"Alo!""..."
"Vâng, vậy bây giờ em qua đón luôn nhé!"
"..."
"Dạ, ca đợi chút, em đến liền đây!"
Đang ăn tối ở kí túc xá thì Tiêu Chiến nhận được một cuộc gọi tới.
"Ai vậy?" Vương Hạo Hiên vừa nhai vừa hỏi.
"Tán Cẩm ca!"
"Cục cưng của mày khỏi rồi à?"
Cục cưng? Vương Nhất Bác nghi hoặc nhìn Vương Hạo Hiên, nói vậy là sao thế anh trai?
"Ừ, ăn cơm xong tao tới đưa em ấy về đây!"
"Khụ khụ khụ... khụ" Nghe tới đây, miếng thịt cậu bạn nhỏ đang nhai dở chạy xuống cổ, nghẹn!
Tống Kế Dương vỗ vỗ lưng cho thằng bạn mình, miệng hỏi:
"Cục cưng của Chiến ca là ai ạ?"
"Tiểu thư Kiên Quả!" Hạo Hiên trả lời.
"Thôi đi đây! Nhớ chờ cửa đấy!" Nói xong anh mang giày mặc áo khoác đi ra ngoài.
——————————
"Anh Hiên, Kiên Quả là ai?" Vương Nhất Bác đứng dựa vào cửa phòng hỏi Hạo Hiên.
"Không phải anh mày nói rồi hay sao? Cục cưng của tên họ Tiêu."
"..." Vương Nhất Bác bày ra vẻ mặt không vui, mà bình thường thì cũng như vậy.
"Ai cũng thích con bé ấy cả, mày từ từ rồi cũng sẽ thích em nó thôi!"
"Không bao giờ!" Nói rồi cậu bỏ ra ngoài đóng sầm cửa lại.
Tình địch! Tình địch! Tình địch! Điều quan trọng phải nhắc lại ba lần.
Cô dù có là cục cưng của Chiến ca thì tôi cũng sẽ không chịu thua đâu. Cạnh tranh công bằng. Ngon thì vác cái mặt về đây sớm sớm!
"Làm cái gì mà mặt mày một đống vậy?" Tống Kế Dương vừa lấy ra một thỏi chocolate trong tủ lạnh, bóc ra vừa hỏi Vương Nhất Bác thì bị thằng bạn lườm một cái sắc lẹm. Làm như nó muốn chém bay đầu mình hay gì á.
"Ting!"
Là điện thoại của Tống Kế Dương, Tiêu Chiến gửi ảnh cho cậu. Ảnh của Kiên Quả.
"Awww~ Dễ thương quá đi!"
"?"
"Xem Chiến ca gửi ảnh Kiên Quả cho tao này, tao yêu em ấy luôn rồi! Mong Chiến ca sớm về để được gặp em ấy a~"
"Dẹp ngay cái giọng nũng nịu đó của mày đi!"
"Mày muốn xem hình em ấy không?" Giơ điện thoại lên trước mặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Anh ấy là thiên sứ
Fiksi PenggemarTác giả: Hạ Lưu Mỹ (Meo) Longfic Thể loại: Thanh xuân vườn trường - ngọt - niên hạ - HE - sinh tử văn - Có mùi trà xanh cho thêm đậm đà Nhất kiến chung tình mặt dày tâm cơ niên hạ công x Lâu ngày sinh tình dễ ngại ngây thơ thụ Cốt truyện: Nhẹ nhàng...