theo nàng thời điểm, chủ nhiệm giáo dục liền ngăn cản chính mình.
"Hiệu trưởng thực xin lỗi, ta có chút việc liền đi trước." Nhìn thấy Nhượng Lý Huyền rời đi, Tư Yên không tự giác mà liền hướng bên người lão hiệu trưởng nói một tiếng liền rời đi lễ đường. Vốn dĩ chân liền vặn thương Tư Yên, đi đường khập khiễng, mới nhìn đến người nọ bóng dáng, không khỏi liền nhanh hơn tốc độ, kết quả một chút liền té ngã. Tư Yên nghĩ vậy hạ không xong, chân vặn thương liền tính, lại còn có tại như vậy nhiều người địa phương té ngã, thật mất mặt! Chính là chính mình lại không có ngã xuống đất, ngược lại ở một cái ấm áp trong lòng ngực, nhàn nhạt trà xanh vị làm trong lòng tràn ngập ấm áp.
"Vì cái gì muốn đi theo ta?" Nhượng Lý Huyền đã đi rồi rất xa, chính là đột nhiên nghe được một tiếng rất quen thuộc thanh âm, xoay người liền nhìn đến kia nữ nhân cư nhiên đi theo chính mình ra tới, hơn nữa nhắm mắt lại chuẩn bị té ngã bộ dáng, nữ nhân này chẳng lẽ không biết chính mình chân xoay, còn dám đi theo chính mình đi nhanh như vậy, một cái bước xa liền xông lên đi đem kia ôm lấy.
"Ta chỉ là nghĩ ra được thấu một chút khí, ngươi chừng nào thì nhìn đến ta đi theo ngươi?" Tuy nói tên kia nói ra sự tình, chính là loại chuyện này như thế nào không biết xấu hổ nói, chính là chết không thừa nhận.
"Hảo đi, vậy ngươi chuẩn bị đi nơi nào?" Nhìn thấy nữ nhân này vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, Nhượng Lý Huyền cảm thấy một trận buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...