54. Đi ngụ~

301 29 1
                                    


"Cún Con!" Tiêu Chiến ngồi bên cạnh cất tiếng gọi.

"Ơii!"

"Em... bị suy tim sao?"

"Cái đó... em đã khỏi lâu rồi!" Vương Nhất Bác giải thích.

"Tại sao không nói cho anh biết?" Giọng của anh pha chút buồn bã, anh không đáng tin như thế sao?

"Em không muốn anh lo lắng thôi!"

"Nhưng mà nếu anh không biết, em bị gì anh phải làm sao..."

"Em không sao cả? Anh không cần lo lắng!" Cậu giơ tay áp vào gò má Tiêu Chiến.

"Lỡ như bệnh tái phát thì sao..."

"Anh lo quá làm gìii?" Vương Nhất Bác nhếch mép cười, giọng kéo dài ra hơi mè nheo.

"Vì em đó!" Tiêu Chiến từ nãy giờ vẫn luôn cúi đầu ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào mắt cậu nói dứt khoát khiến cậu cũng lặng người.

"..."

Vương Nhất Bác kéo anh vào một cái ôm, phải rất lâu rồi cả hai mới ôm nhau lâu đến như vậy. Cái ôm chất chứa niềm yêu thương của cậu dành cho anh, sự lo lắng quan tâm chăm sóc của anh dành cho cậu. Tình yêu cả hai dành cho nhau là vô bờ bến! Một người vì người kia mà thay đổi, một người vì đối phương mà mở lòng.

"Em yêu anh nhất!"

"Anh cũng yêu em!!" Tiêu Chiến nói lí nhí trong miệng.

"Anh vừa nói gì?"

"..."

"Này Bảo bảo vừa nói gì đấy?" Vương Nhất Bác lại muốn giở trò chọc ghẹo.

"Anh cũng yêu em..." Nghe ra cậu có ý trêu ghẹo mình, anh càng nói nhỏ hơn, không nghe ra được gì. Hai vành tai cũng đã đỏ hết cả lên, đặt cằm lên vai Vương Nhất Bác.

"Không nghe rõ~"

"Em... em đi uống thuốc đi!" Tiêu Chiến đẩy vai cậu ra, thoát khỏi cái ôm của cả hai, đứng lên đi vào bếp lấy nước cho Cún Con uống thuốc.

Vương Nhất Bác nhìn theo bóng lưng Tiêu Chiến mỉm cười dịu dàng. Bao lâu rồi mà anh vẫn ngại ngùng khi thể hiện tình cảm như vậy. Dễ thương ghê!

——————————

"Cún Con~"

"Ơi!"

"Cái bản vẽ của anh được duyệt rồi a~ Em có thể... có thể... có thể... umm..."

"Em làm sao?" Vương Nhất Bác đang soạn cặp sách cho ngày mai thì dừng lại nghe anh người yêu của mình nói.

"Làm mẫu ảnh cho anh~"

"Được! Cái gì giúp được anh em đều làm! Nhưng mà..."

"Ảa??"

"Phải trả lương đấy!" Câu nói này của Vương Nhất Bác nghe thập phần ôn nhu, nhưng lại có vài phần dụ hoặc gian xảo làm Tiêu Chiến đỏ mặt một phen.

"Đư... được a~"

"Có cần lấy số đo của em không?"

"Không cần đâu!"

[BJYX] Anh ấy là thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ