Chương 10 đương hữu nghị biến thành tình yêu
Nhượng Lý Huyền nhìn lao ra đi Khương Du, bỗng nhiên nghĩ đến khương đại tiểu thư tựa hồ không có gì đều không có mang, lập tức vào nghề đi theo nàng mặt sau. Có lẽ là nhìn đến Nhượng Lý Huyền đi theo chính mình mặt sau, Khương Du vừa đi còn ở một bên nhẹ giọng nói thầm Nhượng Lý Huyền khuyết điểm "Nhượng Lý Huyền, ngươi tên hỗn đản này. Ngươi cái này quy mao gia hỏa, ngươi cái này thói ở sạch cuồng. . . . ."
"Khương đại tiểu thư, ngươi rốt cuộc muốn thế nào?"
"Hừ." Chỉ nghe thấy một câu hừ thanh hồi phục chính mình, không cấm cảm thấy có chút buồn cười, này hào phóng khương đại tiểu thư như thế nào đột nhiên trở nên như vậy kiều nhu?
"Nhượng Lý Huyền, ngươi vì cái gì không cho ta một cái cơ hội? Ngươi có biết hay không ta lần đầu tiên gặp ngươi thời điểm, ta liền bắt đầu thích ngươi." Khương Du một chút liền hỏng mất, vì cái gì tên kia đều không cho chính mình cơ hội? Thà rằng cùng tư học tỷ ở bên nhau, cũng không cùng chính mình cùng nhau đâu?
"Khương Du, ngươi xác định muốn cùng ta ở bên nhau sao? Ngươi cảm thấy ngươi đủ hiểu biết sao?" Không nghĩ đi đánh nát nàng hết thảy, huống chi nàng là chính mình duy nhất bằng hữu, nhìn nàng dáng vẻ này, trong lòng không cấm có chút đau lòng.
Khương Du đột nhiên dừng lại, đứng ở chính mình trước mặt, nhìn không chớp mắt mà nhìn chính mình "Nhượng Lý Huyền, ngươi có thể cho ta một cái cơ hội sao? Cho ta một cái cơ hội, ta biết sau, hiểu biết ngươi không tốt, mới có thể đi đuổi theo tiếp theo cái. Bằng không ta cả đời này đều sẽ không vui, ngươi sẽ trở thành ta tiếc nuối." Nghe thế câu nói thời điểm, chính mình ngây ngẩn cả người, chưa bao giờ biết nguyên lai Khương Du vẫn luôn như vậy để ý chính mình, nếu chính mình không cho nàng lần này cơ hội, có lẽ thật sự sẽ trở thành nàng tiếc nuối.
"Khương Du, ta tưởng chúng ta có thể thử ở bên nhau, nhưng là nếu ngươi chịu không nổi ta, vậy không có biện pháp."
Khương Du hoa lê mang nước mắt bộ dáng thực mỹ, một chút liền nặng nề mà vọt vào chính mình trong lòng ngực, không ngừng nỉ non "Nhượng Lý Huyền, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ cự tuyệt, kia về sau ta còn có thể gặp ngươi sao? May mắn ngươi tiếp nhận rồi, ngươi tiếp nhận rồi."
Nhượng Lý Huyền đem Khương Du ôm vào trong ngực thời điểm, các nàng không có thấy có một người ở các nàng nhìn không thấy địa phương rơi lệ. Tư Yên vốn định đuổi theo ra tới giải thích, chính là mới ra tới liền thấy như vậy một màn, tâm như là bị người nhéo như vậy đau, liền hô hấp đều mang theo một tia đau đớn. Nhượng Lý Huyền, ngươi là người khác, đúng không?
"Uy, khương đại tiểu thư ngươi lại khóc nói, phỏng chừng ngươi ngày mai muốn giúp ta giặt quần áo." Nhìn còn ở chính mình trong lòng ngực khóc thút thít Khương Du, không cấm có chút buồn cười, này đại tiểu thư như thế nào còn ở khóc.
"Tẩy liền tẩy, ngươi hiện tại làm ta dùng một lần khóc cái đủ." Chôn ở gia hỏa này trong lòng ngực, chính mình không chê liền tính, còn dám ghét bỏ ta, liền phải khóc cùng lắm thì giúp ngươi giặt quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...