Chương 26 thẳng thắn tương ngôn
Lẳng lặng mà ngồi ở trên sô pha, Nhượng Lý Huyền mở ra kia trương làm nàng mang tai mang tiếng ảnh chụp, tuy rằng không phải đặc biệt rõ ràng, nhưng là lại có thể cẩn thận phân biệt ra, trong lòng không khỏi trào ra một loại huyết mạch tương liên cảm giác. Cúi đầu nhìn bụng nhỏ hơi đột, lười biếng mà dựa vào chính mình trong lòng ngực Tư Yên, nhẹ nhàng mà hôn cái trán của nàng, hưng phấn mà đem trong tay ảnh chụp đưa tới nàng trước mặt "Lão bà, ngươi xem này trương có thể nhìn đến bảo bảo hiện tại là thế nào."
Tiếp nhận Nhượng Lý Huyền trong tay ảnh chụp, Tư Yên dùng ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve ảnh chụp, một cái tay khác lại vuốt ve chính mình bụng "Nguyên lai bảo bảo hiện tại chính là như vậy ở ta trong bụng."
"Lão bà, cảm ơn ngươi."
Nghe thế câu nói, Tư Yên không nói một lời, nhưng lại theo bản năng gắt gao mà ôm người này, hấp thu nàng cho chính mình ấm áp. Nhượng Lý Huyền, cảm ơn ngươi, làm ta phải đến nhiều như vậy trước kia xa cầu đồ vật, gặp gỡ ngươi là ta đời này hạnh phúc nhất sự tình.
Hai người oa ở sô pha, khinh thanh tế ngữ mà nỉ non chút cái gì, tràn ngập ấm áp ngọt ngào. Lúc này, Tư Yên di động bỗng nhiên vang lên tới, đánh vỡ nguyên bản hết thảy. Lấy ra di động, nhìn thấy di động thượng lập loè tên ' tư ngọc quốc ', trên mặt còn mang theo cười nhạt Tư Yên một chút liền từ âm chuyển tình, ngữ khí lãnh đạm "Uy, tìm ta có chuyện gì."
"Tiểu yên, chúng ta không phải nói tốt hôm nay thấy một mặt sao? Cho nên ta cho ngươi gọi điện thoại hỏi một chút ngươi có hay không thời gian." Thanh âm có vẻ có chút nhút nhát, tựa hồ lo lắng Tư Yên không muốn gặp mặt.
Tư Yên lúc này mới nhớ tới, đáp ứng hôm nay đi theo bọn họ thấy một mặt "Ngượng ngùng, ta quên mất, ở nơi nào gặp mặt?"
"Ta cùng mẹ ngươi liền ở khoảng cách nhà ngươi không bao xa cái kia quán cà phê chờ ngươi hảo sao?"
"Ân, ta đợi lát nữa liền sẽ quá." Cúp điện thoại, Tư Yên nhìn di động dần dần đêm đen tới, trong lòng hụt hẫng. Bọn họ trước nay đều không có chủ động quan tâm một chút chính mình quá đến được không, chỉ là mỗi khi có chuyện thời điểm mới có thể nghĩ đến, chính mình chỉ là yêu cầu bọn họ một câu thăm hỏi liền thỏa mãn, nhưng là chưa bao giờ từng cảm thụ quá sở hữu thân tình.
Nhìn thấy Tư Yên một bộ bất lực bộ dáng, đem nàng ôm vào chính mình trong lòng ngực. Tư Yên đột nhiên bị một cái ấm áp ôm ấp tập kích, một cổ nhàn nhạt trà xanh vị truyền tới, không biết vì cái gì mỗi lần ngửi được trên người nàng hương vị, tổng có thể cho chính mình một loại an tâm cảm giác.
Nhượng Lý Huyền trước nay đều chưa từng gặp qua Tư Yên dáng vẻ này, cho dù là hai người đều mau tách ra, nàng luôn là mang theo thuộc về nàng chính mình kiêu ngạo cùng kiên trì, mà giờ phút này như là một cái bất lực hài tử. Nhượng Lý Huyền trong mắt tràn đầy đau lòng, dùng một loại trước nay đều chưa từng từng có ôn nhu ở nàng bên tai "Lão bà, về sau mặc kệ là sự tình gì, ta đều sẽ bồi ở bên cạnh ngươi."
Tư Yên nghe thế câu nói, hai mắt vô thần nhưng lại gắt gao mà bắt lấy Nhượng Lý Huyền quần áo, trong miệng không ngừng mà nỉ non "Ngươi sẽ bồi ta, ngươi sẽ bồi ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...