"Anh ơi!""Khịt..."
"Làm người yêu em nha!" Thấy người trong lòng khẽ gật đầu, Tiêu Chiến không còn khóc nữa mà vòng tay qua đáp lại cái ôm của cậu, dụi dụi vào ngực cậu.
Hai người cứ ôm nhau như vậy...
"Cạch"
Uông Trác Thành cùng Quách Thừa đi mua bim bim đã về tới. Họ đứng đực ra ở trước cửa, sau đó quay ra nhìn nhau.
"Có phải chúng ta về không đúng lúc không?"
"Nên đi mua thêm đồ nhỉ?"
Vương Nhất Bác xoay mặt ra nhìn hai người họ, tay ngoắc ngoắc ý bảo vào đi, rồi đưa ngón trỏ lên trước miệng.
"Suỵt..."
"Ok! Tụi tao im lặng đây!" Uông Trác Thành nói xong rồi cùng Quách Thừa nhấc chân rón rén đi vào phòng.
Thấy Vương Nhất Bác cứ ôm khư khư Tiêu Chiến, Quách Thừa không khỏi thắc mắc.
Mấy người yêu nhau toàn là vậy không hả? Người ta có biến mất luôn đâu mà ôm chặt thế?
Vương Nhất Bác thấy hơi thở của anh cứ đều đặn, buông anh ra xem thử.
Thỏ nhỏ ngủ rồi!
Đặt Tiêu Chiến nằm xuống giường, đắp chăn cho anh, sau đó nhẹ nhàng bước xuống, cầm cái áo vào phòng tắm thay ra, ướt hết rồi.
"Haizzz... Buồn ngủ quá đi~"
"Im! Thằng Bác nó bóp cổ mày bây giờ!"
"Mệt quá à, tao ngủ trước đây!"
Nói rồi Uông Trác Thành leo lên giường nằm ngủ luôn. Lúc này Vương Nhất Bác cũng vừa đi ra, leo lên giường nằm xuống. Kéo Tiêu Chiến vào lòng, đặt lên đỉnh đầu của anh một nụ hôn. Rồi ôm anh chìm vào giấc ngủ.
Ngủ ngon nhé Thiên sứ của em!
——————————
"Bảo bối cười nào!" Trịnh Phồn Tinh đang bận bịu chụp ảnh cho người yêu của mình ở khuôn viên khách sạn.
"Lẹ còn đi ăn sáng Tinh ơi!" Vương Hạo Hiên đứng khoanh tay nhìn cái tên đang vui vui vẻ vẻ chụp hình cho Tất Bồi Hâm kia.
"Bác, Tán Cẩm ca đâu rồi?" Tống Kế Dương quay qua hỏi thằng bạn thân của mình.
"Tao đâu biết!"
"Ủa sao không biết? Mày ở phòng đối diện mà? Sáng không qua kêu xuống đi chơi à?"
"Chiến ca kêu rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Anh ấy là thiên sứ
FanfictionTác giả: Hạ Lưu Mỹ (Meo) Longfic Thể loại: Thanh xuân vườn trường - ngọt - niên hạ - HE - sinh tử văn - Có mùi trà xanh cho thêm đậm đà Nhất kiến chung tình mặt dày tâm cơ niên hạ công x Lâu ngày sinh tình dễ ngại ngây thơ thụ Cốt truyện: Nhẹ nhàng...