14. Vụng trộm một cách công khai

572 31 2
                                    


"Em... em... em làm gì?" Tiêu Chiến lắp ba lắp bắp, tay chân cuống cuồng lên hỏi cậu. Áp trán vào trán anh để làm gì a?

Gần quá! Mặt hai người gần nhau quá, mũi đã chạm nhau rồi!

"Chiến ca, anh sốt rồi đây này!" Cậu chộp lấy cái tay đang làm loạn của anh. "Nhìn xem, mặt cũng đỏ lên hết cả rồi! Anh phải uống thuốc nghỉ ngơi, em xin cho anh nghỉ vài ngày!" Nói rồi cậu đi ra ngoài gọi điện thoại.

"Không cần đâu! Nhất Bác!"

Chuyện này là sao? Anh cảm động quá đi, biết làm sao bây giờ? Từ nhỏ đến lớn anh có bao giờ được người khác quan tâm đến như vậy đâu. Nhất Bác là người đầu tiên đó.

Tự nhiên thấy có chút ỷ lại vào bạn nhỏ a~

                                —————————

Vương Nhất Bác phát hiện ra, Chiến ca mỗi khi bị bệnh, mệt mỏi hay mới ngủ dậy, nói chung là đầu óc hơi mơ hồ thì rất dễ bảo và vâng lời. Kiểu gì thì cũng quá dễ thương!!

"Chiến ca, ăn cháo!" Cậu đưa thìa cháo đến trước miệng anh. Thấy anh mặt vẫn ngơ ngơ, cậu nói tiếp.

"Aaa..."

"Aaa~~" anh ăn thìa cháo cậu đút cho một cách ngoan ngoãn.

———

"Uống thuốc!"

"Um..."

"Ngoan!" Cậu nhìn anh uống thuốc. Nhìn đến mòn người của người ta còn không chịu dứt ra.

"Em nhìn gì đó?"

"Nhìn chằm chằm thứ mà em muốn có!" Cậu bất giác nói ra điều luôn giữ trong lòng. Nói xong mới phát hiện ra là mình lỡ miệng.

"Em muốn thứ gì? Rõ ràng là đang nhìn an..." Chưa nói dứt câu Tiêu Chiến đã bị Vương Nhất Bác đẩy nằm xuống giường. Cậu cũng nằm xuống theo.

"Đi ngủ, muộn rồi! Anh phải nghỉ ngơi!"

"Um..."

Cậu đắp chăn cho Tiêu Chiến và cả mình rồi với tay tắt đèn.

Tiêu Chiến lăn qua lăn lại mãi không ngủ được, bình thường người bệnh phải dễ ngủ hơn chứ nhỉ? Sao anh thì ngược lại thế này?

"Chụt!"

Cảm nhận được có thứ gì đó mềm mềm chạm vào má mình. Tiêu Chiến giật mình, Vương Nhất Bác hôn anh à?

"Làm gì vậy?"

"Như vậy sẽ dễ ngủ hơn, anh không muốn ngủ ngon à?"

Không biết hôm nay cậu ăn gì mà gan to vậy nhỉ? Dám hôn ca ca như vậy! Mà má anh thật mềm, còn ấm ấm do bị bệnh nữa chứ!

Thật muốn hôn thêm nữa a~

Không được! Phải kiềm chế, không thì anh sẽ sợ mình mất! Ngưng thần...

"Muốn~" Nghe giọng nói như giáo huấn của cậu, anh thoáng sợ.

"Đã dễ ngủ hơn chưa?"

"Lạnh, có thể chỉnh điều hoà ấm lên chút xíu không?"

"Em chỉnh ấm hết cỡ rồi, hơn nữa sẽ không ngủ được đâu!"

"Nhưng mà anh lạnh~" Anh lấy chăn đắp lên đến tận mang tai.

Bỗng một lực đạo không mạnh cũng không yếu kéo anh vào lòng. Hai người ôm nhau, nói đúng hơn là Vương Nhất Bác ôm anh.

"Làm gì đó?"

"Không phải anh nói lạnh sao? Như vậy có phải ấm hơn không?"

"Ấm... Bạn nhỏ thật ngoan~" Anh cảm thấy thoải mái hơn nhiều, mắt mau chóng lim dim.

Còn bạn nhỏ ngoan nào đấy miệng thì nói chỉnh điều hoà ấm lên nhưng tay lại chỉnh lạnh đi một chút.

Đúng là rất ngoan!

Phải nói là ôm Chiến ca rất thích! Nên cậu cứ kiếm cớ ôm anh hoài thôi! Ai làm gì được cậu?

Chỉnh nhiệt độ lạnh hơn một chút, không phải anh sẽ lạnh mà nhích lại gần mình hơn hay sao? Vương Nhất Bác quả thật thông minh, hahaha!

——————————
7:53 sáng

"Cốc cốc"

"Thằng kia thức dậy mau! Mày trễ giờ học rồi kìa!" Tống Kế Dương gõ cửa phòng.

"Này, tao vào đấy nhá! Ma..." Mãi không có ai mở cửa, Tống Kế Dương mở cửa vào luôn. Sau đó...

"Cạch"

Cậu đóng cửa lại ngay tức khắc.

Cái quái gì thế? Hai người đang ôm nhau ngủ đấy à? WTF???

Thôi, coi như mình chưa thấy gì đi! Không thấy gì! Không thấy gì! Không thấy gì hết!

Chút phải kể cho Hiên ca nghe mới được! Í hí hí!!!

——————————

"Há miệng nào! Aa..."

"Aaaa..."

"Được rồi, uống thuốc cho em!"

"Biết rồi!"

Nhiệt độ đã hạ bớt, anh cũng tỉnh táo đôi chút, không còn mơ mơ hồ hồ như hôm qua nữa. Ngày mai có thể đi học được rồi.

Nhưng cậu bạn nhỏ nào đó không cho anh đi học, bắt anh nghỉ hết ngày mai luôn. Anh đương nhiên không chịu, nghỉ hai ngày. Anh mất bao nhiêu bài vở rồi, không thể nghỉ thêm nữa.

Thế là hai người mèo vờn chuột...

"Anh phải ở nhà!"

"Anh đi học!"

"Ở nhà!"

"Đi học!"

"Ở nhà!"

"Đi học! Đi học! Đi học!"

"Giận anh luôn! Hừm... không nghe lời gì hết!"

"???"

.

.

.

.

.
———————————————————————————

28-5-2021

Tiếp theo: Anh là hoàng tử, em là công chúa

[BJYX] Anh ấy là thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ