Chương 23 nàng là thuộc về ta
Không biết vì cái gì, Nhượng Lý Huyền cảm giác được càng ngày càng lạnh, theo bản năng kéo kéo chăn, có loại toàn thế giới chỉ còn lại có chính mình ảo giác. Bỗng nhiên nhớ tới khi còn nhỏ chính mình cùng ba mẹ ở nhà ăn cơm, mụ mụ làm tốt tràn đầy một bàn đồ ăn, nói tốt phải đợi ba ba cùng nhau trở về, chính mình một người an tĩnh mà ngồi ở trước bàn cơm, chính là sau lại lại chỉ còn lại có chính mình một cái đang chờ đợi.
Trong phòng di động không ngừng mà vang, nhưng là nhưng không ai tiếp nghe, đứng ở ngoài cửa Khương Du không cấm có chút khẩn trương, nếu là sớm biết rằng sẽ là cái dạng này kết quả, cho dù là Nhượng Lý Huyền không thích chính mình, cũng muốn cường lưu tại bên người.
Chụp một chút môn, Khương Du lớn tiếng hỏi "Nhượng Lý Huyền, ta biết ngươi ở nhà, chạy nhanh cho ta mở cửa." Chính là lại không có chút nào phản ứng, Khương Du theo bản năng hô to "Nhượng Lý Huyền, ngươi nếu là lại không mở cửa, ta liền đá môn a."
Nếu là ngày thường, Nhượng Lý Huyền cái này ốc sên khẳng định trăm phần trăm sẽ ra tới, chính là môn như cũ không ai mở ra. Khương Du không khỏi có chút sốt ruột, Nhượng Lý Huyền người này nên sẽ không đã xảy ra chuyện đi?
Lấy ra bao bao dự phòng chìa khóa, mở ra cửa phòng lại nhìn đến trong phòng một mảnh đen nhánh, Khương Du sờ đến chốt mở, liền nhìn đến ngã vào trên sô pha Nhượng Lý Huyền.
"Mụ mụ, ngươi sớm một chút trở về, ta sẽ ngoan ngoãn chờ ngươi." Hôn mê trung Nhượng Lý Huyền trong miệng không ngừng mà nói mê sảng, cả người càng thêm tái nhợt, như là tùy thời đều sẽ rời đi.
Nhìn thấy một màn này, Khương Du rốt cuộc nhịn không được khóc đi lên "Nhượng Lý Huyền, ngươi cái này ngu ngốc, nàng liền như vậy đáng giá ngươi vì nàng trả giá hết thảy sao?" Đương tay chạm vào cái trán của nàng thời điểm, cái trán của nàng cư nhiên năng đến lợi hại, Khương Du không cấm càng thêm đau lòng trước mặt người này.
Đương Nhượng Lý Huyền lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, mở to mắt liền nhìn đến một mảnh màu trắng, toàn thân không có một tia sức lực, đầu còn từng đợt mà đau. Có lẽ là động tác có chút đại, một không cẩn thận liền bừng tỉnh ghé vào một bên ngủ Khương Du, Khương Du ngẩng đầu liền nhìn đến Nhượng Lý Huyền lôi kéo khóe miệng đối chính mình cười "Cười cái gì cười, ngươi không biết ngươi hiện tại cười bộ dáng siêu cấp khó coi sao?"
"Có thể cho ta uống nước sao?" Thiêu một đêm, Nhượng Lý Huyền thanh âm có chút khàn khàn.
Khương Du đổ một chén nước, đưa tới Nhượng Lý Huyền miệng, nhìn người này uống nước bộ dáng, không cấm có chút đau lòng "Nhượng Lý Huyền, ngươi phải hảo hảo chiếu cố chính mình, không giả bá phụ bá mẫu sự tình liền trước sau không có manh mối."
"Cảm ơn ngươi Khương Du, lần sau sẽ không." Vừa mới chuẩn bị lại nói chút gì đó thời điểm, lúc này liền nghe được có người gõ cửa.
Khương Du buông ly nước, "Chờ một lát, ta đi trước mở cửa." Đương Khương Du mở cửa thời điểm, nhìn thấy Lâm Vân cùng Tư Yên, nguyên bản cười mặt một chút từ tình chuyển âm. "Các ngươi tới làm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...