Chương 33 tiểu thư, ngươi nhận thức ta sao?

211 9 0
                                    

 Chương 33 tiểu thư, ngươi nhận thức ta sao?

Đương Nhượng Lý Huyền cùng Tần Thanh Hoàng có thuộc về tài phú tích lũy, làm vẫn luôn cọ cơm tiểu bạch kiểm, không biết vì cái gì Nhượng Lý Huyền bỗng nhiên có loại muốn mở nhà hàng ý tưởng, vì thế cuối cùng trải qua các nàng nỗ lực, rốt cuộc khai một gian gọi là "Duyên tới" nhà ăn.

Bởi vì món ăn sáng tạo cùng với khẩu vị độc đáo, hấp dẫn rất nhiều người, cho nên nhà ăn thường xuyên tính ở vào chật ních trạng thái. Bởi vì Nhượng Lý Huyền người này là cái lười quỷ, cho nên nhà ăn giống nhau đều là buổi tối 6 giờ đến 8 giờ, quá hạn không chờ.

Mới vừa đi đến nhà ăn cửa, liền nhìn đến bên ngoài đã bài đầy người, Tần Thanh Hoàng nhìn thấy này một hình ảnh, trong lòng cảm giác không ổn, vừa mới chuẩn bị trốn thời điểm, Nhượng Lý Huyền liền một phen túm chặt tay nàng.

Tần Thanh Hoàng chế nhạo mà nhìn Nhượng Lý Huyền "Đêm nay sinh ý không tồi nha, người nào đó không cần mệt chết."

Nhượng Lý Huyền nhìn chuẩn bị trốn Tần Thanh Hoàng, may mắn chính mình thân thủ nhanh nhẹn bắt được nàng, bằng không hôm nay buổi tối thật là muốn mệt đến bạo "Tỷ, ngươi hôm nay buổi tối không cần muốn chạy trốn, cần thiết lưu lại hỗ trợ, ngươi hôm nay buổi tối nhưng chính là ta tráng đinh."

"A! Nhượng Lý Huyền, ta không cần, hơn nữa ta hôm nay buổi tối giống như có khóa." Tần Thanh Hoàng xoay người muốn bỏ chạy, nề hà Nhượng Lý Huyền tên kia chặt chẽ mà túm chặt nàng. ╭(╯^╰)╮

Nhượng Lý Huyền đem Tần Thanh Hoàng túm đi vào, nhà ăn nguyên bản ở đi ăn cơm người đều ngừng lại. Thỉnh thoảng lại cùng Nhượng Lý Huyền chào hỏi. "Nhượng lão bản, hôm nay đẩy ra cái gì tân món ăn?"

"Nha, này không phải Tần tiểu thư sao? Hôm nay lại tới hỗ trợ sao?"

"Tần tiểu thư cùng Nhượng lão bản kỳ thật rất xứng, nếu không các ngươi liền thấu một đôi, như vậy chúng ta cũng có thể quang minh chính đại mà kêu Tần tiểu thư vì Nhượng lão bản nương."

Nhìn thấy nhiều như vậy khách quen, Nhượng Lý Huyền trong lòng kỳ thật rất cao hứng, nhà ăn có thể biến thành như bây giờ, thật là trả giá rất lớn tâm huyết, càng quan trọng là bên người nữ nhân này đối chính mình không rời không bỏ.

Mỗi lần nghe được người khác nói chính mình cùng Nhượng Lý Huyền rất xứng đôi thời điểm, Tần Thanh Hoàng trong lòng như là rơi vào trong vại mật giống nhau, chính là chính mình bên người cái này hoàn toàn liền cùng cái đầu gỗ giống nhau, vô luận chính mình như thế nào ý bảo, người này chính là không thông suốt.

Mỗi lần Tần Thanh Hoàng ở nhà ăn thời điểm, nhà ăn sinh ý luôn là cực kỳ mà hảo, này khả năng chính là người khác nói mỹ nữ hiệu ứng.

Nhìn nhà ăn nhiều như vậy người, Nhượng Lý Huyền không biết vì cái gì, trong lòng luôn có một loại chờ mong, như là hy vọng có thể bị ai nếm đến chính mình đồ ăn.

Nhượng Lý Huyền trung tràng nghỉ ngơi thời điểm, mới vừa thượng WC, từ trong WC mặt ra tới liền nhìn đến một nữ tử bỗng nhiên bổ nhào vào chính mình trên người "Tiểu thư, ngươi làm sao vậy?" Lắc lắc này nữ tử bả vai chưa thấy được có chút phản ứng, hoàn toàn đã say đến không được.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ