"Gặp lại rồi, Nanno!""Chào, Yuri!"
———
Tiêu Chiến đang ôm gấu bông dựa vào người Vương Nhất Bác xem phim. Mỗi tối cả hai đều dành thời gian cho nhau thế này, không sớm thì muộn, vẫn cùng nhau ngồi xem TV.
"Tiếng tắt TV"
"Này! Anh đang coi mà!"
"Uống sữa cái đã!"
"Hả?" Anh đáp lại với âm giọng lười biếng cùng nũng nịu.
"Uống sữa nè anh, ngồi dậy!"
"Em tự mà uống đi! Anh không uống!"
"Uống sữa ấm sẽ ngủ ngon hơn đó!"
"Vậy em uống đi, anh nhường!"
"Anh uống cơ!"
"Hong uống!" Tiêu Chiến lấy con gấu bông chắn miệng mình lại, lắc đầu.
"Sữa này ngon lắm, em thề đó!"
"Em tốn công đứng xếp hàng mua cho anh, thực sự rất ngon đó!"
"Sữa này vị ngon lắm á!"
"Em vừa uống một miếng nè! Ngon lắm!"
"Em uống đi!"
"Anh không tin em? Ngon thật mà~"
"Em không lừa anh đâu, Bảo bối!"
"Chiến Chiến~"
"Tán Tán~ Uống sữa đi mà!"
"Được rồi anh uống!" Tiêu Chiến cầm lấy ly sữa trên tay Vương Nhất Bác, hớp một hơi. Sau đó bật ngón cái về phía cậu.
"Ngon đúng không? Uống hết ly cho em!"
"Cún Con nhà em sau hôm nay nói nhiều thế?"
"Vì em hời đó!" Cậu cười tươi rói nhìn Tiêu Chiến.
"Em nói nhảm nhí cái gì đó?" Anh giơ tay lên bẹo má Vương Nhất Bác một cái.
——————————
"Tiêu Chiến! Mấy loại vải mà cậu cần ở trong kho hết rồi, phải đợi vài ngày sau mới về đến!" Mạnh Tử Nghĩa đi đến đưa hồ sơ cho Tiêu Chiến, sẵn nói luôn về chuyện anh nhờ cô.
"Vậy tôi chờ vài ngày nữa vậy! Cảm ơn cô!" Nói xong anh mỉm cười thật tươi, nhưng người trước mặt vẫn không hề để ý, quay lưng đi thẳng.
Mạnh Tử Nghĩa này cũng cứng nhắc quá rồi!
Tiêu Chiến là nhà thiết kế thời trang mới bước vào làm việc ở Vương Bá, nên sẽ được sử dụng một phòng để thiết kế, cắt vá các thứ chung với vài nhà thiết kế khác. Còn các bản thảo hay hồ sơ thì anh có thể xử lý trên máy tính ở phòng thiết kế của mình.
Như vậy là quá ổn với một người mới chập chững vào nghề, chưa có nhiều kinh nghiệm như Tiêu Chiến.
——————————
"Anh có muốn mua gì không?" Vương Nhất Bác khởi động xe, lái đi.
"Khoai tây của anh hết rồi! Anh mua thêm có được không??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Anh ấy là thiên sứ
FanfictionTác giả: Hạ Lưu Mỹ (Meo) Longfic Thể loại: Thanh xuân vườn trường - ngọt - niên hạ - HE - sinh tử văn - Có mùi trà xanh cho thêm đậm đà Nhất kiến chung tình mặt dày tâm cơ niên hạ công x Lâu ngày sinh tình dễ ngại ngây thơ thụ Cốt truyện: Nhẹ nhàng...