28. Khu vui chơi

352 26 2
                                    


"Này này! Chúng ta chơi cái này trước đi!" Uông Trác Thành tung tăng chạy đến cổng vào trò chơi Thám hiểm bầu trời.

Sau khi ăn sáng xong tất cả quyết định hôm nay sẽ "đại náo" khu vui chơi. Nhanh chóng bắt Taxi đến khu vui chơi lớn nhất ở đây: BXG Centre

Khu vui chơi này có nhiều trò chơi cảm giác mạnh nên cả bọn vừa nghe là chọn đi tới đây luôn.

"Cái này được đó nha!" Vương Hạo Hiên phấn khích nhìn cách trò chơi vận hành.

"Nhìn ghê quá à!" Chu Tán Cẩm nói.

"Chỉ là lộn 360 độ vài vòng thôi mà ca!" Tống Kế Dương đáp.

"Rồi! Ai chơi giơ tay lên!" Lưu Hải Khoan vừa nói vừa giơ tay.

Vương Hạo Hiên, Tống Kế Dương, Trịnh Phồn Tinh, Tất Bồi Hâm, Quách Thừa, Uông Trác Thành, Vương Nhất Bác đều đồng loạt giơ tay lên. Chỉ có Tiêu Chiến cùng Chu Tán Cẩm không giơ tay.

Lưu Hải Khoan thấy người thương của mình không chơi thì chạy lại an ủi.

"Sao anh không chơi?" Vương Nhất Bác nắm tay Tiêu Chiến lắc lắc.

"Anh sợ! Em cứ chơi đi!"

"Em không chơi đâu!" Suy nghĩ một chút, Vương Nhất Bác quay qua nói với Lưu Hải Khoan.

"Ấy ấy! Cún Con, sao lại không chơi?"

"Anh không chơi thì em không có chơi đâu!"

"Trời ơi đâu có sao! Em cứ chơi đi, anh ngồi dưới nhìn là được rồi."

"Em chơi em vui chứ anh đâu có vui, anh không chơi được thì em ngồi đây với anh!"

"Cún Con~" Tiêu Chiến cảm thấy mình kì cục quá. Vì anh không chơi mà Cún Con không muốn chơi nữa, mà bây giờ chơi thì anh không dám, nhìn nó đáng sợ quá.

"Em ngồi đây với anh!" Vương Nhất Bác lại lần mò đến nắm lấy tay của anh, cùng nhau ngồi xuống ghế đá chờ bọn người kia chơi xong.

Tiêu Chiến nhìn theo chuyển động của vòng xoay, vẻ mặt sợ hãi thấy rõ.

Lỡ không may rớt xuống thì làm sao?

"Nhìn thôi đã sợ à?" Vương Nhất Bác hỏi anh, chỉ thấy anh gật đầu. Ngón tay xoa xoa mu bàn tay của anh như trấn an.

"Hôn cái cho đỡ sợ nha!"

Thấy Tiêu Chiến hốt hoảng quay lại nhìn mình, lắc đầu lia lịa. Vương Nhất Bác cười cười.

"Hết sợ thật đó! Hôn không? Khuyến mãi cho anh thêm một cái!" Vương Nhất Bác giơ một ngón tay lên nói với anh.

Cậu biết Tiêu Chiến là người hay ngại, lại đang ở khu vui chơi đông người thế này. Làm sao mà đồng ý cho được. Mà nhớ kĩ lại, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến chưa hôn nhau lần nào.

[BJYX] Anh ấy là thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ