Chương 62 hạnh phúc cuối cùng chương

242 8 0
                                    

 Chương 62 hạnh phúc cuối cùng chương

Phiên biến sở hữu từ điển Nhượng Lý Huyền, trước sau nghĩ không ra cấp trước mặt này hai cái nãi oa oa lấy tên là gì. Rốt cuộc vẫn là chuẩn nhạc phụ khai kim khẩu, nhìn lớn một chút hài tử nói "Lớn một chút bảo bảo đã kêu chưa hi, lấy chi 《 Kinh Thi - kiêm gia 》 ' cỏ lau mênh mông, sương sớm chưa tan ' . Tiểu nhân bảo bảo đã kêu Phạn hành, là Thương Ương Gia Thố một đầu thơ ' tự khủng đa tình tổn hại Phạn hành, vào núi lại khủng lầm khuynh thành. Trên đời an đến song toàn pháp, bất phụ như lai bất phụ khanh! ' ."

"Chưa hi, Phạn hành." Nhượng Lý Huyền nhẹ giọng mà nhắc đi nhắc lại, này hai cái tên đặc biệt dễ nghe, vô luận là họ gì, tựa hồ đều có thể hoàn mỹ phối hợp.

Nằm bò trên giường nhìn chằm chằm bảo bảo đậu đậu, không ngừng chớp mắt nhỏ, nãi thanh nãi khí mà nói "Mommy, đậu đậu trước kia cũng là như vậy tiểu sao?"

Tư Yên sủng nịch mà bế lên đậu đậu, nhéo một chút nàng cái mũi nhỏ, nhẹ giọng mà nói "Đậu đậu lúc ấy cũng là lớn như vậy. Sau lại mới chậm rãi lớn lên."

Đậu đậu như suy tư gì gật gật đầu, dựa vào Tư Yên trên người. Nhìn hai cái muội muội không ngừng động tay nhỏ đáng yêu, tựa hồ có hai cái muội muội cũng không tồi.

Cũng không biết là Nhượng Lý Huyền thể chế biến thái vẫn là cái gì linh tinh, hơn một tháng thân thể cũng đã khôi phục đến thất thất bát bát. Một tay ôm một cái oa, chân biên còn bị đậu đậu cái này tiểu gia hỏa ôm, cái miệng nhỏ dẩu đến độ có thể quải chai dầu, không ngừng la hét "Ba ba, ta cũng muốn ngươi ôm."

Đậu đậu tuy nói ngày thường biểu hiện đến vẫn là rất có tỷ tỷ phạm, chính là thời điểm mấu chốt lấy tâm nhãn nhỏ đến không được, tỷ như nói chỉ cần Tư Yên hoặc là Nhượng Lý Huyền bế lên trong đó một cái bảo bảo, đậu đậu liền ghen đến không được.

Tức khắc Nhượng Lý Huyền trên trán bạo hãn, đem chưa hi đưa cho Tư Yên, khom lưng đem đậu đậu ôm vào trong ngực. Đối với đậu đậu, Nhượng Lý Huyền biết là áy náy nhất hài tử, từ sinh ra thời khắc đó liền chưa từng tham dự. "Ba ba, cũng ôm ngươi. Tiểu công chúa liền không cần ghen được không?"

Tuy nói Nhượng Lý Huyền đem đậu đậu ôm trong lòng ngực, chính là này tiểu thư không ngừng đẩy tiểu bảo bảo, tựa hồ tưởng chiếm cứ Nhượng Lý Huyền toàn bộ ôm ấp "Ba ba, là ta. Không phải ngươi, ngươi nếu là đoạt ta ba ba, ta liền đem ngươi còn cấp bác sĩ a di."

Nghe được đậu đậu câu này tính trẻ con nói, Nhượng Lý Huyền cùng Tư Yên nhìn nhau cười. Tư Yên mở miệng nói "Đậu đậu, chúng ta hôm nay cùng nhau về nhà, được không?" Đậu đậu ở Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực, nặng nề mà gật đầu.

Đột nhiên Hách bổn liền vọt tiến vào, tràn đầy kích động mà nói "R, Liễu Dung người không biết như thế nào tìm tới nơi này tới. Mau cùng ta cùng nhau đi." Nói xong lập tức túm Tư Yên cùng Nhượng Lý Huyền liền đi ra ngoài, chút nào không cho hai người biện giải cơ hội.

Xe sử đến một chỗ thời điểm, Hách bổn bỗng nhiên trịnh trọng chuyện lạ mà nhìn Tư Yên nói "Tư tiểu thư, hiện tại là thiên kình công ty căn cứ, cho nên thỉnh trước bịt kín đôi mắt."

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ