Chương 29 sinh tử chưa biết

194 11 0
                                    

 Chương 29 sinh tử chưa biết

Nhìn kia phiến có chút chói mắt đỏ tươi, linh hồn thứ quan trọng nhất như là bị cái gì hung hăng mà dập nát, đỡ lan can theo bản năng hạ muốn lao xuống đi Tư Yên, vừa mới chuẩn bị nhảy xuống đi thời điểm, lại bỗng nhiên nghe được một trận suy yếu thanh âm, xoay người liền nhìn đến tư phụ nằm ở vũng máu, vẻ mặt đau thương mà nói "Tiểu yên, ngươi bụng còn có hài tử. "

Tư Yên theo bản năng nhìn thoáng qua đã càng thêm nhô lên bụng, trong đầu tưởng lại là hai người ở bên nhau những cái đó hình ảnh. Ông trời, có phải hay không chính mình không có quý trọng nàng, cho nên ngươi liền đem nàng mang đi?

"Ha ha... Nhượng Lý Huyền ngươi tên hỗn đản này rốt cuộc đã chết, hiện tại ngươi sở hữu đều là của ta." Liễu Dung thò lại gần nhìn đến kia phiến đỏ tươi, nghĩ đến chính mình nhất thống hận Nhượng Lý Huyền đã táng thân biển rộng, không cấm bừa bãi nở nụ cười, tựa hồ chỉ có như vậy mới có thể đủ biểu đạt chính mình sung sướng tâm tình.

Lại thấy đến Tư Yên giống như giật dây rối gỗ giống nhau, cả người như là đã không có linh hồn giống nhau. Liễu Dung nắm nàng tinh xảo cằm, vẻ mặt tà cười mà nhìn nàng "Tư Yên, Nhượng Lý Huyền cái kia chướng mắt gia hỏa rốt cuộc đã chết, ngươi hiện tại là của ta."

Đương Tư Yên nghe được ' Nhượng Lý Huyền ' này ba chữ thời điểm, Tư Yên trong mắt như là nhiều một tia linh động. Nhượng Lý Huyền, là ta giết ngươi, đúng không? Ta sẽ không còn được gặp lại ngươi, không thấy được ngươi ngây ngô cười bộ dáng, không thấy được ngươi trăm phương nghìn kế đậu ta cười, không thấy được ngươi ăn mặc tạp dề vì ta nấu cơm, không thấy được ngươi ôm ta ôn nhu...

Nhìn thấy Tư Yên lâm vào trầm tư, không nói một lời bộ dáng, Liễu Dung không cấm có chút thẹn quá thành giận "Tư Yên, ngươi biết ta vì ngươi, làm nhiều ít sự tình sao? Kiếp trước ta liền ngôi vị hoàng đế đều không cần, đời này ta liền mệnh đều có thể không cần, vì cái gì ngươi liền xem ta liếc mắt một cái đều không muốn."

Nguyên lai Liễu Dung gia hỏa này đã khôi phục kiếp trước ký ức, đem đời trước cừu hận tích lũy đến đời này, như cũ si tâm vọng tưởng hoàn thành đời trước nguyện vọng.

"Tư Yên liền tính đến không đến ngươi tâm, ngươi người ta cần thiết được đến." Nói xong, Liễu Dung liền tưởng hôn môi Tư Yên môi, khoảng cách nàng môi không đủ một centimet thời điểm.

Đột nhiên bị người một chân đá văng ra, chỉ thấy giữa không trung xoay quanh một trận phi cơ trực thăng, Khương Du ôm lấy vẻ mặt vô thần Tư Yên, nhìn quét một chút bốn phía, phát hiện ngã vào vũng máu tư phụ, lập tức đối bên người một vị quân nhân nói "Đi cứu trị trúng đạn tên kia nam tử, nhanh lên!"

Chỉ thấy tên kia quân nhân kính một cái lễ, trung khí mười phần mà trả lời "Là! ." Liền xoay người cứu trị tư phụ.

Liễu Dung ôm bụng, trong mắt tràn đầy phẫn nộ mà nhìn Khương Du, hung tợn mà nói "Ngươi cái này tiện nữ nhân, ngươi có biết hay không ta là ai? Cư nhiên dám đá ta, ta nhất định sẽ không bỏ qua ngươi."

"Ngươi nha tính cọng hành nào? Tin hay không ta giết chết ngươi gia hỏa này, cũng chưa người dám trị ta tội?" Khương Du đối cái này cố làm ra vẻ Liễu Dung vẻ mặt khinh thường, cư nhiên dám uy hiếp lão nương, cũng không ước lượng một chút chính mình có mấy cân mấy lượng.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ