Chương 24 tha thứ
Đương Khương Du cùng Lâm Vân trở lại phòng bệnh thời điểm, liền nhìn đến kia hai người đều ngủ đến tương đương an ổn, không khỏi nhìn nhau cười. "Ta đi mua điểm đồ vật trở về, đợi lát nữa các nàng tỉnh khẳng định sẽ đói." Khương Du đưa ra muốn đi ra ngoài mua điểm đồ vật trở về, Lâm Vân thấy Khương Du muốn đi ra ngoài, theo bản năng bắt lấy tay nàng "Ta cùng ngươi cùng đi, các nàng một chốc một lát cũng tỉnh không được."
Khương Du cúi đầu nhìn thoáng qua Lâm Vân bắt lấy tay nàng, cười nhìn nàng "Liền tính muốn cùng ta cùng đi, cũng không đến mức vẫn luôn lôi kéo ta đi?"
Nghe được Khương Du đối chính mình trêu chọc, sợ tới mức Lâm Vân lập tức liền buông lỏng tay ra, có chút xấu hổ "Vừa rồi, ta không phải cố ý." Nhìn thấy Lâm Vân như là phạm sai lầm bộ dáng, Khương Du không cấm cảm thấy buồn cười, nữ nhân này không phải tư thị tập đoàn tổng giám sao? Như thế nào giống như một cái hài tử. "Được rồi, ta không có trách cứ ngươi, hiện tại chúng ta cùng nhau đi ra ngoài mua đồ vật đi."
Theo hai người tiếng bước chân càng ngày càng xa, nguyên bản đã ngủ Tư Yên lại bỗng nhiên mở to mắt, nhìn đem nàng ủng ở trong ngực Nhượng Lý Huyền, nâng lên tay nhẹ nhàng mà vuốt ve nàng càng thêm tái nhợt mặt, trong lòng không cấm nảy lên một tia đau lòng "Nhượng Lý Huyền, ta trước nay đều không có luyến ái quá, ngươi là ta cái thứ nhất chân chính thích người, cho dù bảo hộ ngươi, ta đều dùng sai rồi phương thức."
Mang theo mạc danh mà cảm xúc hôn nhẹ Nhượng Lý Huyền cái trán, Tư Yên ở trong lòng yên lặng mà thề, Nhượng Lý Huyền mặc kệ về sau như thế nào, ngươi đều không cần tưởng bỏ xuống ta, ta sẽ vì ngươi che mưa chắn gió.
Nhượng Lý Huyền tỉnh lại thời điểm, nhìn thấy trong lòng ngực nữ nhân này, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm chính mình, tựa hồ là muốn đem chính mình sở hữu toàn bộ khắc tiến nàng trong óc giống nhau. "Tư tiểu thư, ngươi nhìn chằm chằm vào ta cho rằng cái gì?" Nhịn không được vẫn là xuất khẩu muốn lãnh đạm đối trong lòng ngực nữ nhân này.
Nghe được Nhượng Lý Huyền lược hiện lãnh đạm ngữ khí, Tư Yên trong lòng nhất thời phẫn uất mà nhìn nàng "Xem ngươi lại không phạm pháp. Ngươi nếu là lại dùng cái này ngữ khí đối ta, ngươi tin hay không..."
"Tin hay không ngươi cái gì?"
"Ngươi tin hay không ta cho ngươi bảo bảo tìm một cái sau ba." Nghe được Tư Yên nói cái này lời nói, tức khắc tâm sinh vô ngữ, nữ nhân này như thế nào cái gì cũng chưa học được, liền biết nắm chính mình uy hiếp khi dễ chính mình.
Nắm nữ nhân này cằm, cúi đầu có chút bá đạo mà hôn đi xuống, hung hăng mà bắt được nàng tế hoạt lưỡi, như là giáo huấn nữ nhân này nói không lựa lời, thẳng đến bên tai nghe thế nữ nhân có chút thở không nổi mới buông ra nàng môi. "Tư Yên, ngươi là của ta nữ nhân, ngươi đời này đều là."
Nhìn thấy như vậy bá đạo Nhượng Lý Huyền, Tư Yên theo bản năng ôm vòng lấy Nhượng Lý Huyền cổ, mang theo sơ qua kinh hỉ "Nhượng Lý Huyền, ngươi tha thứ ta?" Nhượng Lý Huyền không có đáp lại nàng, chỉ là nhẹ nhàng mà để ở cái trán của nàng, sau đó hôn môi một chút. Tư Yên, đối với ngươi, ta vĩnh viễn đều không thể sinh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...