50. Dạy Thỏ Thỏ chơi game

271 25 3
                                    


"Đánh đánh đánh! Đúng rồi đúng rồi!" Vương Nhất Bác đang dạy anh người yêu của mình chơi game đánh Boss.

"Aizz... Chiêu này phải đếm ngược mới chuẩn xác! Lệch rồi lệch rồi!" Không biết hơi sức đâu mà hôm nay cậu lại năng động đến như vậy, chỉ chỉ anh chơi game. Tiêu Chiến cũng rất hợp tác, nghe theo lời Vương Nhất Bác chỉ.

"Tránh đi! Né qua bên trái! Nhanh lên nhanh lên! Trời ơi! Con Boss này em mà đánh chỉ cần vài chiêu thôi!"

"Anh gà quá! Gà quá đi!"

"Bấm đi anh! Double! Double! A hết máu rồi, chạy chạy chạy!"

"Anh thiệt là không có thiên phú chơi game gì cả! Ấy lệch rồi! Né né!"

"NÈ!!!" Tiêu Chiến đập điện thoại xuống đệm ghế Sofa làm Vương Nhất Bác giật bắn mình.

"EM VỪA PHẢI THÔI!!" Anh kích động đứng lên quát vào mặt Vương Nhất Bác rồi đi vào phòng đóng cửa cái rầm!

Vương Nhất Bác nuốt nước bọt, nhận thấy có chuyện lớn rồi. Đáng ra cậu không nên quá khích như vậy. Bảo bảo tức giận đáng sợ quá đi! Không hay rồi!

———

"Anh ơi?" Vương Nhất Bác mở cửa phòng bước vào liền nhìn thấy Thỏ Thỏ giận dỗi cuộn trong chăn thành một đoàn, chừa mỗi cái đầu ra. Cậu đi lại mép giường, vươn tay khều khều bọc chăn lớn, Tiêu Chiến cau mày lườm cậu một cái, khó chịu muôn phần, rồi quay mặt sang hướng khác.

"Hứa hông nói nữa~"

"Em xin lỗi!"

"Hừ!"

Nghe Tiêu Chiến hừ lạnh, Vương Nhất Bác đổ mồ hôi hột. Cậu hồ đồ quá!

                              ——————————

"Anh ơi! Em tới chơ... Ấy trời đất ơi cái hột vịt lộn gì vậy hú hồn hà!!" Tống Kế Dương mở cửa bước vào nhà liền thấy Vương Nhất Bác thù lù ở trước mặt thì hoảng hồn nhảy cẫng lên ôm cửa.

"Sao mày ở đây?"

"Tao hỏi mày mới đúng!" Vương Nhất Bác chống nạnh nhìn người vừa mới "đột nhập" nhà mình kia.

"Sao mày biết mật khẩu nhà?"

"Chiến ca mới nhắn tin." Tống Kế Dương giơ điện thoại lên.

"Rồi sao bị quỳ đây đây?"

"..." Vương Nhất Bác không trả lời, quỳ gối khoanh tay tại chỗ.

"Bị phạt hả con? Làm cái gì vậy?"

"..."

"Em tới rồi đó hả? Sao không vào gọi anh?" Tiêu Chiến thò mặt ra khỏi phòng làm việc, chớp chớp mắt hỏi Tống Kế Dương.

"Em mới qua à! Giờ mình làm liền luôn ha anh, em có mua sẵn đồ rồi nè!"

"Ừm đợi anh chút!"

———

"Em rây rây bột vậy nè!"

"Ò òo..."

Tiêu Chiến đang dạy Tống Kế Dương làm bánh su kem, mục đích là để tặng cho tên bạn thân thối của anh. Cái tên đó đang bận nát óc viết nào là luận văn, nào là kĩ năng thực hành,... Ai nói học ngành Y là sướng đâu.

[BJYX] Anh ấy là thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ