Chương 37 đậu đậu mụ mụ

181 8 0
                                    

 Chương 37 đậu đậu mụ mụ

Ăn xong đồ ngọt sau, đậu đậu liền chủ động nhào vào trong ngực, bụng nhỏ phình phình, Nhượng Lý Huyền không cấm cảm thấy buồn cười, như vậy tiểu nhân hài tử cư nhiên cái gì đều biết.

"Ba ba, lần sau ngươi còn mang ta tới nơi này ăn, được không?" Đậu đậu chớp nho đen giống nhau đôi mắt, tràn đầy hy vọng.

"Nếu là có cơ hội ta liền mang ngươi đi ăn, được không?" Nhượng Lý Huyền xoa nhẹ một chút đậu đậu nhu thuận đầu tóc, ứng phó mà trả lời nói.

Đậu đậu giống mười vạn cái vì cái gì, cái gì đều muốn biết. Cái này giai đoạn tiểu hài tử tràn ngập lòng hiếu học, đối cái gì đều hoài một loại vì gì đó tâm thái.

Hai người nói trả lời, chỉ chốc lát sau đậu đậu liền ngủ rồi, ngủ bộ dáng đã không có ngày thường khiêu thoát, nhưng là lại càng thêm nhiều một loại an tĩnh khí chất, giống như một cái tiểu dương oa oa giống nhau.

Nhượng Lý Huyền cúi đầu nhìn trong lòng ngực đã ngủ đến đặc biệt an ổn đậu đậu, không cấm theo bản năng nhíu một chút mày. Tiểu gia hỏa này cư nhiên như vậy yên tâm liền ở chính mình trong lòng ngực ngủ, hiện tại nên lấy cái này phỏng tay tiểu khoai lang làm sao bây giờ?

Đang lúc Nhượng Lý Huyền còn ở rối rắm như thế nào giải quyết đậu đậu vấn đề, môn liền bỗng nhiên bị đẩy ra, một hình bóng quen thuộc ở trong đầu xoay quanh. Tư Yên nghe nói có người nhìn đến một cái nam tử đem đậu đậu đưa tới nơi này tới, chính mình mới vừa đi dừng xe, xoay người liền không có nhìn đến nàng. Khắp nơi nhìn xung quanh, liền nhìn đến kia thân ảnh nho nhỏ cư nhiên ở người khác trong lòng ngực ngủ đến an ổn, đây chính là trước nay đều không có hình ảnh.

Tư Yên cấp hừng hực liền đã đi tới, hai má ửng đỏ, thở hổn hển, có thể là bởi vì quá sốt ruột "Thực xin lỗi, phiền toái ngươi chiếu cố đậu đậu."

Đương Nhượng Lý Huyền xoay người thời điểm, Tư Yên một chút liền ngây ngẩn cả người. "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Hơn nữa đậu đậu còn đi theo ngươi?"

"Tư tiểu thư, ta không nghĩ tới ngươi là đậu đậu mụ mụ." Nhượng Lý Huyền vẫn luôn rất muốn biết đậu đậu mụ mụ là bộ dáng gì người, chính là hôm nay vừa thấy mới biết được cư nhiên là Tư Yên cái này băng sơn nữ, này đậu đậu là như thế nào khỏe mạnh trưởng thành?

"Nhượng Lý Huyền, ngươi có phải hay không muốn hỏi ta cư nhiên sẽ có đậu đậu sao? Có nói cái gì liền nói thẳng, không cần cất giấu." Tư Yên nhìn thấy Nhượng Lý Huyền muốn nói lại thôi bộ dáng, liền biết nàng trong lòng phỏng chừng ở chửi thầm chính mình một ít cái gì.

Đương câu này nói ra tới thời điểm, toàn bộ không khí ở trong nháy mắt liền xấu hổ lên.

Đại khái một lát sau, Tư Yên xoay người, nhìn Nhượng Lý Huyền ôm đậu đậu cúi đầu bộ dáng, không biết vì cái gì trong lòng dâng lên một cổ sáp sáp cảm giác, này còn không phải là chính mình đợi lâu như vậy vẫn luôn khát vọng sự tình sao?

Nhượng Lý Huyền bỗng nhiên nhớ tới cái gì, bỗng nhiên liền đã mở miệng "Tư tiểu thư, ngươi như thế nào có thể làm tiểu hài tử một người chạy loạn? Ngươi có biết hay không như vậy rất nguy hiểm? Nếu là như vậy tiểu nhân hài tử ra tới vấn đề, ngươi tương lai hối hận cũng không kịp, ngươi có biết hay không?"

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ