Chương 13 một cái khác nàng

275 10 0
                                    

 Chương 13 một cái khác nàng

Lý Huyền phát hiện Tư Yên nữ nhân này thật sự thực tích cực, một chút vui đùa đều khai không dậy nổi, nhưng là rồi lại từ mặt bên thuyết minh nàng cố chấp cùng nghiêm túc. Nhìn nàng ăn nóng hầm hập hoành thánh bộ dáng, từng viên mà nhấm nháp, cực kỳ giống một cái hài tử, theo nàng gáy ngọc phát hiện nàng xương quai xanh so với trước còn muốn rõ ràng, tựa hồ gầy không ít. Nữ nhân này đều mang thai, không thể lại như vậy gầy, bằng không thân thể hồi phụ tải không được. Ước chừng ăn một nửa, Tư Yên liền đem chén buông xuống "Ngươi ăn no?" Nhượng Lý Huyền lo lắng nữ nhân này không ăn no, Tư Yên lại hai trái cây canh lại ăn hai khẩu liền lại dừng lại, đem đồ vật đẩy đến Nhượng Lý Huyền trước mặt "Uy, ngươi ăn luôn." Nhượng Lý Huyền không cấm có chút vô ngữ, nữ nhân này đem nàng coi như cái gì? Chẳng lẽ là thùng rác sao? Thấy Nhượng Lý Huyền nửa ngày cũng đều không hiểu, Tư Yên hừ lạnh một tiếng "Ngươi ghét bỏ ta?" "Ngươi suy nghĩ nhiều, ta nếu là ghét bỏ ngươi, còn cùng ngươi hôn môi sao?" Tư Yên không cấm ở trong lòng phi một chút, người này như thế nào nói cái gì đều dám nói? Thật là không biết xấu hổ không táo. Tư Yên nhìn Nhượng Lý Huyền bưng lên chính mình không ăn xong đồ vật, người này ăn cái gì như thế nào như vậy ăn ngấu nghiến? Cũng không sợ nghẹn họng.

Hộ sĩ đẩy ra phòng bệnh liền nhìn đến sống mái mạc biện Nhượng Lý Huyền ở nơi đó tước quả táo, liền ý đồ đi theo Nhượng Lý Huyền đến gần "Tiên sinh ngượng ngùng, hiện tại đã qua thăm bệnh thời gian." Nhượng Lý Huyền dừng trong tay động tác "Hộ sĩ tiểu thư, nàng một người ở chỗ này ta không yên tâm, thật sự không thể lưu lại sao?" Chỉ thấy kia hộ sĩ chần chờ một chút, cổ đủ dũng khí thấp giọng nói "Kỳ thật cũng có thể, bất quá ngươi có thể đem ngươi liên hệ phương thức nói cho ta sao?" Tư Yên nghe thế câu nói, theo bản năng liền triều Nhượng Lý Huyền bên hông kháp một chút, đau đến Nhượng Lý Huyền thẳng liệt nha. "Tiểu thư, ngượng ngùng, chỉ sợ không được. Gia có Hà Đông sư." Nhượng Lý Huyền nói xong, còn theo bản năng liếc mắt một cái, hộ sĩ cũng nhìn đến nàng động tác. Lúc này mới nhìn đến một cái khí chất lạnh băng, ngũ quan tinh xảo nữ nhân nằm ở trên giường bệnh, hộ sĩ không cấm chạy trối chết. Nhượng Lý Huyền nhìn thấy này hộ sĩ như vậy đáng yêu, liền cười ha ha lên "Thực buồn cười sao?" Một câu lạnh như băng thanh âm thổi qua tới, tiếng cười đột nhiên im bặt. Nhượng Lý Huyền cảm thấy nữ nhân này như thế nào như vậy, liền cười cũng không cho chính mình cười, phỏng chừng chính mình sớm hay muộn muốn nội thương.

Buổi tối bệnh viện có vẻ có chút âm trầm trầm, hành lang chỉ có tối tăm ánh đèn, thỉnh thoảng thổi qua tới từng đợt làm người sởn tóc gáy gió lạnh. Tư Yên mở ra cửa phòng vươn một cái đầu dò ra đi nhìn nhìn, trong lòng không cấm có chút sợ hãi, nhìn trong phòng cúi đầu đọc sách Nhượng Lý Huyền, muốn mở miệng làm nàng bồi chính mình, chính là lại trước sau không mở miệng được. Nhượng Lý Huyền nhìn đến Tư Yên như vậy bộ dáng, không khỏi cảm thấy buồn cười "Ai u, không nghĩ tới tư đại tiểu thư cư nhiên sẽ sợ hãi, nếu không ta bồi ngươi đi?" Nghe được Nhượng Lý Huyền những lời này, vốn dĩ chuẩn bị làm nàng bồi chính mình đi, nhưng hiện tại chính mình không chưng màn thầu tranh khẩu khí, liền không cho nàng, miễn cho làm nàng chê cười. "Hừ, không cần ngươi bồi ta, ta chính mình đi." Nghẹn một hơi liền vọt tới WC, Nhượng Lý Huyền cảm thấy vẫn là mau chân đến xem, cho nên liền buông trên tay thư. Mới vừa đi đến WC liền nghe được Tư Yên lớn tiếng kêu to, Nhượng Lý Huyền một chân liền đá văng ra WC môn, chỉ thấy tư đại tiểu thư cư nhiên đối với một con con gián lớn tiếng thét chói tai. Nhượng Lý Huyền dẫm đã chết kia chỉ con gián, hơn nữa ném vào thùng rác nội. Tư Yên một chút liền vọt vào chính mình trong lòng ngực run bần bật, vuốt ve nàng bối không ngừng mà an ủi nàng "Hảo, đều bị ta xử lý rớt, liền không phải sợ. Ngươi mau đi thượng WC đi." Lại chưa từng nghĩ đến Tư Yên lại chặt chẽ mà ôm lấy chính mình, một chút đều không muốn buông ra. Không biết vì cái gì, đương chính mình vọt tới Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực tựa hồ có thể cảm giác được từng đợt ấm áp cùng cảm giác an toàn, làm chính mình rốt cuộc luyến tiếc rời đi. "Uy, tư đại tiểu thư ngươi thật không thượng WC sao? Ta đây liền ôm ngươi đi trở về." "Vậy ngươi ở bên ngoài chờ ta."

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ