Chương 42 mượn ngươi xuyên

169 6 0
                                    

 Chương 42 mượn ngươi xuyên

Sáng sớm buổi sáng ánh mặt trời theo pha lê chiếu xạ tiến vào, Nhượng Lý Huyền ở trong mộng không ngừng chạy vội, vẫn luôn ở đuổi theo ai, nội tâm tựa hồ có một câu, chỉ cần đuổi theo đến, là có thể biết hết thảy.

Không biết chạy vội bao lâu, đột nhiên một chút liền từ trong mộng bừng tỉnh, Nhượng Lý Huyền mở to mắt liền nhìn đến cự chính mình không đủ một quyền Tư Yên đang ngủ ngon lành, hơi mỏng môi gắt gao mà nhấp, nhíu lại mày tựa hồ nội tâm có rất nhiều u sầu.

Tư Yên, vì cái gì ngươi sẽ không màng tất cả? Giả sử ta nếu là cả đời nghĩ không ra, ngươi có thể hay không trách ta? Nhượng Lý Huyền vươn ngón tay thon dài nhẹ nhàng mà vuốt phẳng nàng nhíu chặt mà mày, nội tâm không cấm yên lặng mà nghĩ.

Như thiên nga thon dài trên cổ chói mắt dấu hôn hết sức đáng chú ý, Nhượng Lý Huyền không cấm cảm thấy chính mình đêm qua có phải hay không quá lợi hại? Nữ nhân này thân thể như vậy nhu nhược, có thể hay không có chút xúc phạm tới nàng? Vừa định xốc lên chăn nhìn xem, kết quả lại phát hiện đột nhiên nhiều ra một bàn tay giữ chặt chính mình.

"Nhượng Lý Huyền, ngươi muốn làm gì?" Tư Yên giống cái tiểu tức phụ vẻ mặt ngượng ngùng bộ dáng, nhỏ giọng mà dò hỏi.

Nhượng Lý Huyền buông ra chăn, nhìn Tư Yên cái dạng này không cấm đại nuốt nước miếng, nữ nhân này giờ phút này hoàn toàn không có ngày thường lạnh băng cùng cao ngạo, chỉ có kia tiểu nữ nhân giống nhau ngượng ngùng.

"Ngày hôm qua... Ngày hôm qua có hay không thương đến ngươi?"

Lại chưa từng nghĩ đến Tư Yên một phen liền đem Nhượng Lý Huyền đẩy ra, ngượng ngùng mà nói "Nhượng Lý Huyền, ngươi cho ta đi ra ngoài." Lộc cộc một tiếng, Nhượng Lý Huyền đã bị cái này tiểu nữ nhân đẩy ra phòng "Ai, tư tiểu thư, ta quần áo! !"

Đáp lại nàng lại là bang một tiếng tiếng đóng cửa, thiếu chút nữa liền cùng cái này môn có một cái thân mật tiếp xúc.

"Ba ba, xấu hổ xấu hổ! ! Cư nhiên không mặc quần áo liền ra tới." Một cái nãi thanh nãi khí thanh âm, làm nguyên bản liền xấu hổ Nhượng Lý Huyền, một chút liền hàng tới rồi băng điểm. Tư Yên, ngươi mở cửa a! ! ! Ta bị nhà ngươi đậu đậu đều mau xem hết. -_-|||

Che lại trọng điểm bộ vị Nhượng Lý Huyền tràn đầy xấu hổ, ứng phó đậu đậu nói "Đậu đậu, biết nơi nào có quần áo sao? Mẹ ngươi là cái người xấu, cư nhiên không cho ta mặc quần áo."

Đậu đậu như là nếu có điều ngộ gật gật đầu "Ác, ba ba ta đã biết. Mommy thật là xấu, cư nhiên không cho quần áo ngươi xuyên." Nói xong liền xoay người đi vào chính mình phòng.

Nhượng Lý Huyền tức khắc có loại rơi lệ đầy mặt xúc động, đậu đậu hiện tại không phải thảo luận mẹ ngươi có phải hay không người xấu, mà là ta hiện tại còn không có mặc quần áo! Không có mặc quần áo! ! ! ! !

Một lát sau, đậu đậu dùng tay nhỏ che lại đôi mắt, chính là kia tay nhỏ khe hở còn có thể nhìn đến đậu đậu lộc cộc chuyển mắt nhỏ, một cái tay khác còn cầm một cái tiểu y phục cùng một cái tiểu thảm. "Nhạ, ba ba đây là ta quần áo, ta có thể mượn ngươi xuyên, bất quá lần sau ngươi muốn mang ta đi công viên trò chơi."

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ