39. Sư Tử

302 29 1
                                    


"Rầm!" Tống Kế Dương ụp mặt xuống bàn sau khi nhấp một ngụm bia, đếm sơ sơ thì là hơn chục lon rồi.

"Chậc! Say rồi hả?" Vương Nhất Bác uống xong lon bia, định với lấy thêm lon nữa thì bị Tiêu Chiến đánh một cái vào tay.

"Cún Con em uống đủ rồi đó, về nhà thôi!"

"Em muốn uống mà~"

"Em say rồi!"

"Đâu có!"

"Đừng có cãi lý với mấy người say rượu!" Vương Hạo Hiên cõng Bé Ú nhà mình trên lưng, đi ra ngoài thanh toán trước sau khi bỏ lại một câu cho Tiêu Chiến.

                              ——————————

"Sẵn ghé mua cho hai đứa này một liều thuốc giải rượu đi!" Vương Hạo Hiên nói chuyện với Tiêu Chiến trong tình trạng đang ôm "em bé bự" Tống Kế Dương vào lòng, vỗ vỗ cho cậu ngủ.

Ai biết khi say Tống Kế Dương ngủ y chang con heo đâu chứ! Lần trước đi chơi cậu đâu có uống nhiều nên đâu biết được.

Còn Vương Nhất Bác thì đang nửa nằm nửa ngồi bên ghế phụ. Ánh mắt mơ màng nhìn ngắm người đang lái xe đi.

"Kiếm xem có cái hiệu thuốc nào quanh đây không đã!"

———

"Vào cẩn thận đó!"

"Biết rồi!"

"Mày bế em nó như vậy rồi mở cửa được không?" Tiêu Chiến lo lắng.

"Không được cũng phải được thôi chứ biết sao giờ!"

"Bai bai!"

                               ——————————

Tiêu Chiến lái xe về đến bãi đỗ xe, xuống xe tắt máy. Đi vòng qua ghế lái phụ mà mở cửa, đứng nhìn người ngồi trong xe.

"Aigo xuống xe nhanh lên Cún Con! Đi lên nhà!"

Vương Nhất Bác ngồi thơ thẫn trong xe, ánh mắt ngập trong hơi men. Không nói chuyện, không ngủ, không làm loạn, chỉ hướng mắt nhìn Tiêu Chiến.

"Bế em!" Cậu vươn tay ra, ý nói muốn Tiêu Chiến bế lên đến tận nhà.

"Đi! Đi! Đi!" Anh choàng tay Vương Nhất Bác qua vai mình, tay còn lại giữ người cậu đứng lên, bước từng bước đi lên nhà.

Người gì đâu nặng thấy ớn!

———

"Chiến Chiến~"

"Tán Tán~"

"Cục cưng của em~"

"Chiến ca~"

"Anh ơi!"

"Cái gì?" Tiêu Chiến thấm ướt khăn, lau người cho Vương Nhất Bác. Mặt Vương Nhất Bác khi say đỏ đỏ hồng hồng, cùng với biểu cảm ngơ ngác thẫn thờ nhìn người trước mặt. Miệng không ngừng kêu réo, bình thường thì nói rất ít mà khi say thì như cái Radio là như nào?

Nhưng nhìn sao cũng rất dễ thương!

"Tại sao lại lau người?"

"Tại vì khi say không được đi tắm!"

[BJYX] Anh ấy là thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ