Chương 57 bí mật công khai
"R ngươi là ở kêu ta sao?" Nhượng Lý Huyền không cấm nghi hoặc nói, chính mình khi nào kêu tên này?
"R, ngài đã ba năm không có liên hệ ta!" Người nọ tựa hồ có chút kích động, thanh âm cũng có vẻ run rẩy lên.
Không biết vì cái gì nghe thế người kêu chính mình R thời điểm, Nhượng Lý Huyền cảm giác chính mình trong đầu nơi nào đó bị bao vây gắt gao kén phá xác mà ra, một trận áp lực không được đau đi lên.
Di động cũng không biết khi nào từ trong tay chảy xuống, điện thoại kia đầu liền truyền đến "R, ngươi hiện tại ở nơi nào? Ta đi tìm ngài." Nhượng Lý Huyền đôi tay gắt gao mà ôm đầu, thật sâu mà nhìn liếc mắt một cái Tư Yên, cắn môi tận lực không cho thanh âm ảnh hưởng đến nàng. Trên tay gân xanh từng cây bạo khởi, đậu đại mồ hôi không ngừng từ trên trán ngầm.
"Ba ba!" Đậu đậu hoảng sợ mà nhìn Nhượng Lý Huyền, bỗng nhiên kêu một tiếng. Nhượng Lý Huyền nhìn trước mặt đậu đậu, lại nhìn đến vô số thân ảnh nho nhỏ, mạnh mẽ giơ lên một nụ cười, làm một cái hư biểu tình, thanh âm nghẹn ngào mà nói "Đậu đậu ngoan, đi theo tỷ tỷ chơi."
Chính là cái này quật cường tiểu gia hỏa lại kiên định mà lắc lắc đầu, tay nhỏ lôi kéo Nhượng Lý Huyền quần áo, lã chã nếu khóc mà nhìn nàng "Ba ba, nơi nào đau? Ta cho ngươi thổi thổi."
Đang ở thảo luận công ty sự tình Tư Yên bỗng nhiên tâm sinh bất an, tựa như lần trước Nhượng Lý Huyền rời đi chính mình như vậy. "Lâm Vân, chúng ta hiện tại tạm thời liền nói đến này, ta đi xem một chút các nàng hai." Vội vàng từ văn phòng đi ra, liền nhìn đến làm chính mình sắp ngất một màn. Nhượng Lý Huyền cả người xụi lơ trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích, đậu đậu đầy mặt nước mắt gắt gao nắm Nhượng Lý Huyền tay.
"Đậu đậu, ngươi ba ba làm sao vậy?"
Đậu đậu tay nhỏ lau một chút nước mắt, hút lưu nước mũi, nghẹn ngào mà trả lời nói "Ba ba... Vừa rồi cùng cùng ta nói chuyện... Hiện tại liền không cùng đậu đậu nói chuyện."
Bước chân đều mau đứng không vững Tư Yên dùng ra toàn thân sức lực, đi đến Nhượng Lý Huyền trước mặt đem nàng ôm vào trong ngực, không biết vì cái gì ngày thường tổng cảm thấy trước mặt đến người này có thể vì chính mình che mưa chắn gió, giờ khắc này mới biết được nguyên lai không biết khi nào nàng gầy thật nhiều.
Thời gian, ký ức, cảm tình, tựa hồ trong nháy mắt này toàn bộ đều bị nhớ lại, đời trước thảm thống phân biệt, đời này tương ngộ, sở hữu hết thảy là sinh mệnh kỳ tích. Cũng là kia vĩnh viễn đều cắt không ngừng tơ hồng, là lẫn nhau vĩnh hằng ràng buộc.
Rốt cuộc đương Nhượng Lý Huyền mở to mắt thời điểm, liền nhìn một cái đầu nhỏ ghé vào mép giường vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm chính mình xem. "Đậu đậu, ngươi làm gì đâu?"
"Mommy, ba ba tỉnh!" Nhìn thấy Nhượng Lý Huyền mở to mắt cùng chính mình nói chuyện, đậu đậu kích động mà hô.
Còn đang ngẩn người nghĩ kiếp trước cùng đời này phát sinh thời điểm Tư Yên bỗng nhiên bị đậu đậu thanh âm đánh gãy, nhìn nằm ở trên giường người nọ đối với chính mình mỉm cười bộ dáng, Tư Yên trong lòng mạc danh dâng lên một trận vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...