Chương 38 ký ức tàn khuyết

158 7 0
                                    

 Chương 38 ký ức tàn khuyết

"Nhượng Lý Huyền, nơi này là chúng ta lần đầu tiên gặp mặt địa phương, còn nhớ rõ sao?" Tư Yên chờ mong cái gì, tựa hồ hy vọng Nhượng Lý Huyền có thể nhớ tới cái gì.

Nhượng Lý Huyền ý đồ nỗ lực mà nhớ tới cái gì, nhưng là càng là dùng sức trong đầu liền xác thật trống rỗng, tựa hồ cái gì đều nhớ không nổi. Ngập ngừng mà nhìn tràn đầy chờ mong Tư Yên "Thực xin lỗi, ta còn là cái gì đều nhớ không nổi."

Một loại suy sút vô lực cảm xúc như thủy triều giống nhau nảy lên trong lòng, Tư Yên thật mạnh ngồi ở trên sô pha, trong miệng không ngừng nỉ non "Nhượng Lý Huyền ngươi có phải hay không trách ta, cho nên vẫn luôn không muốn nhớ tới ta?"

Nhìn thấy Tư Yên bộ dáng này, Nhượng Lý Huyền không biết vì cái gì trong lòng có loại đau lòng cảm giác. Lúc này, vừa rồi cái kia phục vụ sinh bỗng nhiên đoan lại đây một ly đồ uống "Tiểu làm, cái này là lấy biên vị kia tiên sinh thỉnh tư tiểu thư uống." Ánh mắt theo bản năng nhìn phía ngồi ở quầy bar biên nam tử, kia nam tử nhìn thấy Tư Yên nhìn phía hắn, liền giơ lên cái ly ý bảo.

Tư Yên như là bỗng nhiên nhớ tới cái gì, nhìn ánh đèn chiếu xạ bất đồng nhan sắc rượu Cocktail, bưng lên này ly rượu liền ngưỡng như thiên nga thon dài gáy ngọc, một ngụm liền đem này ly rượu kể hết uống hết.

"Tư tiểu thư, ngươi muốn làm gì? Ngươi đợi lát nữa còn muốn lái xe!" Nhượng Lý Huyền ý đồ đoạt lấy Tư Yên trong tay kia ly rượu, chính là lại vặn bất quá Tư Yên.

"Nhượng Lý Huyền, ta muốn ngươi nhớ lại chúng ta sở hữu quá khứ, liền từ giờ khắc này bắt đầu." Nói xong câu đó thời điểm, Tư Yên ném xuống trong tay cái ly, khóe miệng giơ lên một mạt tuyệt mỹ tươi cười, Nhượng Lý Huyền không cấm ngây dại.

Tên kia ngồi ở trên quầy bar nam tử, nhìn thấy Tư Yên một ngụm liền uống sạch kia ly rượu, không cấm liền cảm thấy vui sướng. Hôm nay vẫn luôn đang tìm kiếm một cái con mồi, rốt cuộc ở hiện tại tìm được một cái diễm áp hoa thơm cỏ lạ mỹ nữ.

Có lẽ là này một phen đánh cuộc chính xác, không biết vì cái gì uống xong này ly rượu, đầu bắt đầu có chút vựng vựng, phỏng chừng là uống đến có chút dồn dập, cho nên cảm giác say một chút liền dũng đi lên.

Nhìn Tư Yên giờ phút này một bộ men say mông lung bộ dáng, Nhượng Lý Huyền đem nàng bế lên tới, muốn trước đưa nàng về nhà, chính là mới vừa bế lên tới thời điểm, Tư Yên liền ôm vòng lấy Nhượng Lý Huyền cổ. "Nhượng Lý Huyền, ta rất nhớ ngươi." Sau đó không ngừng dùng cọ Nhượng Lý Huyền mặt, như là lưu lạc tiểu miêu rốt cuộc tìm được gia cảm giác.

Nghe tới những lời này thời điểm, Nhượng Lý Huyền bắt đầu sinh ra nghi hoặc, vì cái gì chính mình đối từ trước ký ức là trống rỗng? Vì cái gì chính mình trước nay cũng không biết chính mình từ trước phát sinh quá cái gì? Vì cái gì tỷ trước nay đều không nói cho ta, ta ngực cái này vết sẹo rốt cuộc là như thế nào tạo thành?

"Vị tiểu thư này nhận thức ngươi sao? Nếu là không quen biết, ta liền phải báo nguy." Quầy bar nam tử bỗng nhiên liền đã đi tới, tựa hồ là không cam lòng đến khẩu thịt mỡ cứ như vậy phi rớt.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ