72. Chỉ cần có nhau

585 34 7
                                    


Thành phố Tam Á - đảo Hải Nam

Sau khi lễ kết hôn của cả hai được diễn ra, Vương Nhất Bác liền kéo Tiêu Chiến đến Cục Dân chính đăng ký kết hôn, ngắm nghía hai quyển sổ đỏ chói trên tay hồi lâu rồi mới leo lên xe phóng thẳng ra sân bay, một mạch thẳng tiến tới nơi cả hai sẽ đi hưởng tuần trăng mật.

Tiêu Chiến nằm dài trên chiếc giường trải ga trắng muốt của khách sạn, miệng phát ra mấy tiếng gừ gừ như mèo nhỏ, hai mắt lim dim muốn ngủ.

"Ngủ rồi à?" Vương Nhất Bác cũng leo lên giường, nằm nghiêng mình ngắm người trước mắt đang vùi mình trong lớp chăn ấm áp.

"Ngủ mai có sức đi chơi!" Tiêu Chiến không mở mắt, trực tiếp đáp lại lời cậu.

"Muốn đi đâu?"

"Đi hết, đi hết, đi hết luôn!"

"Ngủ đi ngủ đi!" Cậu đưa tay vỗ vỗ lưng anh như em bé, Tiêu Chiến lờ mờ chuẩn bị chìm vào giấc ngủ.

"Ưm, tay để ở đâu thế?" Lại bị Vương Nhất Bác làm cho tỉnh giấc, cái tay của cậu trượt từ lưng xuống quả đào mềm mại kia mà vỗ vỗ, chốc chốc lại nắn bóp nó đến là sướng tay.

"Thì ở đây nè!" Cậu cười một cái thiếu đòn xong lại tiếp tục xoa nắn.

"Cho anh ngủ! Bỏ cái tay ra~"

"Cái tay nào cơ?" Vương Nhất Bác luồn tay vào lớp áo mỏng của Tiêu Chiến, lần mò tới hai đầu nhũ trước ngực gảy gảy.

"Aa-—!"

"Đêm nay là đêm tân hôn đó, ngủ cái gì mà ngủ hửm?"

"Không muốn! Đi ra~" Anh vùng vẫy muốn thoát ra khỏi vòng tay của Vương Nhất Bác.

Như một chú thỏ trắng nhỏ đang cố gắng thoát ra khỏi vòng vây của chúa tể sơn lâm, mềm mại và yếu đuối, không sức phản kháng.

"Không muốn đi ra hả? Được thôi!"

"Không! Không!"

"Lão bà~ anh như vậy là không tốt đâu!"

"Tốt cái con khỉ!"

———

"Bảo bối, anh tỉnh chưa?" Vương Nhất Bác vỗ vỗ vào má Tiêu Chiến đang ngủ quên trời quên đất.

"Đồ Cún thối, đi ra ngoài!" Anh cựa quậy một hồi, lại rúc đầu vào chăn.

"Mặt trời sắp lặn đến nơi rồi, anh ăn gì mà ngủ như heo!"

"Tại em! Đều tại em! Tối qua ai là người không cho anh ngủ?"

"Được rồi tại em, tại em hết! Nhưng mà anh cũng thích mà không phải sao?"

"Không thích!"

"Vậy hôm qua ai là người muốn em "nữa đi" hả? Ai nói "Lão công thương anh thì giúp anh đi?" vậy hửm?"

"Em im miệng!"

———

Một buổi chiều đầy gió trên bãi biển Tianya Haijiao xinh đẹp, với vẻ đẹp sống động quyến rũ của thiên nhiên. Có hai bóng người sóng vai nhau đi bộ dọc theo bờ biển, khung cảnh lãng mạn đến lạ. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm nhìn hoang hôn buông xuống dưới trời chiều.

[BJYX] Anh ấy là thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ