Vương Nhất Bác đang lướt điện thoại giết thời gian. Mấy ngày đầu đi học đâu có bài tập về nhà hay cái gì đâu. Thư giãn tí cũng đâu có sao. Cậu rất ít khi lên mạng, tài khoản tạo cũng chỉ để đó, không quan tâm, lâu lâu mới ngoi lên lướt dạo.Nhập học được hơn một tuần rồi, mọi thứ vẫn như vậy. Nhưng cái người đó...
"!!!"
/——————————/
A Vân
Nói chắc mấy cô ko tin tui, chứ lúc tui đi lấy tài liệu cho giáo sư Lam thì gặp cảnh này đây. Tui chụp nhiều lắm á, mà 3 tấm này đẹp nhất:))
Học trưởng hảo soái aaaaa!!!!(Hình ảnh)
1.489 lượt thích 🤍
Bình luận:
Tiểu My: cô may mắn thật! Gato gatooo!!!
Thư Thư: Tiêu học trưởng, em iu anhhhhh!
Yiyi: Học trưởng càng ngày càng đẹp a~
Tải thêm bình luận...
Hiên Vương: @Tiêu Chiến mày xem xem. Nổi quá rồi./——————————/
Ể!?
Bài viết này... là người gặp lúc ở quán cafe mà. Tên gì ấy nhỉ, học trưởng.
Ngón tay nào đó vô thức ấn vào nút lưu hình ảnh.
——————————
Tiết sinh hoạt chủ nhiệm vừa kết thúc sẽ đến hai tiết mĩ thuật. Ở trong lớp của Nhất Bác có người vẽ rất đẹp nên mới học thiết kế đồ hoạ, còn có những người vẽ rất xấu nhưng lại có năng khiếu làm thiết kế đồ hoạ.
Tống Kế Dương thì ở loại thứ nhất, còn Vương Nhất Bác chắc chắn 100% là nằm ở loại thứ hai. Cậu vẽ rất xấu, đó là sự thật. Nên bị thầy mĩ thuật mắng suốt. Cậu cũng không thích môn học này chút nào, mà hôm nay lại có tới hai tiết.
"Cả lớp!" Lớp trưởng Tống Kế Dương.
"Được rồi." Thầy mĩ thuật nói. Phất tay cho cả lớp ngồi xuống.
"Hôm nay các em tập vẽ tự do, tôi sẽ đi kiểm tra."
Thế là mọi người lấy khung tranh, màu vẽ các thứ ra bắt đầu công cuộc sáng tạo của riêng mình.
"Auu!" Nhất Bác khẽ la lên khi bị cây thước sắt dài 1000 mm của thầy Lưu đập vào tay.
"Cầm cọ như vậy đó sao?"
"Xin lỗi thầy..."
Nửa tiết học trôi qua, thầy Lưu ngồi trên bàn giáo viên đọc giáo án thì điện thoại reo lên, màn hình hiển thị số của mẹ vợ. Thầy vội bắt máy.
"Alo, mẹ ạ?"
"..." Nói gì đó.
Vừa nghe hết câu đó, thầy chủ động cúp máy, gấp gáp thu dọn đồ đạc. Sau đó gọi điện cho thầy chủ nhiệm rồi dặn dò lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Anh ấy là thiên sứ
FanfictionTác giả: Hạ Lưu Mỹ (Meo) Longfic Thể loại: Thanh xuân vườn trường - ngọt - niên hạ - HE - sinh tử văn - Có mùi trà xanh cho thêm đậm đà Nhất kiến chung tình mặt dày tâm cơ niên hạ công x Lâu ngày sinh tình dễ ngại ngây thơ thụ Cốt truyện: Nhẹ nhàng...