12. Trà xanh giở trò

585 33 5
                                    


Mắt đối mắt!

Mặt Tiêu Chiến giờ như trái ớt chín vậy, đỏ lựng, đụng vào chắc bỏng cả tay. Anh giật mình ngồi phắt dậy ôm mặt mình.

Vương Nhất Bác cũng từ từ ngồi dậy. Dụi dụi mắt nhìn anh. Nói với giọng ngáy ngủ.

"Chiến ca a~ Chào buổi sáng!"

"Ch... Chào buổi sáng Nhất Bác!"

"Hm... Tay em tê quá đi"

"... Tay em làm sao?" Anh lắp ba lắp bắp hỏi, vì anh biết là do anh nằm lên tay cậu cả đêm nên mới thế.

"Hôm qua em mơ thấy có người chặt cánh tay của em, thức dậy thì tê quá. Chắc có cái gì đó đè lên suốt đêm a~"

Tiêu Chiến không nói gì nữa, gượng quá đi! Anh chạy ra khỏi phòng, đi vào toilet đánh răng rửa mặt.

Haha! Chiến ca lúc nào cũng dễ thương như vậy!

——————————

"Tiêu Chiến, cậu chia nhóm đánh cầu lông với tôi được không?"

Chiều nay Tiêu Chiến có tiết thể dục, môn học anh yếu nhất. Hôm nay học môn cầu lông, mọi người chia thành từng cặp tập luyện.

Người vừa hỏi anh là Trình Tiêu - Hoa khôi của Untamed. Anh và cô học cùng khoá, Trình Tiêu này khá thân thiện, dễ mến, được lòng tất cả mọi người nên ai cũng quý mến cô.

"Được!" Không có lí do gì để anh từ chối cả.

"Sao thế? Cậu đau chân à?" Anh nhìn thấy cô bước đi khập khiễng tò mò hỏi.

"Không có gì!"

"Cậu có vẻ thân với Tiểu Bác nhỉ?" Cô và Tiêu Chiến đang trên đường đi lấy vợt.

"Tiểu Bác?" Tiêu Chiến thắc mắc, ai mà Trình Tiêu lại gọi tên thân mật như vậy?

"Vương Nhất Bác ấy!"

"Cậu biết em ấy à?" Anh hơi ngạc nhiên. Hai người thân nhau như vậy sao?

"Ba tôi là đối tác của ba em ấy, cũng có quen biết."

"Ohh..." Anh gật đầu tỏ vẻ đã hiểu rồi nói tiếp.

"Tôi và em ấy cũng vừa mới quen, vào đầu năm nay thôi!"

"Vậy sao? Nhìn cậu có vẻ thân với em ấy, tôi cứ tưởng là quen nhau lâu rồi cơ!"

"Vậy sao? Không hiểu sao ai cũng nói thế với tôi?"

"Tại vì Nhất Bác rất ít nói, lạnh lùng, không tiếp xúc nhiều với người khác. Nói chung là khó gần!"

"Em ấy khó gần?"

Có thật là Vương Nhất Bác khó gần vậy không? Không phải ngày nào cũng làm mấy cái trò con bò trước mặt mình hay sao?

[BJYX] Anh ấy là thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ