Chương 40 ấm áp hình ảnh

160 8 0
                                    

 Chương 40 ấm áp hình ảnh

Thầm thì thanh âm không ngừng từ trong nồi truyền đến, trong nồi thủy không ngừng sôi trào, con cua mùi hương cũng theo hơi nước bay lên, toàn bộ phòng bếp mê mang con cua nhàn nhạt hương vị. Đậu đậu đáng thương hề hề mà dọn một cái ghế, đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nồi "Ba ba... Ba ba... Khi nào mới có thể ăn con cua?"

Tay còn ở không ngừng xắt rau Nhượng Lý Huyền, ngắm liếc mắt một cái nuốt nước miếng đậu đậu, không cấm liền nở nụ cười, tiểu gia hỏa này như vậy tham ăn? Toàn bộ giống cái tiểu tham ăn giống nhau. "Còn phải đợi chờ, đợi lát nữa liền có thể ăn. Đậu đậu, ngươi hiện tại đi xem mụ mụ tỉnh không? Tỉnh liền có thể ăn cơm."

Nghe được Nhượng Lý Huyền nói, đậu đậu như hoạch thánh chỉ giống nhau, nhanh như chớp liền chạy đến trong phòng. Rón ra rón rén mà đi vào, nhìn thấy Tư Yên còn ở trên giường ngủ, đậu đậu một chút liền bổ nhào vào Tư Yên trên người trong miệng không ngừng nỉ non "Mommy, mau rời giường! !"

Còn đang trong giấc mộng Tư Yên, bỗng nhiên cảm thấy chính mình trên người như là bị cái gì nặng nề mà ngăn chặn, cảm giác có chút thấu bất quá khí, một phen liền đem cái kia đồ vật xô đẩy rớt, nửa mộng nửa tỉnh chi gian liền nghe được thứ gì rớt ở dưới giường.

"Ô ô ô ~~~~(>_ ngủ đến mơ mơ màng màng Tư Yên, có lẽ là bởi vì mẫu tính, nghe được đậu đậu thanh âm, cố nén trụ buồn ngủ bò dậy mở buồn ngủ mông lung đôi mắt, liền nhìn đến đậu đậu trên mặt đất gào khóc.

"Đậu đậu, ngươi không sao chứ?" Tư Yên chạy nhanh đem hài tử bế lên tới, sợ sẽ ra cái gì vấn đề, tay còn không dừng mà lại đậu đậu trên người vuốt.

Lúc này, ở phòng bếp nấu cơm Nhượng Lý Huyền cũng vọt tiến vào, nhìn thấy Tư Yên chỉ ăn mặc nội y, mắt buồn ngủ mông lung lười biếng bộ dáng gợi cảm làm tức giận, xua tan ngày thường những cái đó lạnh băng, càng thêm kích phát giấu ở nội tâm xúc động.

"Ô ô ô ~~~~(>_ đi cũng không được, không đi cũng không được Nhượng Lý Huyền, đành phải căng da đầu đi vào, ở chuẩn bị ôm đậu đậu thời điểm, đầu ngón tay không cẩn thận chạm vào kia mềm mại cao ngất chỗ, máu một chút liền nảy lên trán, gương mặt nổi lên một trận đỏ ửng. "Thực xin lỗi, ta ôm đậu đậu trước đi ra ngoài."

Tựa hồ cũng cảm giác được Nhượng Lý Huyền kia mảnh dài ngón tay không cẩn thận chạm vào chính mình, tuy nói đã sinh một cái hài tử, nhưng là đối với mất trí nhớ Nhượng Lý Huyền, hết thảy đều là hoàn toàn mới thay đổi. "Ân, không có việc gì, ta đợi lát nữa liền đi ra ngoài." Tư Yên gương mặt phiếm như say rượu đỏ ửng, rất là mê người.

"Ô ô ô ~~~~(>_ "Đậu đậu, làm sao vậy? Cùng ba ba nói nói, được không?"

Nghe được Nhượng Lý Huyền dò hỏi, đậu đậu càng thêm khóc đến lợi hại, theo bản năng sờ soạng một chút đau đến lợi hại nhất mũi, nghẹn ngào đứt quãng mà nói "Ô ô ô, ba ba... Vừa rồi mommy một phen liền đẩy đến ta... Mommy là cái người xấu! ! Ô ô ô..."

Theo đậu đậu tiếng khóc vừa thấy, mới phát hiện đậu đậu mũi đỏ bừng, như là đoàn xiếc thú vai hề. Nhưng là nhìn thấy đậu đậu khóc đến mắt nhỏ đều sưng lên bộ dáng, Nhượng Lý Huyền mạnh mẽ người nhịn cười ý.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ