Chương 56 âm mưu sơ hiện
"Ba ba, đây là nơi nào?" Ở Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực thăm trường đầu nhỏ đậu đậu, chỉ vào màn hình thượng nơi nào đó bóng ma bộ phận.
Bác sĩ cười nhìn liếc mắt một cái đậu đậu, này tiểu hài tử thật đáng yêu "Nơi này là bảo bảo trái tim, có hay không nhìn đến nhảy dựng nhảy dựng?"
Nghe được bác sĩ đáp án, đậu đậu dùng sức gật gật đầu, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, cắn móng tay nhút nhát sợ sệt hỏi "A di, ta muốn nhìn một chút bảo bảo lớn lên đẹp hay không đẹp? Nếu là khó coi, vẫn là còn cho các ngươi đi."
Tức khắc, bác sĩ cùng Nhượng Lý Huyền nhìn nhau nhìn liếc mắt một cái, sau đó cười khổ không được. Tiểu gia hỏa này tâm tư thật khó đoán, một chút nói không chừng còn trở về, một chút lo lắng bảo bảo khó coi. "Bảo bảo hiện tại chỉ có bốn tháng, cho nên nhìn không tới trường ra cái dạng gì, bất quá tiểu bằng hữu ngươi lớn lên như vậy đáng yêu, bảo bảo cũng sẽ lớn lên cùng ngươi giống nhau xinh đẹp."
Nhưng ai từng nghĩ đến đậu đậu nghe thế câu nói thời điểm, bỗng nhiên ủy khuất mà kéo một chút Nhượng Lý Huyền quần áo. "Ba ba, bảo bảo thật sự không phải ta."
Ngạch tích cái thần nột! Nhượng Lý Huyền không cấm dùng một bàn tay che lại cái trán, trước mặt cái này tiểu gia hỏa thật là sức tưởng tượng phong phú, gì đều liên tưởng được đến. "Đậu đậu, vì cái gì nói như vậy đâu?"
"Bởi vì nhà trẻ, hừng hực nói bảo bảo lớn lên giống ai, về sau bảo bảo chính là ai." Đậu đậu một bộ lã chã nếu khóc, sắp khóc giống nhau.
Ai da, ta tiểu tổ tông a! Nhượng Lý Huyền thật sự hảo tưởng rít gào, vì sao như vậy tiểu nhân hài tử cái gì muốn biết? Lòng hiếu học như vậy cường? "Hừng hực nói không đúng, bảo bảo cùng đậu đậu đều là ba ba cùng mommy." Nói xong, Nhượng Lý Huyền còn nhẹ nhàng mà xoa nhẹ một chút đậu đậu đầu nhỏ, thật là yêu thương trước mặt cái này tiểu gia hỏa.
"Khụ khụ!" Bác sĩ thật ngượng ngùng quấy rầy này hai người, chính là không thể nề hà chính là bên ngoài còn có thật nhiều sản phụ ở xếp hàng, nhẹ giọng mà ho khan một chút. "Xin hỏi một chút, cái này bảo bảo ảnh chụp yêu cầu ta giúp các ngươi đóng dấu xuống dưới sao?"
"Cảm ơn bác sĩ. Cái kia bảo bảo khỏe mạnh sao? Tư Yên không có gì vấn đề đi?" Nhượng Lý Huyền khẳng định mà trả lời nói, nhưng là bỗng nhiên lại nghĩ tới cái gì.
Bác sĩ nhanh nhẹn mà đem ảnh chụp đóng dấu ra tới, đưa cho Nhượng Lý Huyền, lại nhìn một chút bệnh lịch biểu, theo bản năng mà nâng một chút trước mắt mắt kính. "Cũng không có vấn đề gì, chỉ là tư tiểu thư phải chú ý một chút ẩm thực, sau đó không cần quá làm lụng vất vả, như vậy đối bảo bảo phát dục cũng không tốt."
"Ân, phiền toái bác sĩ." Nói xong Nhượng Lý Huyền liền ôm đậu đậu đi đến Tư Yên trước mặt, thật cẩn thận mà đem nàng nâng dậy tới. "Có hay không không thoải mái?"
"Ngươi cứ yên tâm lạp! Ta không có việc gì." Tư Yên nhìn Nhượng Lý Huyền khẩn trương hề hề bộ dáng, không cấm cảm thấy buồn cười, vì cái gì mỗi lần người này luôn là như vậy khẩn trương. Nghĩ vậy, trong lòng nổi lên một trận ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...