Chương 55 ta nhớ rõ ngươi, vú em!
Có chút chân tay luống cuống Nhượng Lý Huyền, nghe được Tư Yên những lời này thời điểm, cảm động đến độ không biết nên nói chút cái gì. Chỉ là nhẹ nhàng mà vuốt ve nàng tóc dài, ở nàng bên tai nhỏ giọng mà hống "Yên tâm. Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi."
Dần dần buông tâm thần Tư Yên như cũ là gắt gao ôm Nhượng Lý Huyền, đem chính mình vùi đầu ở Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực, hấp thu trên người nàng nhàn nhạt hương vị, như nhau từ trước giống nhau. Nhượng Lý Huyền, ngươi có biết hay không? Ta nhớ tới chúng ta quá khứ, cảm ơn ông trời đời này có thể làm ta tái ngộ gặp ngươi.
"Lý Huyền, ta yêu ngươi." Qua không biết bao lâu, Tư Yên nhẹ giọng mà ở Nhượng Lý Huyền bên tai nói một câu nói. Kia một khắc, Nhượng Lý Huyền ngây ngẩn cả người, đây là lần đầu tiên trước mặt nữ nhân này nói ái nàng, nguyên lai chính mình trả giá nàng biết.
"Yên, về sau chúng ta cứ như vậy hạnh phúc sinh hoạt đi xuống." Nhượng Lý Huyền gắt gao ôm lấy trong lòng ngực người này, nhìn nàng tinh xảo ngũ quan. Ta sẽ nỗ lực nhớ tới chúng ta ở bên nhau ký ức, bởi vì ta tưởng ái toàn bộ ngươi.
Nhẹ giọng mà trả lời một tiếng, Tư Yên ở Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực tìm một cái thoải mái vị trí, nặng nề mà ngủ.
Không biết vì cái gì, lần này mang thai, Tư Yên nôn nghén đặc biệt lợi hại, cơ hồ là ăn cái gì phun cái gì. Nhượng Lý Huyền tâm sinh vô lực, mỗi lần nhìn thấy Tư Yên cái dạng này, không cấm đặc biệt đau lòng.
"Mommy, bảo bảo có phải hay không không nghe lời?" Đậu đậu chớp đôi mắt, hung tợn mà nhìn chằm chằm Tư Yên bụng, tựa hồ chính là bởi vì bảo bảo, cho nên mommy ăn không ngon.
"Nôn ~~~~~" Tư Yên vừa muốn nói gì, chính là lại nổi lên một trận toan thủy. Nhượng Lý Huyền một tay cầm ly nước, một cái tay khác nhẹ nhàng mà vỗ bối, đau lòng mà nói "Hảo điểm không? Muốn hay không rào rạt khẩu?"
Qua đã lâu, Tư Yên sắc mặt tái nhợt mà vẫy vẫy tay, dựa vào Nhượng Lý Huyền đầu vai, ôn nhu nói "Phía trước hoài đậu đậu thời điểm, trước nay đều không có như vậy, chính là hiện tại..."
"Đợi chút chúng ta đi bệnh viện, kiểm tra một chút đi."
"Mommy, muốn đi bệnh viện đem bảo bảo còn trở về sao? Ta đây muốn cùng đi xem." Đậu đậu vừa nghe đến bệnh viện hai chữ này, tràn đầy kích động, mắt trông mong mà lôi kéo Nhượng Lý Huyền ống quần. Như vậy có phải hay không có thể đem bảo bảo còn đi trở về?
Đem Tư Yên ôm vào trong ngực, một cái tay còn nắm đậu đậu cái này tiểu gia hỏa, Nhượng Lý Huyền thật sự không dễ dàng nột. Tư phụ nhìn thấy một màn này, vội vàng đem đậu đậu nhận lấy. "Tiểu làm, tiểu yên không có việc gì đi?"
"Không có việc gì, chính là nàng hiện tại ăn cái gì phun cái gì, nôn nghén đặc biệt lợi hại. Ta lo lắng nàng thân thể sẽ chịu không nổi, huống chi bảo bảo."
Tư Yên gắt gao mà bắt lấy Nhượng Lý Huyền cổ áo, tựa hồ như vậy mới có thể làm chính mình an tâm một chút, nhỏ giọng mà nói "Ba, ngươi không cần lo lắng, ta không có gì sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...