Chương 27 si tình loại
Bụm mặt trung niên phụ nhân cũng không cam lòng yếu thế mà đứng lên, chỉ vào trung niên nam tử "Tư ngọc quốc, ngươi cho rằng ngươi là cái gì hảo mặt hàng? Kết hôn nhiều năm như vậy đều không chạm vào ta, ta biết ngươi là nghĩ như thế nào, nếu không phải ta gương mặt này lớn lên giống Lý nhu, phỏng chừng ngươi liền xem đều không xem ta liếc mắt một cái đúng không?"
Nói đến này thời điểm, tư ngọc quốc không cấm á khẩu không trả lời được, nếu không phải nhìn đến Lý cảnh hoa lớn lên giống vong thê Lý nhu, phỏng chừng chính mình thật sự đều sẽ không liếc nhìn nàng một cái "Lý cảnh hoa, ta tưởng nhiều năm như vậy phu thê, ta còn là vô pháp tiếp thu ngươi. Tiểu yên là Lý nhu sinh mệnh kéo dài, ngươi hiện tại cư nhiên như vậy đối nàng, chúng ta vẫn là ly hôn đi."
Lúc này, Lý cảnh hoa như là nổi điên giống nhau cười rộ lên, làm người có loại sởn tóc gáy cảm giác, một trận nghẹn ngào thanh âm truyền ra tới "Tư ngọc quốc, ngươi không màng chúng ta nhiều năm như vậy phu thê tình cảm, hiện tại cư nhiên muốn cùng ta ly hôn?"
"Nếu ngươi không thương tổn tiểu yên, nói không chừng ta cái gì đều nhịn, chính là hiện tại ngươi cư nhiên làm tiểu nhã xoá sạch hài tử, ta tưởng chúng ta vẫn là trước tạm thời tách ra đi." Tư ngọc quốc nhìn thấy Lý cảnh hoa bộ dáng này, không biết vì sao trong lòng ẩn ẩn có chút không đành lòng.
"Tư ngọc quốc, ngươi nếu là tưởng cùng ta ly hôn cần thiết mình không rời nhà."
"Cảnh hoa, ta hiện tại cái gì đều không có, sở hữu đồ vật đều là tiểu yên."
Lý cảnh hoa cầm lấy trong tầm tay cái ly liền ném qua đi, trong miệng còn không dừng mà tức giận mắng "Tư ngọc quốc, ngươi nha chính là xuyến ta chơi đâu? Cư nhiên cái gì đều không cho chính mình lưu."
Nhượng Lý Huyền lập tức liền chặn cái kia cái ly, một chút liền đụng tới nàng trên đầu, màu đỏ tươi máu một chút liền chậm rãi chảy ra ra tới. Tư Yên có chút đau lòng mà xoa Nhượng Lý Huyền trên trán huyết, ngữ khí lại càng thêm lãnh đạm "Tiểu dì bằng ngươi hiện tại hành vi ta có thể cáo ngươi cố ý đả thương người."
"Tiểu yên, ngươi không cần tuyệt tình như vậy, tốt xấu ta đều cho ngươi làm như vậy liền mẹ." Lý cảnh hoa vẻ mặt lấy lòng mà nhìn Tư Yên.
"Lý cảnh hoa, hiện tại chúng ta trụ kia căn biệt thự là treo ở ta danh nghĩa, cho nên cái kia có thể cho ngươi." Tư ngọc quốc có chút bất đắc dĩ mà nhìn cùng chính mình nhiều năm như vậy thê tử, như cũ vô pháp sửa lại nàng tham tài cá tính.
"Hành, ngươi đồ vật đến lúc đó ta sẽ cho ngươi đóng gói đưa quá khứ." Nói xong, tựa hồ đạt tới nàng mục đích, Lý cảnh hoa xoay người liền đi rồi.
"Làm tiểu thư, có cần hay không đi bệnh viện xem một chút?" Tư ngọc quốc có chút lo lắng mà nhìn Nhượng Lý Huyền không ngừng đổ máu cái trán, không cấm có chút lo lắng.
"Bá phụ, không có gì sự tình." Nhượng Lý Huyền không cấm vẫy vẫy tay, điểm này tiểu thương đối chính mình mà nói chỉ là cào ngứa, chính mình chịu quá thương đều so này nghiêm trọng rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...