Chương 60 bảo bảo sinh ra

248 6 0
                                    

 Chương 60 bảo bảo sinh ra

Vừa mới dứt lời, bên kia liền bang âm thanh động đất nặng nề mà cúp điện thoại. Nhượng Lý Huyền có chút bất đắc dĩ mà nhìn di động, đau đầu mà xoa xoa huyệt Thái Dương. "Lúc trước nên nhổ cỏ tận gốc, hiện tại luôn là kinh hồn táng đảm."

Hách bổn cầm lấy trên bàn trà rượu vang đỏ, cười nhìn Nhượng Lý Huyền "Kêu một tiếng tỷ phu, ta liền giúp ngươi vội."

Nghe thế câu nói, Nhượng Lý Huyền không cấm trợn trắng mắt ném cấp Hách bổn, đồng thời giơ ngón tay giữa lên, hung tợn mà nói "Cút đi, ta tốt xấu vẫn là ngươi lão bản, tin hay không ta đem ngươi sa thải?"

Nhấp một ngụm rượu vang đỏ, Hách bổn tràn đầy hưng phấn mà nói "Hảo a, ngươi liền sa thải ta, vừa lúc ta mang theo các nàng cùng đi du lịch."

"Tưởng đều đừng nghĩ, ngươi nha còn có một trương cả đời bán mình khế ở trong tay ta, vẫn là thành thành thật thật cho ta công tác đi." Đối với Hách bổn vô sỉ, chỉ có dùng càng vô sỉ tới lấp kín nàng miệng. Nhượng Lý Huyền lộ ra một ngụm trắng tinh hàm răng, tươi cười thật là quỷ dị.

' cả đời bán mình khế ' chính là Hách bổn sỉ nhục, nhớ trước đây tuổi trẻ khí thịnh ký cái này, kết quả cả đời đã bị trước mặt tên hỗn đản này lấy đảm đương nhược điểm.

"Hách bổn, mấy ngày nay tốt nhất đem bảo an công ty tinh nhuệ phái đến nhà ta phụ cận, ta luôn là cảm giác từng đợt bất an. Còn có chính là tiếp tục điều tra Liễu Dung tên kia ở nơi nào, là người nào giúp hắn?" Nhượng Lý Huyền bỗng nhiên nhớ tới cái gì, đứng lên lên, tùy tay cầm lấy trên sô pha áo khoác. "Trong nhà đại nữ nhân cùng tiểu nữ nhân ở nhà, ta không yên tâm, cho nên liền đi trước, lần sau lại liêu đi." Xoay người liền chuẩn bị rời đi.

Hách bổn giữ chặt Nhượng Lý Huyền tay, trộm mà đưa cho nàng một cái đồ vật, nhẹ giọng mà nói "Cái này là ta phía trước thỉnh nước Pháp một cái súng ống đạn dược thương hỗ trợ làm cho, thu hảo người bình thường nhìn không ra vấn đề."

Vội vã mà chạy về gia, còn chưa tới cửa nhà liền nghe được đậu đậu thanh âm "Mommy, không phải như vậy, ba ba nói như vậy không tốt." Nhượng Lý Huyền không cấm cười rộ lên, này hai cái làm người không bớt lo nữ nhân rốt cuộc đang làm gì?

Mới vừa đẩy cửa ra, đã nghe đến một cổ dày đặc yên huân vị, Nhượng Lý Huyền lập tức liền vọt tới sự phát khởi điểm ----- phòng bếp. Chỉ thấy đại nữ nhân cùng tiểu nữ nhân giống hai chỉ tiểu hoa miêu giống nhau, Nhượng Lý Huyền không cấm liền nở nụ cười, đem cháy nắp nồi thượng, sau đó thuần thục mà tắt đi khí than. "Các ngươi hai cái đây là làm gì?"

Đậu đậu chu miệng nhỏ tràn đầy ủy khuất mà bổ nhào vào Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực, kia tiểu bộ dáng đều sắp đem người khác trái tim nhỏ cấp hòa tan. "Ba ba, ngươi không ở nhà, mommy liền cho ta làm ăn, chính là..."

Nhượng Lý Huyền tràn đầy ý cười mà nhìn liếc mắt một cái nhà mình nữ vương, chế nhạo mà nói "Không nghĩ tới cái gì đều sẽ tư nữ vương, cư nhiên sẽ không nấu cơm?"

"Hừ!" Tư Yên chính là không nói lời nào, ngạo kiều mà quay đầu đi. Tư Yên tuy nói cảm giác thực xấu hổ, nhưng là không biết vì cái gì mặt đối mặt trước người này, nàng có thể tận tình mà rải kiều, vô luận là có lý do vẫn là không có bất luận cái gì lý do.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ