Chương 36 bạc đầu không rời

168 6 0
                                    

 Chương 36 bạc đầu không rời

"Ta đây nên làm cái gì bây giờ?" Tư Yên đáng thương hề hề nhìn Lâm Vân cùng Khương Du này hai cái quân sư quạt mo.

Lâm Vân giận này không tranh mà chọc một chút Tư Yên nháo đến, vẻ mặt vô ngữ mà nói "Tư đại tiểu thư, ngươi ngày thường không phải nghe thông minh sao? Ngươi tốt xấu cũng là tư thị tập đoàn tổng tài, hiện tại không lấy ra một chút thuộc về ngươi quyết đoán, ngươi chừng nào thì mới có thể đem Nhượng Lý Huyền tên kia lãnh về nhà?"

"Chính là ta kình địch là Tần Thanh Hoàng, Nhượng Lý Huyền cũng là nhất tin tưởng nàng, ta đối chính mình không có gì tin tưởng."

"Tư Yên, ngươi hiện tại chính là đã quên một người." Khương Du bỗng nhiên cười đến đặc biệt quỷ dị, tựa hồ có cái quỷ gì chủ ý.

"Ai?"

"Đậu đậu, làm nàng đi theo Nhượng Lý Huyền bồi dưỡng cảm tình, như vậy ta cũng không tin tên kia sẽ không cần đậu đậu."

Khương Du mới vừa nói xong, Lâm Vân không cấm liền phụ họa "Đúng vậy, ta xem Nhượng Lý Huyền sẽ không không cần đậu đậu."

"Chính là ta muốn như thế nào mở miệng?"

"Ngươi lỗ tai thò qua tới, ta nói cho ngươi nên làm cái gì bây giờ?" Ba người ghé vào cùng nhau, thỉnh thoảng còn lộ ra một tia tươi cười, có vẻ tương đương mà đáng khinh.

Đối với tương lai, không có quá nhiều chờ mong, đối một cái không có ký ức người tới nói, đã từng cũ ái cùng hài tử có thể đổi hồi lúc trước ký ức cùng cảm tình sao?

Không biết vì cái gì, Nhượng Lý Huyền hôm nay luôn là hốt hoảng, tổng cảm thấy có chuyện gì muốn phát sinh. Hôm nay nghe nói ở một cái nhà trẻ bên cạnh có một nhà hương vị thực tốt tiệm bánh ngọt, cho nên Nhượng Lý Huyền liền đi thử thử một chút, xem có thể hay không học tập một chút.

Mới vừa đi tới đó, liền nhìn đến rất nhiều người tụ ở bên nhau nhìn cái gì, không ngừng thảo luận cái gì. Lòng hiếu kỳ sử dụng dưới, Nhượng Lý Huyền gần đây, liền nhìn đến một cái quen thuộc tiểu thân ảnh.

"Ô ô ~~~~(>_ "Đậu đậu, ngươi làm sao vậy?" Nhìn đến đậu đậu đầy mặt nước mắt tiểu bộ dáng, Nhượng Lý Huyền không cấm có chút đau lòng, liền đi ra.

Đang lúc đậu đậu bất lực thời điểm, bỗng nhiên nhìn thấy từ trên trời giáng xuống Nhượng Lý Huyền, khóc lóc liền bổ nhào vào Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực, nói chuyện đều có chút nghẹn ngào "Ba ba."

Nhượng Lý Huyền nhẹ nhàng vuốt đậu đậu đầu tóc, từ túi tiền lấy ra một trương khăn tay, chà lau đậu đậu tràn đầy nước mắt khuôn mặt nhỏ "Đậu đậu, ngươi nói cho ba ba, này rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

"Ngươi người này là như thế nào giáo dục tiểu hài tử? Có biết hay không nông dân loại mấy thứ này thực không dễ dàng, hiện tại tiểu hài tử đều bị sủng hư." Một cái nam tử chẳng phân biệt nội tình liền chỉ vào Nhượng Lý Huyền một đốn thoá mạ.

Nghe thế nam tử chỉ trích, đậu đậu trong lòng ủy khuất càng sâu, ô ô thanh âm lập tức liền nhéo Nhượng Lý Huyền tâm, nhất trừu nhất trừu.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ