Chương 19 ta phải vì ngươi phụ trách
Nhìn nàng thật dài lông mi, không một không biểu hiện ra này nữ tử mỹ lệ, đây là lần đầu tiên cẩn thận mà nhìn chằm chằm nàng bộ dáng, trắng nõn làn da, tinh xảo đĩnh bạt cái mũi, ngập nước hơi hiện hỗn huyết đôi mắt, anh đào cái miệng nhỏ, nhịn không được nhẹ nhàng mà hôn lên đi, tựa hồ mang theo một tia nhàn nhạt hoa lan mùi hương. Bỗng nhiên nghe được ưm một tiếng, lông mi tựa hồ hơi hơi ở động, Nhượng Lý Huyền lập tức liền làm bộ ngủ, lập tức nhắm mắt lại.
Mở to mắt liền nhìn người này còn đang trong giấc mộng, hơi chút nhấc lên chăn, liền nhìn đến kia đầy người dấu hôn, không cấm nghĩ đến đêm qua nàng đối chính mình điên cuồng, nảy lên một chút ngượng ngùng. Chính mình giấc ngủ chất lượng vốn dĩ liền không tốt, hơi chút có chút gió thổi cỏ lay liền bừng tỉnh, nhưng là không biết vì cái gì, tại đây người trong lòng ngực tổng có thể một giấc ngủ đến đại hừng đông, có nói không nên lời cảm giác an toàn. Nhìn nàng có vẻ tính trẻ con mười phần bộ dáng không cấm có chút buồn cười, đột nhiên có loại muốn hôn nàng xúc động, vừa mới chuẩn bị hôn đi thời điểm, người nọ liền mở to mắt, vẻ mặt ý cười mà nhìn chính mình "Làm sao vậy? Tư đại tiểu thư, đột nhiên cảm thấy ta lớn lên rất soái khí, vẫn là tưởng ở ta ngủ thời điểm chiếm ta tiện nghi sao?"
Phun một tiếng, tưởng thoát khỏi này xấu hổ không khí, như thế nào từ nàng trong lòng ngực đào tẩu Tư Yên, lại phát hiện không biết khi nào người này đã đem chính mình cả người ôm vào trong ngực, hơn nữa cùng người này là linh khoảng cách tiếp xúc, giận dữ mà nói "Nhượng Lý Huyền, ngươi mau buông ra ta, nếu không ta cắn chết ngươi." Nói xong liền lộ ra chỉnh tề hàm răng, nhìn đến Nhượng Lý Huyền không cấm có chút da đầu tê dại.
Thấy Tư Yên tựa hồ có chút sinh khí, nhưng là không màng nữ nhân này biểu tình, đem nàng chặt chẽ mà khống chế ở chính mình trong lòng ngực, đột nhiên nghĩ đến ngày hôm qua nữ nhân này vũ mị cùng gợi cảm, không cấm liền buột miệng thốt ra "Tư đại tiểu thư, ngươi không biết ngươi đêm qua rốt cuộc có bao nhiêu mỹ, cỡ nào mê người."
Nghe thế phiên lời nói, Tư Yên lập tức liền chui vào trong ổ chăn, ý đồ che dấu chính mình ngượng ngùng bộ dáng, nàng lại không biết nàng giờ phút này bộ dáng cực kỳ giống bị kinh hách tiểu bạch thỏ. Nhượng Lý Huyền tà tà mà cười, kéo kéo chăn nói "Tư đại tiểu thư, ngươi cái nào địa phương ta chưa thấy qua? Liền không thẹn thùng sao." Tránh ở trong chăn Tư Yên nghe thế câu nói không cấm có chút thẹn quá thành giận mà nhéo Nhượng Lý Huyền bên hông mềm thịt nặng nề mà kháp một chút, đau đến Nhượng Lý Huyền nhe răng nhếch miệng.
Cuối cùng, vẫn là Nhượng Lý Huyền đem Tư Yên cái này thẹn thùng tiểu bạch thỏ từ trong ổ chăn túm ra tới, trên má tràn đầy mê người đỏ bừng, trước nay đều không có gặp qua nữ nhân này cái dạng này, không cấm có chút buồn cười hỏi "Như thế nào tư đại tiểu thư cư nhiên học được thẹn thùng?" Tư Yên lập tức như là mạnh miệng mà nói: "Ai nói ta thẹn thùng?" Nhìn thấy một màn này, Nhượng Lý Huyền cười đem nàng ôm vào trong ngực nhẹ giọng nói: "Ai nói tư đại tiểu thư thẹn thùng, chúng ta tư đại tiểu thư chỉ là không thói quen mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
Genel KurguTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...