Chương 32 đưa đậu đậu
Đậu đậu ăn uống no đủ về sau, liền thoải mái mà ở Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực tìm cái địa phương nằm ở, tiểu bộ dáng đáng yêu mười phần.
"Nhượng Lý Huyền, này tiểu hài tử ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?" Kia mỹ nữ bỗng nhiên đã mở miệng, muốn nói lại thôi bộ dáng.
Nhìn ở chính mình trong lòng ngực nằm nghỉ ngơi đậu đậu, híp mắt nhìn chính mình, tựa hồ là lo lắng cho mình sẽ bỗng nhiên rời đi. Nhượng Lý Huyền nhẹ giọng mà nói "Đợi lát nữa mang nàng đi tìm nhà tiếp theo người, thật sự không được chúng ta liền trước mang về nhà, ngày mai đi cảnh sát cục nhìn xem có hay không người tìm nàng."
Nghe được Nhượng Lý Huyền nói đem chính mình đưa tới cảnh sát cục đậu đậu, lập tức liền mở buồn ngủ mông lung đôi mắt, làm nũng mà lôi kéo Nhượng Lý Huyền quần áo, đáng thương hề hề mà nhìn nàng "Ba ba, đậu đậu không có không ngoan, ta bảo đảm về sau nhất định sẽ nghe lời, cho nên không cần đem ta đưa cho cảnh sát thúc thúc được không?"
Phốc thứ, Nhượng Lý Huyền thiệt tình bội phục đậu đậu sức tưởng tượng, cư nhiên có thể đem cảnh sát cục liên tưởng đến đem nàng tặng người. Nhéo đậu đậu cái mũi nhỏ, vẻ mặt ý cười Nhượng Lý Huyền an ủi nàng "Đậu đậu, ba ba sẽ không đem ngươi đưa cho cảnh sát thúc thúc, ai làm đậu đậu như vậy đáng yêu đâu?"
Vị kia mỹ nữ lại lần nữa bị đậu đậu tính trẻ con nói chọc cười, phát hiện này tiểu thí hài cười điểm thật đúng là không phải giống nhau nhiều. "Đậu đậu, nếu không tưởng ngươi đem ngươi đưa cho cảnh sát thúc thúc, kỳ thật có một cái biện pháp."
Tuy nói được đến Nhượng Lý Huyền khẳng định, nhưng là đậu đậu tựa hồ vẫn là không thế nào yên tâm. Không ngừng hướng tới kia mỹ nữ chớp đôi mắt, tựa hồ muốn biết thế nào mới làm ba ba không tiễn nàng đi cảnh sát cục.
"Đậu đậu, ngươi đem lỗ tai thò qua tới, ta nói cho ngươi."
Đậu đậu ghé vào Nhượng Lý Huyền đầu vai, nghe kia mỹ nữ huyên thuyên nhỏ giọng mà nói cái gì, còn thỉnh thoảng giống cái tiểu đại nhân giống nhau gật đầu.
"Đậu đậu, tóm lại chính là như vậy, ngươi tin tưởng a di, cái này nhất định không thành vấn đề." Kia mỹ nữ giống cái hán tử giống nhau chụp một chút bộ ngực, kia đầy đặn không cấm run lên run lên, rất là mê người.
Không biết vì cái gì, nhìn thấy này hai người nói lặng lẽ lời nói, Nhượng Lý Huyền trong lòng từng đợt mà bất an. "Tần thanh hoàng, ngươi cái này đại học lão sư không cần dạy hư tiểu bằng hữu được không?" Nhượng Lý Huyền đối với vị kia mỹ nữ, hẳn là kêu Tần thanh hoàng mỹ nữ trợn trắng mắt vẻ mặt khinh bỉ.
Đậu đậu nhút nhát sợ sệt mà lôi kéo Nhượng Lý Huyền góc áo, vô tội mà nhìn Nhượng Lý Huyền "Ba ba, ngươi không cần đem ta đưa cho cảnh sát thúc thúc. Được không?"
Nhượng Lý Huyền không cấm tưởng trêu đùa một chút đậu đậu, vì thế nghiêm trang mà nhìn nàng "Vì cái gì không đem ngươi đưa cho cảnh sát thúc thúc?"
Đậu đậu cắn móng tay, trong mắt hàm chứa nước mắt khóc lóc kể lể "Không cần đem ta đưa cho cảnh sát thúc thúc, cùng lắm thì ta đem mụ mụ tặng cho ngươi. Ô ô ~~~~(>_ hận không thành cương mà nhìn liếc mắt một cái Tần thanh hoàng, chỉ thấy kia nữ nhân làm bộ không thấy được giống nhau nhìn ngoài cửa sổ, nhưng là khóe miệng xuất hiện kia mạt tươi cười bán đứng nàng, xem ra nữ nhân này nhẫn thật sự vất vả.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...