Tiêu Chiến và Nhất Bác vừa mở cửa phòng định bước vào thì..."Hola người anh em!" Vương Hạo Hiên đang ở trong phòng khách sắp xếp đồ đạc.
"Em không ngờ là bốn người chúng ta ở chung một phòng đấy, có duyên nhỉ!"
Cái gì thế!? Kế Dương với Hạo Hiên cũng ở đây là sao? Vương Nhất Bác hơi bất ngờ đấy.
"Đúng đúng, có duyên thật đấy!" Tiêu Chiến vui vẻ đáp lời bước từ ngoài cửa vào. Thế là đứng nói chuyện với Hạo Hiên và Kế Dương luôn.
Ba con người kia mãi ngồi bà tám với nhau mà quên mất còn một người trong phòng đang làm "Osin". Hết bê cái thùng này vào tới cái thùng khác, mồ hôi nhễ nhại hết cả.
Dường như nhớ ra điều gì đó, Tiêu Chiến quay qua nhìn Vương Nhất Bác. Vừa lúc bắt gặp cảnh cậu đứng nghỉ ngơi, đôi mắt khép hờ, hơi ngửa cổ lên, mồ hôi chảy từ thái dương xuống yết hầu nam tính kia. Quyến rũ chết người.
Anh khẽ nuốt "Ực" một cái. Nhanh chóng định thần lại.
"Aydo Nhất Bác, tự em đem hết đống này vào à? Anh quên mất, vất vả cho em rồi!"
"Không có gì đâu anh!"
Tống Kế Dương hình như nhớ ra gì đó nói với mọi người.
"Chúng ta chưa chia phòng nhỉ?"
"Ừ nhỉ? Anh cũng quên béng!" Hạo Hiên giờ mới nhớ ra.
Tống Kế Dương chêm thêm một câu "Có hai phòng, một phòng hai người, hai giường đơn."
Vương Hạo Hiên và Vương Nhất Bác nhìn nhau ra hiệu:
Vương Hạo Hiên: Triển luôn, giống anh đã nói với chú hôm qua đấy!
Vương Nhất Bác: Ok!
Vương Hạo Hiên khằn giọng "E hèm... Tôi là tôi không có muốn chung phòng với tên họ Tiêu kia đâu đấy!"
"Tại sao?" Tiêu Chiến hỏi.
"Tại bố mày không thích! ý kiến không?"
Tiêu Chiến: Mình phải tu, không được đánh người!
"Vậy ngủ với Nhất Bác hay Kế Dương đi!""Em cũng không muốn ngủ với Kế Dương đâu! Ngáy như lợn ấy!" Nhất Bác lên tiếng.
"Nè mày vừa phải thôi nha! Làm gì mà ngáy như lợn chứ?"
Kế Dương: Tôi bị vu oan!
"Không phải lợn thì là cái máy cày!"
"-.-" Mày xem ông mày trả thù ra sao
"Vậy hai họ Vương chung phòng đi!" Tiêu Chiến lên tiếng.
Hai họ Vương đang hoang mang.
"Anh Hạo Hiên, anh đừng ngủ chung phòng với nó, nó nguy hiểm lắm!" Tống Kế Dương lên kế hoạch trả thù, nào biết mình đã lọt bẫy.
"Thế à, vậy anh chung phòng với em nha! Còn mày chung phòng với Nhất Bác đi!" Vương Hạo Hiên trả lời lại Kế Dương.
"Cũng được" Tiêu Chiến trả lời lại.
Yesssss! Thành công rồi! Hai Thỏ Thỏ xinh đẹp đã vào tròng!
Vì hai phòng không sát vách nhau mà ở đối diện nên cả bốn chia nhau ra ai về phòng nấy, và đã xảy ra thêm một trận chiến giành phòng rất là gay cấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Anh ấy là thiên sứ
FanfictionTác giả: Hạ Lưu Mỹ (Meo) Longfic Thể loại: Thanh xuân vườn trường - ngọt - niên hạ - HE - sinh tử văn - Có mùi trà xanh cho thêm đậm đà Nhất kiến chung tình mặt dày tâm cơ niên hạ công x Lâu ngày sinh tình dễ ngại ngây thơ thụ Cốt truyện: Nhẹ nhàng...