Chương 21 Tần thanh hoàng
Nhượng Lý Huyền vẻ mặt bất đắc dĩ mà nhìn Khương Du, gia hỏa này như thế nào cái gì đều có thể liên tưởng "Khương tiểu thư, kia hiện tại ngươi muốn đi nơi nào?" Khương Du rối rắm mà suy nghĩ một chút, bỗng nhiên có loại muốn ăn trường học phụ cận một nhà bánh kem "Chúng ta đi trường học kia gia bánh kem cửa hàng đi, đột nhiên muốn ăn bên trong su kem. Đi đến cái kia bánh kem cửa hàng, phát hiện đã có rất nhiều người, hai người rốt cuộc từ trùng vây trung sát ra, hơn nữa còn tìm đến một cái chỗ ngồi.
Mới vừa ngồi xuống liền đi nghe được lân tòa một người nữ sinh lớn tiếng mà cùng đối diện nữ sinh nói: "Ai da, ngươi có biết hay không Tần thanh hoàng học tỷ phải về trường học diễn thuyết sao?" Một cái khác nữ sinh không cấm có chút nghi hoặc suy nghĩ một chút, nhưng là vẫn là cảm thấy có chút xa lạ, liền dò hỏi: "Ai là Tần thanh hoàng? Nghe tên này giống như rất quen thuộc." Cái kia nữ sinh vẻ mặt khinh bỉ nói: "Làm ngươi không cần đứng lâu ở ký túc xá, ngươi xem ngươi hiện tại liền ai là Tần thanh hoàng học tỷ cũng không biết, nàng chính là chúng ta trường học truyền kỳ nhân vật." "Chính là ta còn là tương đối thích Nhượng Lý Huyền học tỷ, nàng tương đối phù hợp ta thẩm mĩ quan, hơn nữa nàng như vậy lợi hại." Cái kia nữ sinh vẫy vẫy tay, phiên một xem thường nói: "Nhượng Lý Huyền học tỷ ở Tần thanh hoàng học tỷ trước mặt hoàn toàn chính là cái tra, cho nên ta còn là tương đối thích nàng."
Nghe thế phiên đối thoại, đang ở uống trân châu trà sữa Khương Du phốc thứ mà một chút đem trong miệng trà sữa toàn bộ đều phun đến Nhượng Lý Huyền trên mặt, một viên màu đen trân châu từ Nhượng Lý Huyền trên mặt chậm rãi chảy xuống, Nhượng Lý Huyền trừu một trương giấy cẩn thận mà lau khô, bất đắc dĩ mà nhìn cười không thỏa thuận miệng Khương Du "Khương tiểu thư, ngươi hàm súc điểm được không? Chỉ thấy Khương Du cười đến có chút run rẩy "Cái này cũng không nên trách ta, kia đoạn đối thoại thiệt tình quá khôi hài." Vẫn luôn chờ đến Khương Du cười xong, Nhượng Lý Huyền mới mở miệng dò hỏi "Này Tần thanh hoàng là ai? Ta như thế nào cũng không biết là ai?" "Tần thanh hoàng là chúng ta hoa mộc đại học một cái nhân vật phong vân, năm đó nàng tới chúng ta trường học thời điểm, cùng tư học tỷ là được xưng trường học tuyệt sắc song kiều, đều là tài hoa hơn người người. Nhà ngươi tư học tỷ là băng sơn, này Tần thanh hoàng học tỷ đó là núi lửa, chính là sau lại nàng bị nước ngoài một khu nhà đại học sở trúng tuyển, sau đó liền xuất ngoại đào tạo sâu." Nhượng Lý Huyền trong lòng không cấm có chút nghi hoặc, có thể cùng Tư Yên cùng nhau đánh đồng nữ nhân rốt cuộc là thế nào? "Kia nàng cùng lão bà của ta quan hệ thực hảo sao?" Khương Du không cấm trắng liếc mắt một cái Nhượng Lý Huyền, gia hỏa này như thế nào giống thiếu căn gân dường như "Sao có thể, xinh đẹp nữ nhân giống nhau đối lập quan hệ, hơn nữa hai người tính cách kém như vậy xa." "Có cơ hội vẫn là muốn gặp một mặt." Nghe thế phiên lời nói, Khương Du chế nhạo mà cười nói: "Ngươi không sợ nhà ngươi nữ vương sinh khí sao?" "Ngươi gia hỏa này không đả kích ta, miệng sẽ ngứa sao? Ai nha, hiện tại đã đến lúc này, ta phải đi." Nhượng Lý Huyền cúi đầu nhìn một chút đồng hồ, phát hiện hiện tại đã đã khuya. "Thê nô, ngươi nhanh xem nhà ngươi nữ vương đi."
Ở bánh kem trong tiệm mua một đại hộp bánh tart trứng cùng một hộp tư nữ vương thích nhất mạt trà bánh kem, liền vội vội vàng mà đuổi tới tư thị tập đoàn kia tòa nhà lớn, không trung thực đã dần dần mà ám xuống dưới. Vừa đi đi vào, liền nhìn đến ' tư thị tập đoàn ' này bốn cái chữ to, Nhượng Lý Huyền dò hỏi lược điểm lười nhác cẩu thả trước đài tiểu thư "Tiểu thư, các ngươi chủ tịch ở sao?" "Ngươi hảo, xin hỏi một chút ngươi có hẹn trước sao?" Nhượng Lý Huyền cào một chút đầu có chút ngượng ngùng mà nói: "Không có, kia làm sao bây giờ?" Trước mặt đài tiểu thư muốn nói cái gì thời điểm, bỗng nhiên Lâm Vân từ thang máy đi ra, kinh ngạc mà nhìn thoáng qua Nhượng Lý Huyền "Ai da, Nhượng Lý Huyền ngươi lại đây xem nhà ngươi lão bà?" Trước đài tiểu thư nhìn thấy Lâm Vân, lập tức chào hỏi "Lâm tổng giám, ngươi hảo." "Ân, ngươi hảo." Lâm Vân lôi kéo Nhượng Lý Huyền đi đến thang máy, có chút bất đắc dĩ mà nói "Đợi lát nữa nhìn đến Tư Yên, cũng không nên sinh khí!" "Ta làm gì muốn sinh khí?" Đột nhiên Lâm Vân cười đến đặc biệt quái dị, một loại kỳ quái ngữ khí "Nhà ngươi thai phụ chính là từ buổi chiều tới đi làm liền không có nghỉ ngơi quá nha." Nhượng Lý Huyền không cấm có chút phẫn nộ, nữ nhân này như thế nào một chút cũng không biết hảo hảo chiếu cố chính mình, huống chi nàng hiện tại vẫn là thai phụ, nhất định phải giáo huấn nàng bằng không nói không chừng sẽ thành cái dạng gì.
Đương Nhượng Lý Huyền xuyên thấu qua pha lê, nhìn thấy chính mình người yêu, khí chất lạnh băng, tuy rằng người mặc chức nghiệp trang phục, lại như cũ đem nàng giảo hảo dáng người phác họa ra tới, tràn ngập mê người mị lực. Vẻ mặt nghiêm túc Tư Yên ở thương nghị này phân kế hoạch án, nhìn cấp dưới không rên một tiếng mà cúi đầu, trong lòng liền càng thêm phẫn nộ "Ta mặc kệ thế nào, ngày mai cần thiết đem này phân kế hoạch án đặt ở ta trên bàn, đồng dạng lời nói ta không nghĩ lại nói lần thứ hai." Nói xong liền đi ra ngoài, liền nhìn đến Nhượng Lý Huyền vẻ mặt ý cười mà nhìn chính mình "Ngươi như thế nào lại đây?" Nhượng Lý Huyền đem trong tay bánh kem cùng bánh tart trứng dương một chút "Cho ngươi đưa ăn." Đột nhiên Lâm Vân xuất hiện, một phen liền đem bánh tart trứng đoạt lấy đi, mở ra hộp nhìn đến bên trong bánh tart trứng liền nở nụ cười "Đại gia ra tới ăn bánh tart trứng, chủ tịch mời khách." Đen nghìn nghịt một đám người đều ghé vào trên cửa nhìn bên ngoài, nhìn thấy cùng ngày thường không giống nhau chủ tịch, không cấm tương đương tò mò, nhưng là nghe được lâm tổng giám nói có ăn, liền đều ra tới ăn bánh tart trứng. Có một cái thoạt nhìn tuổi tương đối tiểu nhân nữ hài, nhẹ giọng ở Lâm Vân lỗ tai nói "Lâm tổng giám, người này là tư đổng bạn trai sao? Lớn lên hảo soái!" Lâm Vân cười nhìn mắt lộ hồng tâm nữ hài "Ngươi đoán? Bất quá người này cùng nhà ngươi tư đổng chính là quan hệ phỉ thiển."
Nhìn thấy mọi người đối Nhượng Lý Huyền bát quái lên, có chút ngượng ngùng Tư Yên nhưng lại như cũ lãnh đạm mà nói: "Nhượng Lý Huyền, ngươi đến ta văn phòng đi." Mới vừa đi đi vào, bên ngoài liền chít chít sao sao, Lâm Vân vẻ mặt quỷ dị về phía mọi người cười "Nha, các ngươi tư chủ tịch thẹn thùng." Đóng lại cửa văn phòng, Nhượng Lý Huyền một phen liền đem Tư Yên ôm vào trong ngực, có chút phẫn nộ mà nhìn trong lòng ngực người "Tư Yên, ngươi một buổi trưa đều không có nghỉ ngơi, hơn nữa buổi tối còn không có ăn cơm, đúng không?" Tư Yên nhìn thấy Nhượng Lý Huyền có chút tức giận, nhẹ nhàng mà phản ôm Nhượng Lý Huyền, ở miệng nàng thượng một mổ "Nhượng Lý Huyền, ngươi không cần sinh khí sao, được không?" "Tư Yên, không cần ý đồ dùng mỹ nhân kế dụ hoặc ta, ta là có gia thất người." Nhượng Lý Huyền nghiêm trang mà nhìn Tư Yên, chính mình là như vậy hảo hống sao? Nữ nhân này như thế nào một chút cũng không biết chiếu cố chính mình, nàng chẳng lẽ không biết hiện tại chính mình trong bụng còn có một cái sao? "Được rồi, ta biết sai rồi, về sau nhất định sẽ đúng hạn ăn cơm." Tư Yên lôi kéo Nhượng Lý Huyền tay làm nũng mà nhìn nàng, giờ phút này bộ dáng thật sự chọc người thương tiếc, thấy nữ nhân này đã nhận sai thái độ tốt đẹp, có chút bất đắc dĩ mà đem hộp mạt trà bánh kem "Nhạ, nhanh ăn đi, ngươi thích nhất mạt trà bánh kem." Lại từ trong túi lấy ra liều mạng sữa bò, đưa cho trước mặt cái này ngốc nữ nhân. Tư Yên trong lòng đột nhiên trào ra một loại bị người quan tâm ngọt ngào, từ chính mình từ trong nhà độc lập ra tới, liền không có người để ý quá chính mình, có phải hay không cao hứng? Có phải hay không vui sướng? "Nhượng Lý Huyền, đừng đối với ta quá tốt như vậy, ta sẽ đối với ngươi càng ngày càng ỷ lại." Nhượng Lý Huyền quát một chút Tư Yên cái mũi, sủng nịch mà nói: "Ngốc nữ nhân, ngươi là lão bà của ta, là ta tương lai bảo bảo mụ mụ, ta đối với ngươi hảo là hẳn là. Ngươi hiện tại nhanh ăn đi!" Nhìn trong lòng ngực người này cái miệng nhỏ mà ăn chính mình thích mạt trà bánh kem, còn thỉnh thoảng lại uy chính mình một ngụm, may mắn lựa chọn bình phàm sinh hoạt, mới có thể được đến nhiều như vậy đồ vật.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói: Hỗn loạn, bất quá ta sẽ sửa sang lại hảo suy nghĩ? ﹃?
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...