Chương 53 chúc mừng, ngươi thái thái có

199 6 0
                                    

 Chương 53 chúc mừng, ngươi thái thái có

Duỗi một cái lười eo, cùng điểu ti khí mười phần mà chụp một chút bụng Nhượng Lý Huyền, còn thích hợp mà đánh một cái no cách. "Khương Du, hôm nay tìm cái này nhà ăn không tồi, chúng ta lần sau còn tới."

Nghe thế câu nói Khương Du tức khắc hết chỗ nói rồi, gia hỏa này chính là nhất lưu manh, trước kia như thế nào liền không phát hiện? Mất trí nhớ lúc sau hoàn toàn giống như là thay đổi một người. Nima, như vậy quý bào ngư, ngươi nha một người toàn ăn, ngươi đời trước là thuộc heo đi? Khương Du theo bản năng liếc mắt một cái kia bàn đã bị trước mặt cái này hồn đạm ăn sạch sẽ.

"Nhượng Lý Huyền, ta thề lần sau không bao giờ thỉnh ngươi ăn cơm." Khương Du vẻ mặt khinh bỉ nhìn Nhượng Lý Huyền cái này hồn đạm.

Nhìn tức giận Khương Du, Lâm Vân không cấm nở nụ cười. Người này không có cùng chính mình ở bên nhau thời điểm, luôn là đem chính mình giấu đi, không biểu hiện ra chính mình chân chính cảm xúc, mà hiện tại nàng tính trẻ con bộ dáng so nàng ngày thường cảm giác càng thêm hấp dẫn chính mình.

"Được rồi, không cần nhỏ mọn như vậy." Lâm Vân giữ chặt Khương Du tay, còn cẩn thận dè dặt mà chọc nàng phình phình gương mặt, rất là đáng yêu.

"Du mommy, không cần sinh ba ba khí, cùng lắm thì lần sau ta thỉnh ngươi đi ba ba nhà ăn ăn được thật tốt ăn." Một tay còn ở không ngừng ăn cái gì đậu đậu, bỗng nhiên ngẩng đầu, mơ hồ không rõ mà nói.

Mọi người không cấm bị cái này tiểu gia hỏa cái này tiểu bộ dáng cấp manh phiên, Nhượng Lý Huyền nhéo một chút đậu đậu cái mũi nhỏ, sủng nịch mà nói "Không cần ăn nhiều như vậy, tiểu tâm biến thành một con tiểu béo heo."

"Hừ hừ! Biến thành tiểu béo heo cũng là ngươi đậu đậu." Đậu đậu mang theo giọng mũi mơ hồ không rõ mà nói.

Sát, như vậy tiểu nhân hài tử ai dạy nàng? Ta nhất định phải tấu lạn nàng mông. Nhượng Lý Huyền ở trong lòng nghĩ như vậy đến, tựa hồ chỉ có như vậy mới làm chính mình dễ chịu một chút. "Là là! Ai làm ngươi là nhà ta đậu đậu đâu."

Rượu đủ cơm no lúc sau, Khương Du liền lôi kéo Lâm Vân rời đi, trước khi đi còn tiến đến Nhượng Lý Huyền bên tai hung tợn mà nói một câu nói phiêu nhiên rời đi "Nhượng Lý Huyền, ngươi cái này hồn đạm, ta nguyền rủa ngươi chung có một ngày bị nhà ngươi tư nữ vương đè ép."

Nghe thế câu nói Nhượng Lý Huyền theo bản năng nhìn liếc mắt một cái ôm đậu đậu lạnh lùng Tư Yên, nói nếu là chính mình có thiên bị đè ép, sao mà chịu nổi nột! Không làm thất vọng đậu đậu kêu chính mình ba ba sao? "Tưởng cái gì? Về nhà." Tư Yên hoành liếc mắt một cái còn đang ngẩn người Nhượng Lý Huyền lạnh lùng mà nói.

Từ đây về sau, Nhượng Lý Huyền liền đảm đương khởi ở nhà nãi hài tử trọng trách. Mỗi ngày buổi sáng đưa đậu đậu, sau đó nhìn theo nhà nàng tư nữ vương rời đi gia.

"Ba ba, nhanh lên! Bị muộn rồi." Đậu đậu ở bàn ăn bên gấp đến độ mau dậm chân, chính là Nhượng Lý Huyền còn ở chậm rì rì mà trang hộp cơm.

Trang thứ tốt liền kẹp lên đậu đậu liền bắt đầu chạy như bay đến gara Nhượng Lý Huyền, thuần thục mà chuyển xe, một bên còn an ủi đậu đậu "Đậu đậu, không cần cấp. Ba ba thực mau đưa ngươi đi nhà trẻ."

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ