Chương 14 ốc sên cắn người
Tuy rằng không phải lần đầu tiên tới Tư Yên trong nhà, chính là lần trước chính mình giống như là uống say, hiện tại có thể cẩn thận mà xem cái đủ. Màu đen đá cẩm thạch phô thành sàn nhà, màu trắng gạo sô pha biên phô màu trắng thảm, toàn bộ phòng ở thiết kế có vẻ tố nhã đại khí. Tư Yên tiến vào liền tùy tay cầm quần áo ném tới trên sô pha đi, lấy ra di động cấp Lâm Vân gọi điện thoại "Uy, Lâm Vân, ngươi có thể đi giúp Nhượng Lý Huyền lấy một chút đồ vật sao?" "Vì cái gì muốn ta đi?" "Ngươi có đi hay không? Không đi ta liền đem ngươi làm một ít gièm pha vạch trần đi ra ngoài." Nghe thế câu nói, Lâm Vân tức khắc hết chỗ nói rồi, nữ nhân này thật đúng là chính là không thể trêu vào, vẫn là hỗ trợ đi, bằng không cũng không biết là chết như thế nào "Hảo đi, tính ta sợ ngươi, ta đi." Quải rớt di động, nhìn thoáng qua còn đang ngẩn người Nhượng Lý Huyền liếc mắt một cái, nhẹ giọng mà ho khan một chút "Uy, ta đã đói bụng." Nhượng Lý Huyền còn ở đánh giá cái này phòng ở thiết kế, bị Tư Yên những lời này bỗng nhiên đánh gãy, liền nghe thấy nàng nói câu nói kia, lập tức liền chạy đến trong phòng bếp, mở ra tủ lạnh lại chỉ nhìn đến một ít thủy, còn có mặt nạ linh tinh đồ vật, căn bản là không có rau dưa hoặc là trái cây linh tinh đồ vật, tức khắc tâm cảm vô ngữ, nữ nhân này là như thế nào sống lại? "Đại tiểu thư, ngươi tủ lạnh cái gì đều không có, muốn ta như thế nào cho ngươi làm ăn?" Tư Yên dựa vào cạnh cửa nhìn lục tung Nhượng Lý Huyền, bình tĩnh mà nói "Đi siêu thị mua, vừa lúc ta muốn ăn chút trái cây."
Đi đến ngầm gara thời điểm, Tư Yên đem chìa khóa một phen liền ném cho Nhượng Lý Huyền, sau đó liền ngồi đến ghế phụ vị, Nhượng Lý Huyền vẻ mặt vô tội mà nhìn Tư Yên. "Đại tiểu thư, ta sẽ không lái xe." Nghe thế câu nói, Tư Yên không cấm vô ngữ, người này rốt cuộc là cái gì quái già, cư nhiên đều sẽ không lái xe. Tiếp nhận Nhượng Lý Huyền trong tay chìa khóa xe, hướng Nhượng Lý Huyền vươn đôi tay, chính là cố tình người này khó hiểu phong tình giống cái đầu gỗ dường như. "Đem ta ôm đến điều khiển vị." "Ác." Xe không gian có lẽ có chút tiểu, cho nên Nhượng Lý Huyền không cẩn thận đụng phải Tư Yên nào đó trọng điểm bộ vị, gương mặt lập tức liền hồng đi lên. Đương Nhượng Lý Huyền ngồi vào ghế phụ vị thời điểm, Tư Yên liền lãnh đạm mà nói "Đi đem bằng lái học giỏi, ta không hy vọng lần sau vẫn là ta lái xe." Nhượng Lý Huyền ở trong lòng âm thầm kêu khổ, làm chính mình cái này tả hữu chẳng phân biệt người đi học bằng lái kia không phải hại mạng người sao? Nữ nhân này hiện tại thật sự không trâu bắt chó đi cày, sớm hay muộn sẽ bị nữ nhân ăn đến gắt gao. "Ác, ta sẽ đi học." Có lẽ là bận tâm bên người Nhượng Lý Huyền, cho nên Tư Yên cũng không có khai nhanh như vậy, nhưng thực mau liền đến siêu thị. Đương hai người đi đến siêu thị thời điểm, Nhượng Lý Huyền sống mái mạc biện duy mĩ, Tư Yên lạnh băng gợi cảm đều chọc đến một đám tỉ lệ quay đầu. Nhượng Lý Huyền cúi đầu chọn lựa rau dưa, Tư Yên nơi nơi loạn ngắm, tựa hồ đang tìm kiếm chính mình muốn ăn đồ vật. "Đại tiểu thư, ngươi muốn ăn cái gì?" "Tùy tiện." Nghe được Tư Yên trả lời, Nhượng Lý Huyền không cấm liền hết chỗ nói rồi, nữ nhân này chẳng lẽ không biết tùy tiện là khó nhất hầu hạ sao? Chọn một ít lá xanh rau dưa, cà chua, cá hồi, cùng với một khối Nhật Bản đậu hủ. Mới vừa chọn xong đồ vật Nhượng Lý Huyền, liền ngắm đã có một cái diện mạo đáng khinh nam tử vẫn luôn theo đuôi Tư Yên, lại còn có ở dùng di động không ngừng vỗ chút cái gì. Nhượng Lý Huyền lập tức liền chạy tới, làm bộ thực vội vã mà bộ dáng, không cẩn thận cùng tên kia nam tử đụng phải một chút, âm thầm sử một ít sức lực, kia nam tử di động lập tức liền té ngã trên mặt đất chia năm xẻ bảy. Tên kia nam tử lập tức liền nhéo Nhượng Lý Huyền quần áo lớn tiếng mà hô "Uy, ngươi tiểu tử này đem di động của ta đều quăng ngã hỏng rồi, chạy nhanh bồi tiền." Nhượng Lý Huyền triều tên kia nam tử tà tà mà cười cười, tức khắc tên kia nam tử cảm thấy trên người như là bị rắn độc nhìn chằm chằm ứa ra mồ hôi lạnh "Tiên sinh, ngươi xác định muốn ta bồi tiền?" "Không phải ngươi, chẳng lẽ còn có người khác sao?" Nhượng Lý Huyền cong lưng, từ kia di động chia năm xẻ bảy thi thể trung tìm được nội tồn tạp "Tiên sinh, nếu ta đem này trương nội tồn tạp giao cho siêu thị người phụ trách, ta tưởng ngươi hẳn là sẽ xui xẻo đi?" Nhìn thấy Nhượng Lý Huyền cầm chính mình di động nội tồn, nam tử bắt đầu có vẻ có chút hoảng loạn, ý đồ đem nội tồn tạp đoạt lấy đi, nhưng là nề hà thân cao không đủ, chỉ phải hung tợn mà nói "Tiểu tử, ngươi cho ta nhớ kỹ." Liền xám xịt mà đi rồi. Xoay người liền nhìn đến Tư Yên ở nơi đó chọn lựa đồ ăn vặt, Nhượng Lý Huyền đi qua đi liền lập tức ngăn lại "Đại tiểu thư, ngươi hiện tại là thai phụ, không thể ăn mấy thứ này." Vốn dĩ tưởng chọn lựa chính mình thích nhất đồ ăn vặt Tư Yên nghe thế câu nói lập tức liền thu hồi tay, xoay người liền đi chọn lựa trái cây. Tư Yên nhìn đến người nọ mua sắm rổ một chút đồ vật, cảm thấy không thể buông tha người này, vì thế ở toàn bộ siêu thị tổng tuyển cử mua, chỉ cần là coi trọng mắt liền mua.
Mới vừa đẩy hai cái mua sắm xe Nhượng Lý Huyền chuẩn bị tiền trả thời điểm, liền nhìn đến vừa rồi cái kia nam tử ở ăn nhiều mặt khác khách hàng đậu hủ, trong lòng không cấm ác thú mọc lan tràn đối Tư Yên nói "Đại tiểu thư, ngươi xếp hàng tiền trả, ta có chút việc, đợi lát nữa liền tới đây." Một lát sau Tư Yên liền thấy Nhượng Lý Huyền chạy tới, trong tay còn cầm một bao thứ gì, chỉ thấy người nọ đem thứ này trộm ném tới vừa rồi nhìn chằm chằm vào chính mình xem tên kia nam tử mua sắm sọt. Đương hai người chuẩn bị tiền trả thời điểm, bạc viên ánh mắt quái dị mà nhìn tên kia nam tử, liền nhìn đến tên kia nam tử đầy mặt đỏ bừng mà giải thích kia bao trống rỗng mà ra đồ vật, Tư Yên nhìn kỹ nguyên lai là một bao tô phỉ. Chỉ thấy Nhượng Lý Huyền cố nén cười, vẻ mặt bình tĩnh mà từ tên kia nam tử bên người đi qua đi, còn móc ra một trương nội tồn tạp "Nhạ, vị tiên sinh này không chỉ có là cái biến thái, hơn nữa ta vừa rồi còn nhìn thấy hắn cầm di động nơi nơi loạn chụp, chứng cứ liền tại đây trương nội tồn trong thẻ." Nói xong, Nhượng Lý Huyền liền xách theo hai đại túi đồ vật, đi theo Tư Yên liền đi hướng ngầm gara. Tư Yên trong mắt tràn đầy ý cười, nguyên bản cho rằng người này là cái tính chậm chạp người, không nghĩ tới ốc sên nóng nảy, nguyên lai cũng là sẽ cắn người.
-------------------------------------------------------------------------
Vẻ mặt bất đắc dĩ Lâm Vân lái xe tử liền chạy tới hoa mộc đại học, liền nhìn đến cửa nổi danh mỹ nữ ở nơi đó phát ngốc, vì thế có chút phạm tiện Lâm Vân liền mở ra cửa sổ xe hỏi "Mỹ nữ. Ngươi có biết hay không ai kêu Khương Du sao?" Chỉ thấy tên kia nữ sinh xoay người thời điểm, Lâm Vân không cấm có loại nhất kiến chung tình cảm giác, nàng vẫn luôn chính là nói nàng xu hướng giới tính không rõ, hiện tại xuất hiện như vậy cái mỹ nữ tuyệt đối không thể buông tha. Khương Du đang ở cổng trường khẩu chuẩn bị chờ Nhượng Lý Huyền trong miệng nói cái kia lấy đồ vật người, nhìn thấy một người vũ mị tóc dài nữ tử dò hỏi, tức khắc tâm sinh kỳ quái cảm giác "Ngươi là ai?" Lâm Vân nghe thế nữ sinh thanh âm điềm mỹ nhưng là lại không mất bản sắc, quả nhiên là chính mình nhìn trúng nữ sinh. "Ta chính là giúp Nhượng Lý Huyền lấy đồ vật người, ta tự giới thiệu một chút ta kêu Lâm Vân." Khương Du vẫy vẫy tay nói "Ta không có hứng thú biết ngươi là ai, nhưng là ngươi hiện tại có thể đem đồ vật mang cho Nhượng Lý Huyền tên hỗn đản kia." Nói xong liền đem một hộp giấy đồ vật phóng tới Lâm Vân xe thượng, sau đó liền hướng bên ngoài đi. "Uy, khương tiểu thư, ta có thể tái ngươi một đoạn." Lâm Vân vươn đầu đối với Khương Du nói. Một lát sau, Lâm Vân liền nhìn đến vừa rồi vị kia mỹ nữ khai một chiếc Lamborghini xe ra tới, không cấm cảm thán "Trách không được người khác không ngồi chính mình xe, nguyên lai người khác đều là khai Lamborghini, không được trở về muốn cho Tư Yên cho ta đổi chiếc xe."
Tư Yên cùng Nhượng Lý Huyền mới vừa về đến nhà, liền nghe được chuông cửa ở vang, mở cửa liền nhìn đến Lâm Vân vẻ mặt hưng phấn mà ôm một hộp giấy đồ vật, buông đồ vật liền đối với Tư Yên nói "Tư Yên, ngươi nhất định phải cho ta đổi chiếc xe." Tư Yên không cấm cảm thấy kỳ quái, phía trước thật nhiều thứ nói muốn giúp nàng đổi chiếc xe, nàng luôn là nói hiện tại cái này xe là được "Như thế nào đột nhiên tưởng đổi xe." Lâm Vân một phen hưng phấn mà bắt lấy Tư Yên tay nói "Tư Yên, ngươi biết, ta hôm nay đi giúp ngươi gia Nhượng Lý Huyền lấy đồ vật thời điểm, nhìn thấy một vị mỹ nữ." "Mỹ nữ? Này cùng ngươi có quan hệ sao?" "Có a, hôm nay ta thấy đến cái kia mỹ nữ làm ta có loại nhất kiến chung tình cảm giác." Tư Yên nâng lên tay sờ sờ Lâm Vân cái trán "Lâm Vân, ngươi không phát sốt, nói như thế nào như vậy kỳ quái nói?" Lâm Vân một phen vỗ rớt Tư Yên tay, nghiêm trang mà nói "Ta tưởng ta thật sự thích thượng cái kia nữ sinh."
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói: Các ngươi nói đem Lâm Vân cùng Khương Du xứng ở bên nhau thế nào? -, -
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...