Chương 54 ghen đậu đậu
Nhìn trước mặt nữ nhân này, Nhượng Lý Huyền bỗng nhiên không biết nói cái gì đó, chỉ là vẫn luôn nhìn chăm chú nàng.
"Làm gì vẫn luôn nhìn ta?" Tư Yên cảm thấy cả người không được tự nhiên, vẻ mặt vô ngữ mà nói.
Nhượng Lý Huyền một phen liền đem Tư Yên ôm vào trong ngực, khẽ hôn một cái cái trán của nàng, nhẹ giọng nói "Không có việc gì. Chỉ là cảm thấy ngươi có thể yêu ta là ta phúc khí."
Tâm sinh buồn cười Tư Yên mặc không lên tiếng, ngửi Nhượng Lý Huyền trên người nhàn nhạt hương vị, nói không nên lời tâm an. Qua đã lâu, Tư Yên đẩy một chút Nhượng Lý Huyền "Nên về nhà, ta ba cùng đậu đậu hai người ở nhà ta có điểm không yên tâm."
"Ân. Chúng ta đây hiện tại lập tức liền về nhà." Giống như phóng trân bảo giống nhau, đem Tư Yên nhẹ nhàng dựa vào ghế dựa thượng, Nhượng Lý Huyền chậm rãi thúc đẩy xe, sợ chính mình hơi chút động tác lớn một chút sẽ xúc phạm tới nàng.
Bởi vì về nhà đã đã khuya, Nhượng Lý Huyền đỡ Tư Yên nhẹ giọng mà đi vào đi, liền nhìn đến trên sô pha ngủ nho nhỏ thân ảnh. Không biết vì cái gì, thấy như vậy một màn Nhượng Lý Huyền bỗng nhiên đặc biệt đau lòng, rón ra rón rén mà đem đậu đậu bế lên tới, vừa mới chuẩn bị ôm vào phòng thời điểm.
"Ba ba, ngươi đã trở lại." Đậu đậu xoa còn buồn ngủ mà hai mắt, nãi thanh nãi khí hỏi.
Nhìn đến đậu đậu cái này đáng yêu tiểu bộ dáng, Nhượng Lý Huyền nhịn không được nắm nàng cái mũi nhỏ, sủng nịch mà nói "Đúng vậy, ngươi như thế nào không trở về phòng ngủ?"
Đậu đậu mang theo dày đặc mà giọng mũi trả lời nói "Ba ba... Không cần niết ta cái mũi..." Ý đồ tránh thoát bãi bãi đầu, chính là như cũ không có biện pháp tránh ra. "Ta lo lắng ba ba mommy, cho nên ở trên sô pha chờ."
"Nhượng Lý Huyền, buông ra đậu đậu, ngươi xem nàng cái mũi đều mau bị ngươi niết đỏ." Không hổ là làm mẹ nó người, Tư Yên nhìn thấy đậu đậu cái mũi có chút ửng đỏ, không cấm liền có chút đau lòng mà nói.
Nhượng Lý Huyền chỉ phải đem tay buông ra, đang chuẩn bị đem đậu đậu ôm về phòng thời điểm, đậu đậu mở miệng hỏi "Ba ba, mommy không có việc gì đi?"
Trong giây lát đã bị đậu đậu lời này sửng sốt Nhượng Lý Huyền, cúi đầu nhìn trong lòng ngực cái này nho nhỏ gia hỏa, liền có điểm phiền não như thế nào cùng tiểu hài tử giải thích. "Ngạch... Mommy không có gì sự."
"Kia mommy vì cái gì sẽ không thoải mái? Đi bệnh viện không phải muốn chích sao? Đau quá!" Nói xong, quay đầu nhìn Tư Yên, "Mommy. Chích có đau hay không? Ta cho ngươi hô hô."
Tư Yên sờ soạng một chút đậu đậu đầu nhỏ, nhẹ giọng mà nói "Đậu đậu, mommy không đau. Mommy, muốn nói cho ngươi một tin tức."
"Mommy chuyện gì?"
"Mommy trong bụng có tiểu bảo bảo, ngươi phải làm tỷ tỷ, vui vẻ không?"
Vừa mới dứt lời, đậu đậu lại cúi đầu, mặc không hé răng, tay nhỏ gắt gao mà bắt lấy Nhượng Lý Huyền quần áo. Tư Yên nhìn thấy đậu đậu cái dạng này, theo bản năng nhìn Nhượng Lý Huyền, tựa hồ ở dò hỏi đậu đậu rốt cuộc là làm sao vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...