Qua giao thừa một ngày, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thu dọn đồ đạc lên máy bay đi về Hà Nam."Vương Kiệt, dẫn bạn về chơi à con?" Người đầu tiên ra tiếp đón là ông nội của Vương Nhất Bác. Ông chống gậy đi từng bước đến trước mặt hai người.
"Vâng, bố mẹ con đã đến chưa?"
"Bố mẹ con đang ở trên phòng đó!"
"Ông bà sui ơi, cháu nó đến rồi đây này!"
"Cháu chào ông!" Tiêu Chiến ngoan ngoãn cúi chào.
"Ừ, chào cháu! Cháu là..."
"Đây là Tiêu Chiến, người yêu cháu ạ!"
"À Tiêu Chiến!"
"Vào nhà nào hai đứa!"
...
"Phù~ Đầu năm là nhà em đều về Hà Nam hết hả?" Tiêu Chiến thở phào, ngồi thụp xuống sàn. Vừa nãy đúng là tim anh muốn rớt ra ngoài, lần đầu tiên về nhà bạn trai ra mắt đã may mắn gặp được hết dòng họ. Bị tra hỏi không biết bao nhiêu câu, đúng là quen đại thiếu gia không dễ dàng tí nào.
May là Vương Nhất Bác tinh ý đến giải vây kéo Tiêu Chiến lên phòng, không thì anh không biết phải làm gì tiếp theo nữa.
"Đúng a, nhà chính ở đây mà!"
"Hả~ gia đình em còn mấy căn nhà nữa vậy?"
"Vài căn thôi à!"
"Vài căn thôi à nghe nhẹ nhàng ghê!"
"Lúc nãy nhìn anh căng thẳng quá!"
"Đương nhiên rồi! Dù sao cũng là ra mắt mà!"
"Sắp thành người một nhà cả, anh không phải ngại!"
"Nói năng gì đấy Phó giám đốc Vương?"
"Òm..." Vương Nhất Bác đột nhiên rơi vào trầm tư, tay khẽ siết chặt thứ cộm lên trong túi quần. Thở dài rồi mở cửa đi ra ngoài, bỏ lại cho Tiêu Chiến một câu. "Anh đi tắm trước đi!"
——————————
"Rút nữa hay thôi?" Vương Nhất Bác hỏi.
"Hm..." Vương Giai Kỳ gãi đầu gãi tai, nửa muốn rút nửa lại không.
Cả nhà đã ăn cơm tối xong xuôi, Vương Giai Kỳ cũng vừa mới từ Bắc Kinh về, liền biến phòng khách thành cái sòng bài tí hon, ai cũng bị kéo vào chơi chung. Nhưng cô chơi rất khôn, để cho ông anh đẹp trai lắm tiền của mình làm cái, còn mình thì ngồi kiếm tiền.
"Chiến ca ca, tới anh rút kìa!"
"Anh dằn không rút!"
"Chắc chắn chưa? Bài em lớn lắm đó!" Vương Nhất Bác hướng ánh mắt cưng chiều nhìn Tiêu Chiến.
"Hả?" Anh nghe vậy hoang mang, suy nghĩ một chút liền quyết định rút thêm một lá, mặt lập tức cứng đơ đưa mắt lườm cậu một cái.
"Nhìn em cái gì, là anh muốn rút mà!" Nhìn thấy Tiêu Chiến nhe răng thỏ, cậu giả vờ hoảng sợ ngồi nhích sang bên. "Hung dữ!"
"Rồi xong luôn, con bị Vương Kiệt dụ rồi Chiến Chiến!" Ba Vương cười khà khà, tay rút bài.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Anh ấy là thiên sứ
FanfictionTác giả: Hạ Lưu Mỹ (Meo) Longfic Thể loại: Thanh xuân vườn trường - ngọt - niên hạ - HE - sinh tử văn - Có mùi trà xanh cho thêm đậm đà Nhất kiến chung tình mặt dày tâm cơ niên hạ công x Lâu ngày sinh tình dễ ngại ngây thơ thụ Cốt truyện: Nhẹ nhàng...