Chương 52 ngươi là ở dưới sao?

119 6 0
                                    

 Chương 52 ngươi là ở dưới sao?

Thật lâu không thấy Tư Yên hồi phục, Nhượng Lý Huyền suy sút mà đứng lên, có lẽ chính mình quyết định này thực xung đột, vẫn là nàng không rõ chính mình tâm sao?

Vừa định lại nói chút gì đó thời điểm, lại chưa từng nghĩ đến Tư Yên đứng lên, từ cổ lấy ra một chuỗi vòng cổ, chỉ thấy mặt trên treo hai cái nhẫn. Lấy ra trong đó một cái mang ở Nhượng Lý Huyền ngón tay thượng, vũ mị cười nói "Không phải như vậy, hẳn là Nhượng Lý Huyền ngươi nguyện ý cùng ta kết hôn sao?"

Nhìn Tư Yên dáng vẻ này, Nhượng Lý Huyền trong lòng ngũ vị trần tạp, nhìn ngón tay lập loè quang mang nhẫn, theo bản năng đem trước mặt cái này nữ vương khí chất mười phần nữ nhân ôm vào trong ngực. Ở Tư Yên bên tai nhẹ giọng mà nỉ non "Ta nguyện ý, ta nguyện ý chấp ngươi tay, bạch đầu giai lão.

Tư Yên ngẩng đầu, nhìn người này một bộ kích động không thôi bộ dáng, trong lòng bỗng nhiên tưởng nói cho nàng. Nhượng Lý Huyền, ta chờ những lời này đã ba năm.

Lúc này Nhượng Lý Huyền cũng không biết nên nói cái gì hảo, chỉ là ôm chặt lấy trong lòng ngực nữ nhân này, có lẽ hạnh phúc từ này một phút bắt đầu. Nhìn Tư Yên giờ phút này tiểu nữ nhân bộ dáng, cúi đầu hôn môi nàng môi đỏ, ý đồ dùng hôn tới nói cho nữ nhân này. Ta thực hạnh phúc, Tư Yên cảm ơn ngươi.

"Ba ba, ngươi bất công! Ta cũng muốn thân thân!" Từ thượng bánh xe quay liền bắt đầu khắp nơi nhìn xung quanh đậu đậu, xoay người bỗng nhiên liền nhìn đến Nhượng Lý Huyền thân Tư Yên, tháp đi cái miệng nhỏ, vẻ mặt ủy khuất mà nhìn hai người.

Nếu là có thể nói, Nhượng Lý Huyền thật sự muốn rít gào, đậu đậu ngươi nha chính là bóng đèn sao? Vì sao mỗi lần ta cùng mẹ ngươi ngọt ngào thời điểm, ngươi liền nhất định phải xem náo nhiệt đâu?

Theo bản năng Tư Yên đem Nhượng Lý Huyền đẩy ra, khom lưng ngồi xổm xuống hống đậu đậu nói "Đậu đậu, ai nói không thân ngươi? Ba ba không thân, mommy thân." Nói xong, thân thân mà ở đậu đậu khuôn mặt nhỏ thượng một hôn.

Chính là đậu đậu như cũ tháp đi cái miệng nhỏ, ủy khuất mà nhìn Nhượng Lý Huyền, nghẹn ngào mà nói "Ba ba, mommy đều hôn ta, ngươi không thân sao?"

Được, xem như sợ cái này tiểu tổ tông, Nhượng Lý Huyền cũng phối hợp mà hôn một cái. Đậu đậu một chút liền từ âm chuyển tình, bổ nhào vào Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực cọ tới cọ đi.

Nhịn không được thở dài Nhượng Lý Huyền ủy khuất mà nhìn liếc mắt một cái bên ngoài, chính là không tưởng được sự tình đã xảy ra. "Yên, ngươi xem! Bên kia có phải hay không Khương Du cùng Lâm Vân?" Nhượng Lý Huyền bỗng nhiên kích động mà chỉ một chút đối diện cái kia cửa sổ.

Theo Nhượng Lý Huyền ngón tay nhìn lại, Tư Yên nhìn đến Khương Du cùng Lâm Vân ở đối diện tựa như một đôi ngọt ngào tiểu tình lữ, Khương Du còn thỉnh thoảng đùa với Lâm Vân cười ha ha. "Thật không nghĩ tới các nàng sẽ ở bên nhau, bất quá như vậy cũng thực hảo."

"Yên, ta cảm thấy cần thiết đi tể các nàng một đốn. Bằng không như thế nào không làm thất vọng các nàng lại nhiều lần khi dễ ta?" Nhượng Lý Huyền như là nhớ tới cái gì, bỗng nhiên tà tà mà cười. Tức khắc ngồi ở đối diện Khương Du không cấm đánh một cái hắt xì, tâm sinh bất an.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ