Chương 49 mộng

122 6 0
                                    

 ☆, chương 49 mộng

"Yên, không mất trí nhớ chi là cái thế nào?" Đương cái ly chiếu chính mình ảnh thời điểm, biết vì cái gì Nhượng Lý Huyền bỗng nhiên tưởng biết chính mình không mất trí nhớ chi rốt cuộc là cái thế nào.

Dựa vào Nhượng Lý Huyền bối Tư Yên nghe thấy cái này vấn đề thời điểm ngây ngẩn cả người, này từ là cái cái dạng gì? Lần thứ 2 gặp mặt thời điểm, hai liền có đêm. Cho rằng sẽ gặp nhau thời điểm, lại ngoài ý muốn gặp mặt, hai cho nhau đối phương. Là khi nào bắt đầu thích? Là khi nào bắt đầu chiếm cứ chính mình sinh mệnh cái bộ phận? "Quản là bộ dáng gì, đều, bởi vì là thế giới này độc vô nhị Nhượng Lý Huyền."

Nghe tới những lời này thời điểm, đã cảm thấy chính mình rốt cuộc sẽ rơi lệ Nhượng Lý Huyền giờ phút này lã chã nước mắt, quản chính mình như thế nào, cái này nữ trước sau canh giữ ở lúc ban đầu địa phương chờ chính mình. Chuyển đem Tư Yên mà ôm vào trong ngực, lại mà nỉ non "Cái này bổn nữ bổn nữ "

Biết bao lâu, này không khí chậm rãi đến có chút ái muội khởi. Nhượng Lý Huyền cúi đầu nhìn Tư Yên, ý thức "Yên, có thể chứ?"

Nghe thế câu nói Tư Yên tức khắc gương mặt bay lên hai mạt yên, gật gật đầu. Nhượng Lý Huyền liền ở Tư Yên, mới vừa đụng vào đi thời điểm, nhu giác cấp loại không thể miêu tả giác. Mà khấu khai Tư Yên khớp hàm, mà bắt, cho nhau vòng ở khởi.

Thẳng đến nghe được Tư Yên hô có chút dồn dập thời điểm, Nhượng Lý Huyền buông ra Tư Yên, giờ phút này Tư Yên hơi mỏng có vẻ có chút. "Yên, xem nhiều hơn tiếp, nhiên mỗi lần đều biết để thở."

Tức giận Tư Yên mà đấm cái này mặt dày gia hỏa, trong mắt đúng vậy ý vị, thanh lãnh khí chất biến mất thấy, lưu chính là vũ. "Hừ, còn như vậy nói, liền chuẩn, liền sô pha đi."

"! Đúng không?" Tuy nói Tư Yên hiện tại không có kia cổ lạnh băng khí chất, chính là tiềm tàng nữ vương khí vẫn là tồn tại. Chỉ là giờ phút này mới hoãn thần Nhượng Lý Huyền khẳng định là bi thôi.

"Hừ!" Tư Yên không có trả lời, chỉ là hừ lạnh một tiếng. Nhượng Lý Huyền nhìn mắt Tư Yên giờ phút này vũ bộ dáng, trong lòng hướng Việt Việt trọng. Tính, nhị hưu, liền lạp! Nhượng Lý Huyền đem liền đem Tư Yên hoành khởi, đáng khinh mà nói câu "Cô bé, liền từ đi!"

Mà đem Tư Yên đặt ở thời điểm, tích da trung mang theo ti yên, hắc thác càng thêm. Theo như thiên nga tu cổ, lưu thuộc về Nhượng Lý Huyền độc đáo ấn ký, tiêm mà ở Tư Yên trí xương quai xanh gặm, tựa hồ muốn đem Tư Yên sở hữu đều chiếm hữu.

"Nhượng Lý Huyền, tên hỗn đản này, nơi nào!" Tư Yên bỗng nhiên bắt được Nhượng Lý Huyền đầu tóc, tựa hồ là Nhượng Lý Huyền làm có điều giác. "Phải không?" Chỉ thấy Nhượng Lý Huyền Tư Yên vành tai, buông ra giơ lên mạt ý dạt dào tươi cười.

Đương chạm vào Tư Yên tủng khi, Nhượng Lý Huyền bỗng nhiên phát hiện chính mình bàn tay cư nhiên năng thủ chưởng, ngón cái mà này tủng mũi nhọn, bên tai khi truyền Tư Yên, tay làm càng thêm.

Có lẽ đối với này đã đủ Nhượng Lý Huyền, theo điểm điểm hướng, đương chạm vào Tư Yên bình thản bộ thời điểm, bỗng nhiên chạm vào bộ kia vết sẹo thời điểm, Nhượng Lý Huyền trong lòng có loại sáp sáp vị. Tiến đến Tư Yên bên tai, thanh mà nói "Yên,, cảm ơn vì phó nhiều như vậy." Ở chính mình nữ, vì chính mình phó nhiều như vậy, cố phê bình vì chính mình sinh cái hài tử, ở chính mình sinh chưa biết huống đợi chính mình suốt ba năm.

Đúng là Tư Yên bỗng nhiên nghe thế câu nói thời điểm, cảm thấy chính mình nhiều năm lấy sở chịu ủy khuất đã biến mất thấy, vòng lấy Nhượng Lý Huyền cổ, nghẹn ngào mà nói "Nhượng Lý Huyền, hối cùng tướng."

Cúi đầu mà mổ Tư Yên đã có chút, ngẩng đầu nhìn chằm chằm mắt "Yên, sẽ nỗ làm chính mình nhớ tới thiết." Mới vừa nói xong, Tư Yên ngón tay che ở Nhượng Lý Huyền gian "Khó xử chính mình, như vậy hiểu ý."

Nhìn Tư Yên, Nhượng Lý Huyền trừ tâm nhưng càng nhiều lại là. Nhiều lần mà chiếm hữu trong lòng ngực cái này, nhìn bộ dáng, thanh âm. Tư Yên, có thể tái ngộ thấy, thật sự thực hạnh phúc.

Biết bao lâu, nhìn trong lòng ngực Tư Yên trứ, mặt còn mang theo thật lâu vì biến mất. Vén lên Tư Yên có chút phát, ở cái trán, nói thanh "Ngủ ngon."

Cũng biết khi nào, Nhượng Lý Huyền đóng ý nhập nhèm mắt. Như là đi vào cái dị độ gian, thẳng ở lặp lại câu nói "Yên, là vĩnh viễn." Như là cô chú mà ở Nhượng Lý Huyền bên tai lặp lại, tâm như là bị cái gì sinh sôi trung.

Cái hình ảnh lại nhìn đến ở cái tường ngói cách cổ kiến trúc, Tư Yên cổ đại nữ tử trang, sơ cái trí điển nhã kiểu tóc, tím áo choàng thêu đóa mẫu đơn, toàn bộ mỹ thắng thu. Chính là trong mắt nước mắt, tay cầm thanh kiếm, đối với chính mình phương hướng mỉm cười, kia mạt tươi cười tuyệt vọng mà thê mỹ.

"! ! ! !" Nhượng Lý Huyền ý đồ đi ngăn cản, chính là kia kiếm như thế nào cũng ngăn lại, tựa hồ Tư Yên vốn là nghe được chính mình thanh âm. Kiếm theo quỹ đạo, lũ tiên huyết bị thương Nhượng Lý Huyền đôi mắt.

"Yên,! !" Nhượng Lý Huyền liền từ trong mộng bừng tỉnh, đương nhìn đến trong mộng giờ phút này lại ở chính mình trong khuỷu tay thục, trong lòng bỗng nhiên có loại mất mà tìm lại vui sướng. Ý thức mà đem Tư Yên ôm vào trong ngực. Tư Yên, may mắn còn ở!

Ai đều từng phát hiện, Nhượng Lý Huyền tay trái tay thằng ngọc trụy tựa hồ nổi lên trận mỏng manh quang mang, nhưng là lại lóe rồi biến mất. Sợ hãi lại mộng Nhượng Lý Huyền, dựa vào đầu mục chuyển tình mà nhìn chằm chằm trong lòng ngực đến chính thục Tư Yên.

Đương sáng sớm lũ ánh mặt trời thấu cửa sổ thời điểm, Tư Yên từ trong mộng chậm rãi thức tỉnh nhìn đến Nhượng Lý Huyền nhìn chằm chằm chính mình, trong mắt bày tơ máu. "Nhượng Lý Huyền, ngày hôm qua vãn không sao?" Tay mà Nhượng Lý Huyền mặt.

"Ân, ngày hôm qua võng giấc mộng, tỉnh liền rốt cuộc trứ."

"Đồ ngốc, đều chỉ là mộng, tưởng như vậy nhiều sao? Nên sẽ nhìn suốt đêm đi?" Tư Yên đầu tiên là tưởng an Nhượng Lý Huyền, chính là bỗng nhiên nghĩ vậy nên sẽ là nhìn chính mình đêm đi? Tức khắc có loại nói sáp dũng trong lòng.

"Không có, chỉ nhìn nửa đêm, nửa đêm nào đó ngốc nữ tựa hồ đi theo khởi bận rộn." Nhượng Lý Huyền biết Tư Yên mặt mỏng, trêu đùa.

"Nhượng Lý Huyền, tên hỗn đản này! ! ! !"

Tác giả có chuyện nói: Ai da, rốt cuộc mã xong! Gần nhất khả năng định kỳ đổi mới, cho nên các vị thúc giục.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ