Chương 48 kiếp trước kiếp này
Nghe được tư phụ nói, Tư Yên không cấm tràn đầy nghi hoặc mà nhìn hắn "Ta cùng Nhượng Lý Huyền quan hệ?"
"Đúng vậy." Tư phụ nặng nề mà gật gật đầu, ánh mắt mang theo một loại khó lòng giải thích ý vị, nhưng càng nhiều lại là đau lòng. "Ngươi không muốn biết vì cái gì ngươi cùng Nhượng Lý Huyền có thể dư lại tiểu hài tử? Vì cái gì sẽ có tay thằng cái kia truyền thuyết?"
Những lời này một chút liền chọc đến Tư Yên đáy lòng, theo bản năng nhìn thoáng qua ở Nhượng Lý Huyền bên người làm nũng đậu đậu. Đúng vậy, chính mình cùng nàng đều là nữ nhân, như thế nào sẽ sinh ra tiểu hài tử? "Tuy rằng đã từng ta cũng nghĩ tới, thậm chí đi nghiệm quá DNA, chính là thực chất đậu đậu chính là ta cùng Nhượng Lý Huyền bảo bảo."
Tư phụ đứng lên, nhẹ nhàng mà vuốt ve một chút Tư Yên tóc dài, hơi mang đau lòng mà nói "Tiểu yên, ngươi chịu khổ!" Tư Yên nghe thế câu nói thời điểm, không biết vì cái gì mắt tới một chút liền theo khóe mắt chảy xuống xuống dưới, tựa hồ một chút đau đớn đến trong lòng chỗ nào đó. "Lần này ta về gia tộc thời điểm, cùng lão thái gia ôn chuyện thời điểm, bỗng nhiên cho tới tay thằng sự tình, sau lại lão thái gia lại cho ta một quyển sách."
"Tay thằng? Cùng thứ này có quan hệ sao?" Nhìn phía Nhượng Lý Huyền trên tay trái cái kia như cũ như tân tay thằng, Tư Yên trong lòng bắt đầu bồn chồn. "Ân, cùng các ngươi có quan hệ."
"Kia xuyến tay thằng có vấn đề sao?"
Tư phụ lắc lắc đầu "Tay thằng không có vấn đề, bất quá tay thằng sự tình, ta tưởng ngươi hẳn là rõ ràng đi?"
"Có được tay thằng người sẽ ở một cái đã định thời gian gặp gỡ bạc đầu không rời người, một chút tay thằng hệ đến đối phương trên tay, liền sẽ không cởi bỏ, thẳng tới hai người sinh mệnh tiêu vong mới có thể tự động cởi bỏ." Trong đầu một chút liền hiện ra cái này tay thằng chuyện xưa, Tư Yên thuần thục mà nói ra.
"Ân, bất quá tay thằng chỉ là một cái môi giới, càng quan trọng là cái này sau lưng có một cái chuyện xưa, mà ngươi liền chuyện xưa nhân vật chính chi nhất."
"Một cái khác là Nhượng Lý Huyền đúng không?" Tư Yên hơi run rẩy mà dò hỏi.
"Đúng vậy." Tư phụ gật đầu một cái, tiếp theo chậm rãi giảng ra một cái chuyện xưa.
Đương chuyện xưa nói xong thời điểm, Tư Yên lúc này mới hoãn lại đây, trên mặt có chút lạnh lẽo, lại phát hiện chính mình sớm đã rơi lệ đầy mặt, tựa hồ bên trong mỗi một cái tình tiết chính mình đều từng tự mình trải qua quá, kết quả cuối cùng tựa hồ đau đến đều mau nói không nên lời lời nói. "Ba, này đó đều là thật vậy chăng? Ta kiếp trước cùng Nhượng Lý Huyền ở bên nhau, cho nên đời này như cũ hội ngộ thượng nàng, đậu đậu cũng là chúng ta chi gian số mệnh một bộ phận, đúng không?"
"Tiểu yên, mặc kệ đời trước thế nào. Đời này có thể cùng chính mình ái người ở bên nhau, hơn nữa vừa vặn hắn ( nàng ) cũng thực ái ngươi, như vậy chính là hạnh phúc." Nói xong tư phụ liền xoay người nhìn đậu đậu "Đậu đậu, muốn hay không ông ngoại giúp ngươi a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...