42. Anh quản em

327 31 1
                                    


"Học tốt nha!"

"Anh thừa biết ngày nhập học chẳng làm gì cả mà!"

"Hôn một cái!

"Moah! Em đi học đây!"

Tiêu Chiến nhìn theo bóng lưng Vương Nhất Bác đi vào Untamed, mới đây mà đã là sinh viên năm hai rồi, ba tháng hè trôi qua nhanh thật.

                              ——————————

"Em nghe!"

"Tối nay anh tăng ca, đừng chờ cơm anh nha!"

"Em cũng định gọi cho anh, tối nay em về trễ!"

"Em đi đâ..."

Cúp máy ngang...

"Haizz..."

Từ lúc nhập học đến giờ, Vương Nhất Bác chưa từng đi chơi, chỉ lo học rồi về nhà, không la cà ở đâu cả. Hôm nay lại đi đâu không biết!

———

"Tiêu Chiến! Bye bye nha, chị về trước!" Tuyên Lộ đeo túi xách, chào Tiêu Chiến một cái rồi đi ra khỏi phòng.

"Bye chị!"

20:54

Anh ngồi trong phòng thiết kế, soạn báo cáo về sản phẩm mới để nộp vào ngày mốt. Buổi tối ở công ty thật yên tĩnh, không phải chỉ có mình Tiêu Chiến tăng ca nhưng anh cứ cảm thấy cô đơn làm sao.

Mới một chút mà đã thấy nhớ Cún Con rồi! Lúc nãy em ấy nói sẽ về nhà trễ, rốt cuộc là đi đâu chứ?

21:28

Tiêu Chiến tắt máy tính, dọn dẹp chuẩn bị đi về nhà. Dù sao bây giờ làm việc cũng không có hiệu quả, hình ảnh Vương Nhất Bác cứ chạy đi chạy lại trong đầu, không sao tập trung được.

Anh ra ngoài, đóng cửa phòng thiết kế lại rồi mới đi ra bãi đỗ xe. Lái xe về nhà.

                               ——————————

Tiêu Chiến mở cửa bước vào, thấy cả phòng khách tối om. Anh với tay bật đèn, từng đồ vật trong nhà hiện rõ trước mắt anh, nhưng vẫn không nhìn thấy người đâu.

Vẫn chưa về?

"Em về rồi, Bảo bối!"

Suy nghĩ vừa dứt, cửa đột nhiên mở ra. Vương Nhất Bác bước vào nhà, người ướt như chuột lột, có lẽ vừa bị mắc mưa.

Trời bắt đầu mưa từ lúc Tiêu Chiến vừa đậu xe vào bãi, anh hiển nhiên không hay biết gì. Giờ nhìn Vương Nhất Bác trước mặt mới để ý nãy đến giờ mưa vẫn không ngừng rơi, rót những âm thanh êm ả vào tai Tiêu Chiến.

"Em mắc mưa ướt hết rồi này!" Anh chạy vào lấy ra cái khăn lau người cho Vương Nhất Bác.

"Em không sao đâu!" Cậu lấy cái khăn trong tay Tiêu Chiến lau người. Sau đó đi từ từ vào trong phòng, lấy đồ đi tắm.

"Em vừa đi đâu đấy?" Tiêu Chiến đi theo Vương Nhất Bác, đứng trước cửa phòng tắm hỏi cậu.

"Không cần anh quản!" Nói rồi cậu đóng cửa lại, để Tiêu Chiến ngơ ngác đứng nhìn cánh cửa. Tiếng nước chảy nhanh chóng vang lên, hoà với tiếng mưa ngoài cửa sổ.

[BJYX] Anh ấy là thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ